NÓNG: 4 viện binh U23 Việt Nam âm tính, sẵn sàng chiến U23 Timor Leste

- Thứ Năm, 24/02/2022, 15:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tin vui đã đến với Rồng Vàng, giúp HLV Đinh Thế Nam tạm thời yên tâm để chuẩn bị cho vòng bán kết AFF U23 2022.

Chiều hôm nay (24/2), người hâm mộ nước nhà nín thở chờ tin tức về U23 Việt Nam. Sau khi quân số bị thiếu hụt nghiêm trọng vì cơn bão Covid-19 (đến sáng nay chỉ còn 9 người đủ điều kiện ra sân), đoàn quân áo đỏ được bổ sung 4 cầu thủ để tiếp sức cho cuộc chiến với U23 Timor Leste.

Cách đây không lâu, nhóm viện binh gồm thủ môn Trần Liêm Điều, tiền đạo Võ Nguyên Hoàng, tiền vệ Hồ Khắc Lương và trung vệ Đoàn Anh Việt đã đặt chân xuống thủ đô Phnom Penh, Campuchia. Kết quả xét nghiệm cho thấy tất cả đều âm tính và được phép hội quân cùng các đồng đội. Họ cũng đã gặp mặt Trưởng đoàn Lưu Quang Điện Biên và HLV Đinh Thế Nam trước khi cất hành lý và nghỉ ngơi.

Các thành viên mới chụp hình cùng Trưởng đoàn Lưu Quang Điện Biên và kiều bào Đỗ Hoàng Việt. (Ảnh: VFF)
Các thành viên mới chụp hình cùng Trưởng đoàn Lưu Quang Điện Biên và kiều bào Đỗ Hoàng Việt. (Ảnh: VFF)

Được biết, BTC giải vừa điều chỉnh quy định về số lượng cầu thủ mà các đội cần đăng ký để ra sân thi đấu. Theo đó, mức tối thiểu được giảm xuống còn 7 người. Ngoài ra, các thành viên Việt Nam cũng sẽ ăn uống tại phòng riêng chứ không sử dụng buffet của nhà hàng. Khẩu phần ăn đã được tăng cường nhằm bảo đảm thể trạng cho các cầu thủ.

Về khía cạnh chuyên môn, U23 Việt Nam đã trải qua buổi tập đầu tiên tại sân Morodok Techo vào chiều hôm qua (23/2). Điều này giúp cả đội làm quen với mặt sân mới bởi ở vòng bảng, chúng ta thi đấu trên sân Prince. Vào lúc 19h30 tối nay, Binh đoàn Rồng Vàng sẽ chính thức bước vào màn đọ sức cùng U23 Timor Leste.

Xem thêm:

U23 Việt Nam

AFF U23 2022