Nhận định ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Myanmar (15h00 ngày 17/07): Chiến đấu cho màn chia tay cảm xúc

- Thứ Bảy, 16/07/2022, 15:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Các cô gái vàng của chúng ta sẽ hướng tới chiến thắng trước đối thủ Myanmar trong trận đấu cuối cùng trên cương vị HLV trưởng của ông Mai Đức Chung.

ĐT nữ Việt Nam chính thức trở thành cựu vương tại sân chơi Đông Nam Á sau thất bại 0-4 trước Philippines. Sự thua thiệt về mặt tốc độ và thể hình so với đối thủ là nguyên nhân khiến thầy trò HLV Mai Đức Chung phải ngậm ngùi dừng bước tại bán kết. Mục tiêu trước mắt các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam là hạng 3 chung cuộc.

Các cầu thủ nữ Việt Nam không thể bảo vệ ngôi vương tại sân chơi Đông Nam Á
Các cầu thủ nữ Việt Nam không thể bảo vệ ngôi vương tại sân chơi Đông Nam Á

Đây còn là một trận đấu mang nhiều ý nghĩa với HLV Mai Đức Chung. Chiến lược gia 73 tuổi sẽ có trận đấu cuối cùng dưới cương vị HLV trưởng của ĐT nữ Việt Nam. Nắm đội từ năm 2016, ông Mai Đức Chung đã gặt hái rất nhiều thành công cùng bóng đá nữ nói riêng, giúp các cô gái lần đầu tiên có vé dự World Cup trong lịch sử.

Chắc chắn ĐT nữ Việt Nam sẽ hướng tới chiến thắng để chia tay ông Chung theo cách ngọt ngào nhất. Đối thủ trong trận tranh hạng 3 là ĐT nữ Myanmar, đội bóng đã nhận thất bại 0-2 trước các cầu thủ Thái Lan ở bán kết. 

Chúng ta đã giành chiến thắng 4-0 trước Myanmar ở vòng bảng
Chúng ta đã giành chiến thắng 4-0 trước Myanmar ở vòng bảng

Đây là đối thủ yêu thích của ĐT nữ Việt Nam trong những năm gần đây. Chúng ta có thành tích 3 thắng 1 hòa trong 4 trận gần nhất. 2 đội cũng đã gặp nhau ở giai đoạn vòng bảng, với chiến thắng 4-0 thuộc về thầy trò HLV Mai Đức Chung. Nếu chơi đúng sức, các cầu thủ nữ của chúng ta hoàn toàn có thể đem về màn chia tay đầy cảm xúc dành cho người thầy trên băng ghế huấn luyện.

Thành tích đối đầu ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Myanmar:

Phong độ ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Myanmar:

ĐT nữ Việt Nam:

ĐT nữ Myanmar:

Thông tin lực lượng ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Myanmar:

  • ĐT nữ Việt Nam: Có lực lượng mạnh nhất.
  • ĐT nữ Myanmar: Có lực lượng mạnh nhất.
  • Đội hình dự kiến ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Myanmar:

  • ĐT nữ Việt Nam: Khổng Thị Hằng, Thu Thương, Hoàng Thị Loan, Lan Anh, Thu Thảo, Tuyết Dung, Hải Linh, Nguyễn Thị Vạn, Vạn Sự, Huỳnh Như, Hải Yến.
  • ĐT nữ Myanmar: May Zin Nwe, Khin Than Wai, Phyu Phyu Win, Zune Yu Ya Oo, Nant Zu Zu Htet, Naw Htet Hter Wai, Khin Marlar Tun, Lin Mynt Mo, Myat Noe Khin, Khin Moe Wai, July Kyaw.
  • Nhận định ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Myanmar:

  • Chọn ĐT nữ Việt Nam chấp 1,5 trái
  • Chọn Tài 3,5 trái
  • Xem thêm:

    AFF Cup

    ĐT nữ Việt Nam

    ĐT nữ Myanmar

    AFF Cup nữ 2022

    Nhận định AFF Cup