NÓNG! Arsenal chiêu mộ thành công nhà vô địch Euro 2024

- Thứ Năm, 22/08/2024, 22:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Arsenal đã chấp nhận chi ra gần 40 triệu euro để có chiêu mộ thành công tiền vệ vừa cùng ĐT Tây Ban Nha vô địch Euro - Mikel Merino.

Sau khi khép lại chiến dịch 2024/25 với ngôi á quân Ngoại hạng Anh, Arsenal bước vào kỳ chuyển nhượng hè với mục tiêu nâng cấp đội hình, qua đó tiếp tục cạnh tranh với Man City tại đấu trường quốc nội. Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại, Pháo thủ mới chỉ có duy nhất một tân binh là Riccardo Calafiori từ Bologna.

Arsenal chưa hoạt động quá tích cực trên TTCN hè này.
Arsenal chưa hoạt động quá tích cực trên TTCN hè này.

Arsenal chiêu mộ thành công Mikel Merino

Theo ký giả David Ornstein của tờ The Athletic, Arsenal chuẩn bị hoàn tất những công đoạn cuối cùng trong việc chiêu mộ tân binh thứ hai là Mikel Merino của Real Sociedad. Để có được sự phục vụ của tuyển thủ người Tây Ban Nha, Pháo thủ đã chấp nhận chi ra số tiền khoảng 38,5 triệu euro (gồm 5 triệu euro phụ phí).

Về phía Mikel Merino, tiền vệ sinh năm 1996 đã sớm đồng ý với các điều khoản cá nhân mà phía Arsenal đề nghị từ tháng trước. Đích thân giám đốc Edu Gaspar đã bay tới Tây Ban Nha để thuyết phục Mikel Merino gia nhập đội chủ sân Emirates. Anh sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng kéo dài bốn mùa giải với Pháo thủ, đến hết tháng 6/2028 (có kèm điều khoản gia hạn thêm một mùa).

Mikel Merino sẽ di chuyển tới đại bản doanh của Arsenal để tiến hành kiểm tra y tế trong tuần này. Trước đó, ở trận ra quân tại La Liga 2024/25 của Real Sociedad gặp Rayo Vallecano, cầu thủ người Tây Ban Nha đã không có tên trong danh sách thi đấu.

Mikel Merino sẽ sớm gia nhập Arsenal.
Mikel Merino sẽ sớm gia nhập Arsenal.

Mikel Merino có mùa giải 2023/24 ấn tượng

Ở mùa giải vừa qua, Mikel Merino thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Real Sociedad. Tiền vệ người Tây Ban Nha ra sân 45 trận đấu trên mọi đấu trường, ghi được 8 bàn thắng và có 5 kiến tạo. Tại VCK Euro 2024, Mikel Merino ghi 1 bàn thắng trong hành trình ĐT Tây Ban Nha giành chức vô địch.

LIỆU MIKEL MERINO CÓ PHẢI “CÚ CHỐT” CHO MỘT KỲ CHUYỂN NHƯỢNG HOÀN HẢO CỦA ARSENAL?

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

ĐT Tây Ban Nha

Mikel Merino