NÓNG! HLV Park Hang Seo trở lại bóng đá Việt Nam, gia nhập bến đỗ đầy tiềm năng

- Thứ Tư, 17/01/2024, 18:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Park Hang Seo khả năng cao sẽ trở thành cố vấn cho Bắc Ninh, đội bóng chuẩn bị tham gia giải hạng Nhì Quốc gia.

Từ khi chia tay ĐT Việt Nam hồi đầu năm 2023 đến nay, HLV Park Hang Seo nhận được không ít lời mời từ các đội tuyển và CLB nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc đã từ chối tất cả. Ông hiện dành sự tập trung cho công tác đào tạo bóng đá trẻ chuyên nghiệp ở Việt Nam cùng với "Học viện bóng đá quốc tế Park Hang Seo".

Theo nhiều nguồn tin uy tín, chiến lược gia sinh năm 1957 chuẩn bị tái xuất bóng đá chuyên nghiệp. Cụ thể, HLV Park Hang Seo đang trong quá trình thương thảo để trở thành cố vấn cho CLB Bắc Ninh trong thời gian tới.

HLV Park Hang Seo khả năng cao sẽ trở thành cố vấn của Bắc Ninh (Ảnh: Park Hang Seo).
HLV Park Hang Seo khả năng cao sẽ trở thành cố vấn của Bắc Ninh (Ảnh: Park Hang Seo).

Đội bóng đá Bắc Ninh (đăng ký tên gọi Bắc Ninh FC) mới được thành lập và sẽ tham gia thi đấu các trận lượt về giải Bóng đá hạng Nhì Quốc gia năm 2024 (diễn ra từ ngày 28/3-08/06/2024) tại sân vận động thành phố Từ Sơn.

Bắc Ninh sẽ được dẫn dắt bởi HLV Ngô Quang Trường. CLB này còn tuyển mộ một số gương mặt từng nhiều năm thi đấu ở V-League, nổi bật trong số đó có trung vệ Đào Duy Khánh, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam và từng thi đấu cho Hà Nội.

Cập nhật lịch thi đấu Asian Cup 2023 theo giờ Việt Nam mới nhất

Bắc Ninh có ‘bệ phóng’ chắc chắn

Bắc Ninh vừa chính thức ra mắt cách đây ít ngày (Ảnh: BLV Nguyễn Anh Hùng).
Bắc Ninh vừa chính thức ra mắt cách đây ít ngày (Ảnh: BLV Nguyễn Anh Hùng).

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh sẽ đảm bảo kinh phí chi trả tiền công (lương), tiền dinh dưỡng và các chế độ khác đối với HLV, VĐV, thuê chuyên gia theo quy định; triệu tập, chọn lựa, quản lý toàn diện công tác đào tạo, huấn luyện các đội tuyển tỉnh; triệu tập các đội tuyển tỉnh tham gia thi đấu giải quốc gia, giải quốc tế (nếu có); tổ chức giải bóng đá tỉnh.

Trong khi đó, Công ty Cổ phần Bóng đá Bắc Ninh sẽ chi toàn bộ kinh phí chênh lệch (theo hợp đồng chuyển nhượng, thuê), các chế độ (tiền công, lương, dinh dưỡng, thưởng…) cho HLV, VĐV theo quy định (nếu có); Chi kinh phí chuyển nhượng VĐV, thuê HLV, chuyên gia nước ngoài; kinh phí chênh lệch đi thi đấu, tập huấn trong nước, nước ngoài và các khoản chi khác không có trong quy định chi từ ngân sách Nhà nước.

Bảng xếp hạng Asian Cup 2023 mới nhất của ĐT Việt Nam hôm nay

BIÊN NIÊN SỬ HLV PARK HANG SEO: 5 NĂM XUẤT HIỆN VÀ NÂNG TẦM BÓNG ĐÁ VIỆT NAM

Xem thêm:

Park Hang seo

CLB Bắc Ninh