NÓNG! Atletico Madrid chiêu mộ thành công ‘kẻ hủy diệt Real Madrid’

- Thứ Bảy, 03/08/2024, 22:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau khi để mất Artem Dovbyk vào tay AS Roma, Atletico Madrid đã chiêu mộ thành công Alexander Sorloth của Villarreal.

Sau khi mùa giải 2023/24 khép lại, Atletico Madrid đã nói lời chia tay với Alvaro Morata, Memphis Depay và chuẩn bị đẩy đi Joao Felix. Do đó, việc Los Rojiblancos muốn chiêu mộ một tiền đạo chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hè này không phải thông tin quá bất ngờ.

Theo báo chí truyền thông Tây Ban Nha, Atletico Madrid đã dành sự quan tâm đặc biệt đến Artem Dovbyk – Vua phá lưới La Liga 2023/24. Tuy nhiên tiền đạo người Ukraine lại lựa chọn AS Roma là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

HLV Simeone muốn một cây săn bàn chất lượng.
HLV Simeone muốn một cây săn bàn chất lượng.

Atletico Madrid chiêu mộ Alexander Sorloth

Trong bối cảnh ấy, đội chủ sân Metropolitano đã nhanh chóng chuyển hướng sang một tiền đạo cắm khác. Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Atletico Madrid đang ở rất gần việc chiêu mộ thành công Alexander Sorloth. Để có được sự phục vụ của cầu thủ người Na Uy, Los Rojiblancos đã chấp nhận trả Villarreal số tiền khoảng 35 triệu euro (đã bao gồm 5 triệu euro phụ phí).

Về phía Alexander Sorloth, cầu thủ sinh năm 1995 đã cùng người đại diện bay tới Madrid để tiến hành kiểm tra y tế. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, anh sẽ sớm đặt bút ký vào bản hợp đồng kéo dài năm mùa giải, đến hết tháng 6/2029 với Atletico Madrid.

Sorloth sắp gia nhập Atletico Madrid.
Sorloth sắp gia nhập Atletico Madrid.

Sorloth khiến Real Madrid ‘bẽ mặt’

Mùa giải vừa qua, Alexander Sorloth thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Villarreal. Tiền đạo người Na Uy ghi tổng cộng 26 bàn thắng và có 6 kiến tạo trên mọi đấu trường cho Tàu ngầm vàng. Tính riêng tại La Liga, Alexander Sorloth có 23 pha lập công, chỉ kém Vua phá lưới Artem Dovbyk duy nhất 1 bàn thắng.

Đáng chú ý, ở cuộc so tài giữa Villarreal và Real Madrid thuộc vòng 37 La Liga mùa vừa qua vào ngày 20/05, Alexander Sorloth đã thể hiện màn trình diễn thăng hoa. Anh ghi đến 4 bàn thắng vào lưới Los Blancos, góp công lớn giúp đội nhà có kết quả hòa 4-4.

VILLARREAL - REAL MADRID: "SIÊU NHÂN" LẬP POKER VÀO LƯỚI LOS BLANCOS | LALIGA EA SPORTS 23/24

Xem thêm:

Real Madrid

La Liga

Villarreal

Atletico Madrid

Alexander Sorloth