Nỗi đau kéo dài cho Miami Heat sau trận thua trước Celtics

- Thứ Ba, 13/02/2024, 23:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Miami Heat đón nhận cú sốc nghiêm trọng sau khi CLB vừa nhận thất bại 106-110 khi chạm trán Celtics vào sáng thứ Hai.

Ngôi sao của Miami Heat là Terry Rozier dự kiến ​​sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần vì bong gân đầu gối phải, theo ký giả Shams Charania. Rozier dính chấn thương trong trận thua 106-110 của CLB chủ quản trước Celtics vào sáng thứ Hai. Đó đồng thời là trận đấu mà Heat cũng mất Josh Richardson, người sẽ phải ngồi ngoài vài tuần vì bị trật khớp vai phải, thông qua nguồn tin từ Charania.

Chấn thương của Rozier ập đến trong hiệp thứ ba khi anh ngã một cách vụng về trên sân. Tay ném 29 tuổi ngay lập tức ôm lấy đầu gối phải của mình một cách đau đớn. Người hâm mộ vì thế chứng kiến các cầu thủ và đội ngũ huấn luyện bên phía Heat rất thất vọng với chấn thương của trụ cột. Ngôi sao sinh năm 1994 nằm trên sân một lúc trước khi tập tễnh trở lại phòng thay đồ với sự giúp đỡ của các nhân viên y tế.

Rozier dính chấn thương.
Rozier dính chấn thương.

Tính đến thời điểm bị đau, Rozier sở hữu 13 điểm và 6 pha kiến ​​tạo trong bối cảnh Heat cố gắng lội ngược dòng trước Celtics. Tuy nhiên, Miami không thể kháng cự trước sức mạnh của đối thủ và để thua trận thứ 9 sau 13 lần ra sân gần nhất. Kết thúc trận đấu, HLV Duncan Robinson phát biểu về tình hình của cậu học trò:

"Thật khó khăn khi chứng kiến một ngôi sao như Rozier gục ngã xuống sân. Nói một cách thẳng thắn thì cậu ấy đang phải đối mặt với một điều không may mắn".

Với số lượng chấn thương mà Heat đang phải đối mặt lúc này, họ chắc chắn muốn tận dụng kỳ nghỉ All-Star sắp tới để các cầu thủ của mình nghỉ ngơi trước chặng đua cuối cùng ở mùa giải hiện tại. Heat còn hai trận đấu nữa trước khi bắt đầu kỳ nghỉ. Họ sẽ gặp Bucks và 76ers trong bối cảnh thiếu hàng loạt trụ cột như Rozier hay Richardson.

Nói về đóng góp của Rozier, anh đang chưa thể hiện phong độ cao. Cầu thủ này chỉ ghi trung bình 12,6 điểm cho CLB chủ quản ở mùa giải hiện tại.

Video Terry Rozier dính chấn thương:

Xem thêm:

Miami Heat

Terry Rozier