Nicolas Jackson thẳng thắn đáp trả những chỉ trích

- Thứ Ba, 19/12/2023, 00:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bất chấp việc đã ghi tới 7 bàn thắng cho Chelsea, tiền đạo Nicolas Jackson vẫn nhận về nhiều chỉ trích.

Phập phù là phong độ của Chelsea suốt từ đầu mùa giải. Họ thường có được 1 chiến thắng, sau đó lại là những trận hòa và thua, rồi kịch bản trên lặp lại. Điều tương tự cũng xuất hiện ở Nicolas Jackson, người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của The Blues nhưng không thực sự chơi tốt.

Từ đầu mùa, Jackson đã ghi 7 bàn thắng, trong đó có cú hat-trick vào lưới Tottenham. Tuy nhiên song song với đó, anh cũng đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Thậm chí tiền đạo này cũng đã nhận tới 7 thẻ vàng và lối chơi của anh không được nhiều cổ động viên Chelsea đánh giá cao.

Những chỉ trích càng nhắm đến Jackson nhiều hơn khi anh được hứa hẹn sẽ là phiên bản 2.0 của Didier Drogba. Dù vậy khác với huyền thoại người Bờ Biển Ngà, cựu chân sút Villarreal tỏ ra khá rườm rà và dứt điểm cũng không tốt. Hầu như tất cả các bàn thắng của cầu thủ này đều đến từ trong vòng cấm, đặc biệt là bàn thắng quá dễ dàng trước Sheffield cuối tuần trước.

Nicolas Jackson không quan tâm đến các chỉ trích.
Nicolas Jackson không quan tâm đến các chỉ trích.

Jackson đáp trả những chỉ trích

Không có gì bất ngờ khi Nicolas Jackson đang là một trong những cầu thủ nhận nhiều chỉ trích nhất tại Chelsea lúc này. Dù vậy tiền đạo người Senegal lại có suy nghĩ tích cực. Chia sẻ mới nhất với Standard, chân sút này bày tỏ:

“Tôi cảm thấy ổn. Dù chỉ mới là mùa giải đầu tiên ở Chelsea và mọi thứ đôi khi không giống như mong đợi. 

Tôi vẫn rất vui kể cả khi bị mọi người nói những lời không hay. Tôi chẳng quan tâm, chỉ những người không hiểu về bóng đá mới làm những điều đó. Tôi sẽ tiếp tục chơi nhiều trận hơn và ghi nhiều bàn thắng hơn cho đội bóng của mình.”

Nhiệm vụ ghi bàn của Jackson sẽ được giảm tải phần nào khi tiền đạo Nkunku đã chính thức bình phục chấn thương. Mới đây, HLV Pochettino tiết lộ chân sút người Pháp có thể sẽ ra sân trong khoảng 20 phút ở trận gặp Newcastle ở Carabao Cup.

VIDEO: TOP 5 BỎ LỠ VÒNG 15: LẠI LÀ NICOLAS JACKSON VÀ DARWIN NUNEZ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Nicolas Jackson