NÓNG! Barcelona chiêu mộ thành công ‘bom tấn’ vừa vô địch Euro 2024

- Thứ Ba, 06/08/2024, 20:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Barcelona sắp hoàn tất việc chiêu mộ cầu thủ vừa cùng ĐT Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 là Dani Olmo từ RB Leipzig.

Ở VCK Euro 2024 vừa qua, Dani Olmo thi đấu cực kỳ ấn tượng khi ghi 3 bàn thắng và có 2 kiến tạo, qua đó góp công lớn giúp ĐT Tây Ban Nha giành chức vô địch. Vì vậy, việc cầu thủ thuộc RB Leipzig nhận được nhiều chú ý ở kỳ chuyển nhượng hè này là thông tin không quá bất ngờ.

Dani Olmo thi đấu ấn tượng ở VCK Euro 2024.
Dani Olmo thi đấu ấn tượng ở VCK Euro 2024.

Dani Olmo gia nhập Barcelona

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Barcelona đang ở rất gần việc chiêu mộ thành công Dani Olmo. Để có được sự phục vụ của cầu thủ người Tây Ban Nha, đội chủ sân Camp Nou đã phải chấp nhận chi ra số tiền khoảng 55 triệu euro (chưa bao gồm 7 triệu euro phụ phí). Hợp đồng của Olmo với Barcelona sẽ kéo dài sáu mùa giải, đến hết tháng 6/2023.

Dani Olmo dự kiến sẽ sớm bay tới đại bản doanh của Barcelona để tiến hành kiểm tra y tế. Trước đó, vào chiều nay, đích thân giám đốc của Blaugrana là Deco đã tới Leipzig để tiến hành thương thảo với Dani Olmo cùng người đại diện của cầu thủ này. Bản thân Olmo cũng rất háo hức trước viễn cảnh được thi đấu cho Barcelona dưới sự dẫn dắt của HLV Hansi Flick.

Dani Olmo sẽ sớm gia nhập Barcelona.
Dani Olmo sẽ sớm gia nhập Barcelona.

Dani Olmo là sản phẩm của La Masia

Dani Olmo trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ La Masia của Barcelona. Năm 2014, anh rời Blaugrana để gia nhập Dinamo Zagreb. Đến năm 2020, cầu thủ người Tây Ban Nha chuyển tới RB Leipzig với mức giá 29 triệu euro. Sau 148 trận đấu trong màu áo Die Roten Bullen, Dani Olmo ghi được 29 bàn thắng và có 34 kiến tạo.

Mùa giải vừa qua, Olmo có 8 pha lập công cùng 5 kiến tạo trên mọi đấu trường. Cầu thủ sinh năm 1998 là nhân tố quan trọng giúp RB Leipzig có được vị trí thứ 4 tại Bundesliga.

DANI OLMO CÓ NÊN ĐI TÌM MỘT ĐỘI BÓNG ĐẲNG CẤP HƠN?

Xem thêm:

Barcelona

Euro

Leipzig

ĐT Tây Ban Nha

Dani Olmo