Nhận giải thưởng, Foden được Rodri và Haaland đưa lên mây

- Thứ Tư, 21/08/2024, 11:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Phil Foden đã nhận được nhiều lời khen từ 2 người đồng đội sau khi giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA. 

Lời khen từ Rodri

Foden đã đánh bại sự cạnh tranh từ Cole Palmer, Martin Odegaard, Ollie Watkins cũng như chính Rodri và Erling Haaland để giành giải. Mùa bóng 2023/24, anh đã ghi 19 bàn và có 8 kiến tạo, góp công giúp Man City giành chức vô địch Ngoại hạng Anh thứ 4 liên tiếp. Tính trên mọi đấu trường, Foden đã ghi 27 bàn sau hơn 50 lần ra sân.

Foden vừa được vinh danh
Foden vừa được vinh danh

Chia sẻ về cầu thủ sinh năm 2000, Rodri cho biết: "Tôi rất hạnh phúc về Phil. Thành thật mà nói, cậu ấy là một đứa trẻ ngoan, một đứa trẻ rất nhút nhát. Đối với tôi, cậu ấy có khả năng trở thành cầu thủ Anh giỏi nhất trong lịch sử khi kết thúc sự nghiệp của mình. Phill cần phải duy trì sự thăng tiến của mình, cậu ấy đã là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu và châu Âu.

Tôi nghĩ Phill còn có thể tiến bộ hơn nữa. Phẩm chất, tham vọng và sự chăm chỉ mà cậu ấy có mỗi ngày để lắng nghe những người lớn tuổi như tôi là rất quan trọng. Cậu ấy đã thi đấu xuất sắc ở mùa bóng trước và đó là mùa đầu tiên tôi thấy cậu ấy gánh đội trên lưng."

Lời khen từ Haaland

Trong khi đó, Haaland cũng đã dành lời khen cho người mà anh kề vai sát cánh tại Man City: "Một anh chàng tuyệt vời. Tôi thực sự thích chơi với anh ấy và đùa giỡn với anh ấy. Phill thật không thể tin được. Một số thứ anh ấy làm trong tập luyện không ai nhìn thấy cũng thật đáng kinh ngạc. Tôi may mắn khi được chơi cùng anh ấy."

Foden là cầu thủ Anh đầu tiên giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA kể từ Wayne Rooney năm 2010. Cuối tuần này, anh và đồng đội sẽ có cuộc đấu với Ipswich Town tại Etihad trong khuôn khổ vòng 2 Ngoại hạng Anh 2024/25. Trước đó, Foden đã vào sân từ ghế dự bị khi Man City giành chiến thắng 2-0 trước Chelsea ở vòng đấu đầu tiên.

VIDEO MÀN TRÌNH DIỄN : PHIL FODEN | NỖI ÁC MỘNG CHO HÀNG THỦ QUỶ ĐỎ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man City

Erling Haaland

Phil Foden

Rodri