Niềm hy vọng mới của ĐT Singapore tại AFF Cup 2022

- Thứ Bảy, 24/12/2022, 16:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Chấn thương của người anh Ikhsan Fandi lại là cơ hội cho người em Ilhan Fandi tỏa sáng tại một giải đấu lớn đầu tiên cùng ĐTQG.

Bóng đá Singapore đón nhận tin dữ ngay trước thềm AFF Cup 2022 bằng chấn thương của Ikhsan Fandi. Đây là chân sút xuất sắc nhất lịch sử của ĐTQG nước này. Con trai của huyền thoại Fandi Ahmad đã ghi đến 17 bàn sau 33 lần ra sân cho ĐT Singapore, đạt hiệu suất lên đến 0,5 bàn/trận. Việc anh phải nghỉ thi đấu ảnh hưởng lớn đến cơ hội tiến sâu của đảo quốc Sư tử  tại AFF Cup 2022.

Tuy nhiên, trưởng Nishigaya Takayuki khẳng định ông không hề lo ngại về điều đó: “Tất nhiên là thất vọng khi mất đi những cầu thủ tốt. Tuy nhiên, tôi yêu cầu toàn đội siết chặt tay nhau cũng như hãy chiến đấu vì những cầu thủ bị chấn thương ấy. Mất Ikhsan Fandi là không may nhưng phải chấp nhận”.

Ilhan Fandi chơi bùng nổ tại giải VĐQG Singapore
Ilhan Fandi chơi bùng nổ tại giải VĐQG Singapore

Hy vọng về việc ghi bàn của Singapore lúc này sẽ được chuyển sang cho Ilhan Fandi, cũng chính là con trai của Fandi Ahmad và là em trai của Ikhsan Fandi. Ở tuổi 20, Ilhan có cho mình điểm mạnh về sức trẻ, chiều cao 1m82 cũng như kinh nghiệm chinh chiến tại giải VĐQG Singapore. Con trai út của ông Fandi đã ghi đến 17 bàn sau 21 lần ra sân ở giải quốc nội, qua đó tự tìm cơ hội chuyển đến Bỉ thi đấu từ mùa giải sau. Đây cũng được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ đáng xem nhất tại AFF Cup 2022.

Tính đến lúc này, Ilhan Fandi mới chỉ có 5 lần ra sân cho ĐTQG cùng 1 bàn thắng ghi được ở trận giao hữu với Maldives. Dù vậy, anh chính là niềm cảm hứng của ĐT Singapore tại AFF Cup 2022. Trong bối cảnh bóng đá Singapore khan hiếm tài năng, cặp anh em nhà Fandi là tương lai của đảo quốc Sư tử. Cậu em Ilhan sẽ thay thế người anh Ikhsan để gồng gánh hàng công của Singapore trong những trận đấu tại AFF Cup 2022.

3 anh em nhà Fandi
3 anh em nhà Fandi

Theo lịch, ĐT Singapore sẽ xuất trận vào chiều nay với cuộc tiếp đón Myanmar trên sân nhà. Ilhan Fandi và các đồng đội dự kiến sẽ là thách thức đáng ngại với ĐT Việt Nam trên hành trình vào bán kết.

Xem thêm: 

ĐT Singapore

AFF Cup 2022

ilhan fandi