Những lo ngại về tai nạn như Eriksen sẽ xuất hiện tại Olympic

- Thứ Tư, 21/07/2021, 14:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Trước điều kiện sinh hoạt, tập luyện và thi đấu không như bình thường, HLV Nam Phi lo các học trò của ông sẽ gặp sự cố như Eriksen hồi Euro 2020.

Tuyển Olympic Nam Phi đang đối diện với nhiều khó khăn khi 2 cầu thủ và 1 nhân viên của họ được xác định là đã dương tính với Covid-19. Điều này khiến toàn đội buộc phải cách ly tại phòng và không tập luyện trong 2 buổi gần nhất.

Các cầu thủ Nam Phi không được tập luyện để làm quen trong những ngày gần đây
Các cầu thủ Nam Phi không được tập luyện để làm quen trong những ngày gần đây

Ngày mai (22/7) môn bóng đá nam của Olympic Tokyo sẽ khai màn và vào lúc 18h00, Olympic Nam Phi sẽ có cuộc đụng độ với chủ nhà Nhật Bản. Trong điều kiện khí hậu nóng ẩm tại Tokyo, HLV David Notoane của Nam Phi rất lo lắng cho các học trò vì không có những buổi tập để thích nghi:

"Các bạn đã chứng kiến những gì đã xảy ra ở Euro 2020 khi tuyển Đan Mạch thi đấu (Eriksen đột quỵ trong trận ra quân của Đan Mạch). Mọi người chỉ có thể hy vọng và cầu nguyện cho các cầu thủ không gặp sự cố tương tự. Bởi họ đã không hoạt động trong một thời gian dài kể từ khi đến Tokyo. 

HLV David Notoane sợ các học trò có nguy cơ gặp tai nạn như Eriksen
HLV David Notoane sợ các học trò có nguy cơ gặp tai nạn như Eriksen

Chúng tôi chưa được thích nghi đủ với những điều kiện như mong muốn. Trường hợp xấu nhất là chúng tôi có thể bị đình chỉ thi đấu, hoặc không có đủ thành viên trong đội để tham gia giải”. Nhà cầm quân này cho biết ông chỉ còn 17 cầu thủ quan trọng trong tay. Ngoài Nhật Bản, những đối thủ còn lại của Nam Phi ở bảng A cũng vô cùng đáng gờm là Mexico và Pháp.

Xem thêm:

  • Nhận định Olympic Brazil vs Olympic Đức: Mọi thứ đều ủng hộ nhà ĐKVĐ
  • Olympic ở một thế giới khác: Ronaldo thi nhảy cao, cua-rơ Kante và...
  • 4 trận bóng đá không thể bỏ lỡ tại Olympic Tokyo
  • olympic tokyo

    ĐT Nhật Bản

    ĐT Nam Phi