NÓNG: HAGL bất ngờ đổi tên sau 20 năm

- Thứ Năm, 02/11/2023, 18:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

CLB HAGL đã chính thức đổi tên thành CLB LPBank - Hoàng Anh Gia Lai kể từ hôm nay 2/11.

CLB HAGL mới đây đã đón nhận tin vui khi ngoài nhà tài trợ chính của HAGL là Carabao, đội bóng đã ký kết và công bố đối tác toàn diện với ngân hàng LPBank. Đáng chú ý, trong buổi lễ ký kết này, Bầu Đức đã bất ngờ tuyên bố CLB HAGL đổi tên thành CLB LPBank - HAGL. 

Đây là lần đầu tiên sau 20 năm và từ khi bầu Đức nắm đội bóng phố núi, HAGL đổi tên của CLB. Người đứng đầu đội chủ sân Pleiku chia sẻ: “Với điểm tựa vững chắc từ LPBank, Học viện và CLB bóng đá LPBank - HAGL sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ, chuyên nghiệp, sớm chinh phục đỉnh cao sau nhiều năm chờ đợi và sẽ nỗ lực phấn đấu vì tương lai của bóng đá Việt Nam”.

CLB HAGL bất ngờ đổi tên (Ảnh: Thanh Niên)
CLB HAGL bất ngờ đổi tên (Ảnh: Thanh Niên)

Tín hiệu mừng với HAGL

Việc có nhà tài trợ cũng như đối tác toàn diện mới là ngân hàng LPBank dự kiến sẽ mang đến những tín hiệu vui với đội bóng này. Mùa giải năm ngoái, đội bóng phố núi không đạt được thành tích như mong đợi một phần do tài chính eo hẹp.

Dù không có những thành tích tốt trong thời gian gần đây nhưng CLB HAGL vẫn là một trong những thương hiệu bóng đá hàng đầu Việt Nam, thu hút lượng lớn fan hâm mộ. Họ cũng có trong tay HLV tài năng Kiatisuk và có một lứa cầu thủ cây nhà lá vườn hứa hẹn.

Sau 2 thập kỷ, việc CLB HAGL đổi tên thành CLB LPBank - Hoàng Anh Gia Lai sẽ là một cột mốc quan trọng của đội bóng này cũng như phần còn lại của bóng đá Việt Nam. 

VIDEO: Highlights | CLB Hải Phòng - HAGL: VÒNG 1 NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB HAGL