Nóng: Cựu tiền đạo Chelsea khẳng định Enzo Fernandez nên bị bán ngay

- Chủ Nhật, 21/07/2024, 17:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong chia sẻ mới đây, cựu tiền đạo Chelsea Tony Cascarino đã khẳng định rằng hành vi phân biệt chủng tộc của Enzo Fernandez sẽ không bao giờ được tha thứ và cầu thủ này nên bị bán ngay.

Chelsea đau đầu vì trường hợp của Enzo Fernandez

Enzo Fernandez đã mắc một sai lầm nghiêm trọng, khi có hành động phân biệt chủng tộc nhắm thẳng vào các cầu thủ Pháp trong lúc ăn mừng chức vô địch Copa America. Mặc dù ngôi sao người Argentina đã công khai xin lỗi, nhưng cho đến nay, vụ việc vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Enzo Fernandez, Chelsea
Enzo Fernandez đã gây ra một thảm họa rất lớn.

Được biết, hiện tại đã có 10 cầu thủ Chelsea bỏ theo dõi Enzo Fernandez trên mạng xã hội, trong đó có 7 người mang quốc tịch Pháp. Tệ hơn, khi tiền vệ 23 tuổi còn đang phải đối mặt với cuộc điều tra của FIFA lẫn Chelsea và án phạt nặng nhất có thể là cấm đá 12 trận.

Về mặt kỷ luật có thể giải quyết được, nhưng về mặt con người thì lại là câu chuyện khác, khi những cầu thủ bị Enzo phân biệt chủng tộc sẽ khó mà bỏ qua. Vậy nên ở thời điểm hiện tại, ban lãnh đạo Chelsea thật sự đang đứng ở tình thế rất khó xử. 

Cựu tiền đạo Chelsea Tony Cascarino đã nói những gì?

Phát biểu trên TalkSPORT, cựu ngôi sao của The Blues là Tony Cascarino đã khẳng định rằng những cầu thủ da màu sẽ không bao giờ tha thứ cho Enzo và đội chủ sân Stamford Bridge cần phải bán tiền vệ người Argentina càng sớm càng tốt.

"Sẽ rất khó khăn cho Chelsea. Tôi nhớ lại thời gian tôi ở Chelsea vào những năm 90 và tôi chắc chắn rằng phòng thay đồ sẽ không ổn với những gì Enzo Fernandez đã làm. Tôi nghĩ Chelsea phải đưa ra quyết định quan trọng về việc liệu họ có thực sự nên giữ Enzo Fernandez hay không. 

Khi có những cầu thủ không hài lòng với một người trong phòng thay đồ, đội bóng sẽ không thể thi đấu tốt. Tôi không biết Chelsea sẽ xử lý như thế nào, vì hành động phân biệt chủng tộc không thể được tha thứ. Enzo giờ có thể đi đâu ư? Saudi Arabia chẳng hạn. Họ sẵn sàng trả mức phí và mức lương cao để chiêu mộ những cầu thủ như cậu ta," cựu tiền đạo Tony Cascarino nói.

Rodrigo De Paul lên tiếng bảo vệ Enzo Fernandez

Khi Enzo Fernandez phải nhận lấy nhiều lời chỉ trích vì hành động quá khích của mình, Rodrigo De Paul đã lên tiếng để bảo vệ người đồng đội trên tuyển Argentina. Ngôi sao đang thuộc biên chế của Atlético Madrid gọi đó chỉ là một "trò đùa" và chỉ trích các cầu thủ Chelsea vì đã bỏ theo dõi Enzo trên mạng xã hội.

Chúng tôi chỉ coi đây là một trò đùa. Tôi biết những người đang chịu đựng nạn phân biệt chủng tộc sẽ cảm thấy khó chịu, nhưng chúng tôi không có ý đó. Một số đồng đội của Enzo ở Chelsea khi cảm thấy mình bị xúc phạm, họ nên gọi điện cho cậu ấy chứ không phải làm um sùm trên mạng xã hội," Rodrigo De Paul nói. 

DRAMA PBCT CỦA ENZO FERNANDEZ: TRONG BÓNG TỐI, MESSI NỔI LÊN NHƯ NGỌN HẢI ĐĂNG CỦA BÓNG ĐÁ

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Enzo Fernandez