Nóng: HLV Gong Oh Kyun suýt tẩn nhau với cầu thủ Nam Định

- Thứ Bảy, 09/12/2023, 20:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong trận đấu giữa Nam Định vs Công An Hà Nội, HLV Gong Oh Kyun suýt nữa đã có màn đấu tay đôi với một cầu thủ của đội nhà.

HLV Gong Oh Kyun suýt đánh nhau với Văn Kiên

Có khá nhiều điểm đáng chú ý trong màn so tài giữa Nam Định vs Công An Hà Nội tại vòng 4 V-League 2023/24. Một trong số đó là tấm thẻ vàng của HLV người Hàn Quốc Gong Oh Kyun. Cụ thể, tình huống xảy ra ở phút thứ 33 của trận đấu, HLV trưởng của CAHN đã cản trở Văn Kiên lấy bóng để thực hiện ném biên. 

Bực mình với hành động của HLV Gong, cầu thủ của Nam Định lập tức có hành động va chạm. Thuyền trưởng của đội khách cũng chả vừa khi phản ứng lại. Thậm chí HLV Gong Oh Kyun đã cởi áo vest ra và sẵn sàng cho cuộc ẩu đả. Tình thế nguy cấp buộc các cầu thủ của hai đội và thành viên trong ban huấn luyện phải vào cuộc để ngăn cản. 

HLV Gong Oh Kyun, Nam Định vs Công An Hà Nội
HLV Gong Oh Kyun suýt đánh nhau với Văn Kiên. (Ảnh VOV)

Trọng tài Trần Đình Thái sau đó cũng đã can thiệp và rút thẻ vàng đối với HLV Gong Oh Kyun lẫn Văn Kiên. Lúc này, CAHN đang là đội có lợi thế khi dẫn trước với tỷ số 1-0. Đến phút 74 của trận đấu, Nguyễn Quang Hải đã tỏa sáng để giúp đội nhà có được bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Tuy nhiên, đội bóng thủ đô đã không thể bảo vệ được thành quả của mình. Phút 85 của trận đấu, Rafaelson ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Nam Định. Đến phút 90+3, ngoại binh này hoàn tất luôn cú đúp với cú đá phạt đền chuẩn xác, gỡ hòa 2-2 và giữ lại 1 điểm cho đội nhà.

Highlight | Thép Xanh Nam Định - Công An Hà Nội FC | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Nam Định

Gong Oh Kyun

CLB CAHN