Nhận định U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan (20h00 ngày 10/7): Nợ nần chồng chất!

- Chủ Nhật, 10/07/2022, 09:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
U19 Việt Nam đang nắm thế chủ động trước trận “chung kết” của bảng A gặp U19 Thái Lan.

Người Thái hiện cũng có được 10 điểm như thầy trò ông Đinh Thế Nam. Tuy nhiên, họ xếp nhì bảng sau U19 Việt Nam khi kém 3 bàn về chỉ số bàn thắng bại. Chỉ cần có điểm tại trận đấu cuối cùng ở vòng bảng, Văn Khang cùng các đồng đội sẽ đi đến bán kết.

Thuyền trưởng của hai đội không lạ gì nhau khi chỉ cách đây vài tháng đã đấu trí tại giải U23 Đông Nam Á. HLV Đinh Thế Nam là người giành chiến thắng trong cả 2 trận so tài với Valero Garcia. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha chắc chắn rất muốn trả lại những món nợ tại giải đấu trên đất Campuchia.

U19 Việt Nam đã chạy đà tốt trước trận này
U19 Việt Nam đã chạy đà tốt trước trận này

Rất khó để U19 Indonesia sẩy chân trước U19 Myanmar. Vậy nên, đánh bại Rồng vàng gần như là nhiệm vụ bắt buộc mà Voi chiến phải hướng đến trong cuộc đấu này nếu muốn đi tiếp. Nhưng sau những gì đã thể hiện từ đầu giải, tính thuyết phục trong lối chơi của Voi chiến không được đánh giá cao.

HLV Garcia thừa nhận các học trò của ông đã chơi tệ trong trận đấu gần nhất gặp U19 Brunei. Họ chỉ có thể thắng 2-0 trước đối thủ yếu và tự làm khó mình trong cuộc cạnh tranh với U19 Việt Nam cũng như đội chủ nhà Indonesia. 

U19 Thái Lan không được đánh giá cao về tính tập thể
U19 Thái Lan không được đánh giá cao về tính tập thể

Các cầu thủ trẻ của xứ Chùa vàng đang quá ham thể hiện bản thân thay vì hướng đến lối chơi tập thể và thành tích chung. Trong khi đó, sự đoàn kết là những gì được đánh giá cao nhất của U19 Việt Nam tại giải lần này. Một kết quả tích cực và vé vào bán kết là hoàn toàn nằm trong tầm tay của đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Thế Nam.

Thành tích đối đầu U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan:

Phong độ U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan:

U19 Việt Nam

U19 Thái Lan

Thông tin lực lượng U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan:

  • U19 Việt Nam: Anh Tú và Văn Triệu chấn thương, Tùng Hân trở lại.
  • U19 Thái Lan: Đầy đủ lực lượng.
  • Đội hình dự kiến U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan:

  • U19 Việt Nam: Văn Bình, Hồng Phúc, Văn Sơn, Hoàng Cảnh, Bảo Long, Văn Tú, Đức Việt, Văn Khang, Văn Trường, Đình Bắc, Quốc Việt. 
  • U19 Thái Lan: Narongsak, Thawachai, Chanaphach BUaphan, Sittha Boonlha, Kakana Khamyok, Thanawat Saipetch, Waris Choolthong, Theekawin Chansri, Panupong Wongpila, Seksan Ratree, Sattawa Leela.
  • Nhận định U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan:

  • Chọn U19 Thái Lan được chấp 0,25 trái.
  • Chọn xỉu 2,5 trái.
  • Xem thêm:

    U19 Việt Nam

    U19 Đông Nam Á 2022

    Nhận định U19 Đông Nam Á

    U19 Thái Lan