NÓNG: HLV Lê Huỳnh Đức vội vã rời đội bóng V-League

- Thứ Ba, 18/06/2024, 10:52
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Lê Huỳnh Đức đã quyết định chia tay CLB Bình Dương sau chuỗi thành tích kém cỏi tại V-League 2023/24.

Chuỗi thành tích kém cỏi của CLB Bình Dương

Tại vòng 23 V-League 2023/24 diễn ra hôm 16/06, CLB Bình Dương có chuyến làm khách trước Hải Phòng. Đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đã thi đấu cực kỳ kém cỏi. Dù Tiến Linh ghi bàn, nhưng đội bóng đất Thủ vẫn để thua 1-3 trước CLB Hải Phòng. Đây đã là trận thua thứ 4 liên tiếp của Bình Dương FC tại sân chơi V-League.

Tính rộng hơn, đoàn quân của huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức chỉ thắng được 1 trận trong 6 vòng đấu vừa qua. Thành tích kém cỏi này đã khiến Bình Dương từ vị thế đội đua vô địch, rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH V-League với 33 điểm. Sau 23 trận, Tiến Linh và đồng đội đã chịu tới 10 thất bại, cùng 29 bàn thua. Kết quả thất vọng này đã không làm hài lòng ban lãnh đạo đội bóng đất Thủ.

HLV Lê Huỳnh Đức quyết định chia tay CLB Bình Dương (ảnh: VNE)
HLV Lê Huỳnh Đức quyết định chia tay CLB Bình Dương (ảnh: VNE)

Bình Dương chia tay HLV Lê Huỳnh Đức

Mới đây, thành viên ban lãnh đạo CLB Bình Dương tiết lộ, HLV Lê Huỳnh Đức đã nộp đơn xin nghỉ việc và được chấp thuận. Một số nguồn tin cho biết, ông Đức sau khi họp với BLĐ đội bóng, đã vội vã thu dọn đồ và rời khỏi đại bản doanh của Bình Dương FC.

Trợ lý Nguyễn Quang Hải cũng sẽ không còn làm việc ở sân Gò đậu. Giao kèo giữa đôi bên kết thúc khi mùa giải V-League 2023/24 chỉ còn 3 vòng đấu. Đội bóng đất thủ quyết định để trợ lý Nguyễn Thanh Sơn thay thế ông Lê Huỳnh Đức, ở vị trí huấn luyện viên tạm quyền trong 3 trận đấu còn lại.

HLV Huỳnh Đức gia nhập Bình Dương năm 2023 với nhiều kỳ vọng. Chiến lược gia 52 tuổi này sau đó đã giúp đội bóng đất Thủ trụ hạng thành công. Họ cũng thi đấu rất hay hồi đầu mùa giải V-League 2023/24. Thời điểm trước khi xin nghỉ việc, mối quan hệ giữa ông Lê Huỳnh Đức và các học trò, lẫn BLĐ CLB Bình Dương đã không còn như trước. Ở vòng đấu 24 tới đây, CLB Bình Dương sẽ tiếp đón HAGL trên sân nhà vào lúc 18h00 ngày 20/06.

Highlights: Hải Phòng - Bình Dương | Ngán ngẩm hàng thủ, chìm sâu khủng hoảng

Xem thêm:

V-League 1

CLB Bình Dương

HLV Lê Huỳnh Đức