NÓNG: Gareth Bale đồng ý gia nhập CLB đang chơi ở MLS

- Thứ Bảy, 25/06/2022, 23:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Cựu sao Tottenham sẽ là người của Los Angeles FC ngay sau khi kết thúc hợp đồng hiện tại với Real Madrid.

Theo thông tin uy tín từ một số nguồn đáng tin cậy như Fabrizio Romano hay The Athletic, Gareth Bale đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với CLB đang thi đấu tại MLS là Los Angeles FC. Đội bóng nước Mỹ cũng có điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 18 tháng.

Bale đồng ý gia nhập LAFC
Bale đồng ý gia nhập LAFC

Như vậy ngay sau khi kết thúc hợp đồng với Real Madrid sau đây vài ngày, Bale sẽ chính thức là người của LAFC. Đây được coi là bước chuẩn bị của tiền đạo người Xứ Wales nhằm mục tiêu cùng đội tuyển quốc gia tranh tài ở World Cup 2022 diễn ra cuối năm nay.

Trước khi quyết định đầu quân cho đội bóng nước Mỹ, Bale đã được liên hệ với nhiều CLB tại Anh, Xứ Wales và Tây Ban Nha. Dù vậy, anh cùng với trung vệ kỳ cựu người Ý - Giorgio Chiellini sẽ cùng nhau khoác áo LAFC trong thời gian tới.

Mục tiêu của Gareth Bale là World Cup 2022
Mục tiêu của Gareth Bale là World Cup 2022

Thành tích của Los Angeles FC mùa bóng trước là không ấn tượng, khi họ chỉ đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng miền Tây của MLS, qua đó không có vé tham dự vòng play-off. Ngay sau sự thất bại đó, đội bóng của HLV Steve Cherundolo đã đầu tư mạnh mẽ và ở mùa giải hiện tại, họ đang dẫn đầu miền Tây với thành tích 9 thắng, 3 hòa và 3 thua sau 15 vòng đấu.

Xem thêm:

Gareth Bale

Los Angeles FC