Nhận định bóng đá CAHN vs Hải Phòng, vòng 24 V-League, 19h15 ngày 20/06: Không được phép thua thêm

- Thứ Năm, 20/06/2024, 06:52
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA Sports nhận định bóng đá CAHN vs Hải Phòng, trận đấu tại vòng 24 V-League 2023/24, diễn ra vào ngày 20/06.

Nhận định bóng đá CAHN vs Hải Phòng

CAHN

CLB CAHN không còn chút bóng dáng nào của nhà đương kim vô địch. Đội bóng ngành công an đang rơi tự do trên bảng xếp hạng V-League 2023/24. Hiện tại, CAHN đứng thứ 9/14 với chỉ 31 điểm. Về lý thuyết, Quang Hải và các đồng đội vẫn còn nguy cơ phải đá play-off trụ hạng. Cụ thể, họ chỉ hơn HAGL (hạng 13) 5 điểm, nhưng V-League vẫn còn tới 3 vòng đấu.

Không chỉ vấn đề trụ hạng, mà đó còn là danh dự của nhà đương kim vô địch. Chưa kể, CAHN còn là niềm tự hào của ngành công an. Vì vậy, huấn luyện viên Mano Polking và học trò không được phép thua thêm, thậm chí là buộc phải thắng Hải Phòng ở vòng 24 tới đây. Tuy nhiên, 3 điểm là mục tiêu rất khó, bởi CLB CAHN đang có phong độ rất tệ.

Phong độ CAHN

Thống kê cho thấy CLB CAHN toàn thua cả 5 trận đấu gần nhất. Tính rộng hơn, Quang Hải và đồng đội chỉ thắng được duy nhất đội bét bảng Khánh Hòa trong 8 vòng đấu vừa qua. Hàng Đẫy cũng không còn là điểm tựa vững chắc của họ, khi thua 2/3 lần đón khách gần đây. Tân HLV trưởng Mano Polking vẫn chưa cho thấy sự khác biết nào, bởi kể từ khi ông nhận việc, CAHN đã thua cả Hà Tĩnh lẫn Hà Nội FC.

Phong độ gần đây của CLB CAHN.
Phong độ gần đây của CLB CAHN.

Hải Phòng

Hải Phòng FC không được đánh giá cao tại V-League 2023/24, nhưng thi đấu đầy bất ngờ và liên tục thăng tiến ở những vòng đấu gần đây. Hiện tại, đội bóng thành phố Cảng đang xếp ở vị trí thứ 4, với 35 điểm. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm giành được 9 chiến thắng, 8 trận hòa và chỉ phải chịu 6 thất bại. Mpande và các tiền đạo Hải Phòng đã ghi tới 40 bàn thắng. Còn hàng thủ đội khách để lọt lưới 31 lần.

V-League còn 3 vòng đấu, nên cơ hội giành huy chương của Hải Phòng vẫn còn nguyên. Hiện tại, HLV Chu Đình Nghiêm và học trò đang kém 4 điểm so với hạng 3 - Hà Nội. Do đó, nếu muốn lọt vào top 3, Hải Phòng bắt buộc phải có chiến thắng trước CLB CAHN. Đội bóng thành phố Cảng tràn đầy sự tự tin, bởi họ đã đánh bại CAHN ở cả 2 lần đối đầu vừa qua.

Phong độ Hải Phòng

Phong độ của CLB Hải Phòng được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Thống kê cho thấy, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã bất bại 7/8 vòng đấu gần đây, trong đó có 5 chiến thắng. Hải Phòng cũng chơi không tệ trên sân khách, khi thắng 2, hòa 1 và thua 1 trong 4 chuyến hành quân xa nhà vừa qua. Ở vòng 23, Hải Phòng đã đè bẹp Bình Dương với tỉ số 3-1.

Phong độ gần đây của CLB Hải Phòng.
Phong độ gần đây của CLB Hải Phòng.

Kết quả đối đầu các trận gần đây nhất của CAHN vs Hải Phòng

CLB CAHN không có nhiều cơ hội chạm trán Hải Phòng FC. Trong 4 lần đụng độ gần đây, đội bóng ngành công an đã cho thấy họ lép vế hơn so với đối thủ. Cụ thể, thành tích tốt nhất của CAHN chỉ là 2 trận hòa, và phải chịu 2 thất bại. Ở lượt đi V-League 2023/24, đội bóng thành phố Hoa phượng đỏ đã chơi xuất sắc và thắng CAHN với tỉ số 3-1 tại Lạch Tray.

Thành tích đối đầu giữa CAHN và Hải Phòng.
Thành tích đối đầu giữa CAHN và Hải Phòng.

Đội hình ra sân của CAHN vs Hải Phòng trong trận V-League ngày 20/06

Thông tin lực lượng CAHN vs Hải Phòng

  • CAHN: Vũ Văn Thanh bị cấm thi đấu vì nhận đủ 3 thẻ vàng.
  • Hải Phòng: Đầy đủ nhân sự.

Đội hình dự kiến CAHN vs Hải Phòng

  • CAHN: Nguyễn Filip, Việt Anh, Tuấn Dương, Tấn Tài, Hồ Văn Cường, Tiến Dụng, Thành Long, Nguyễn Quang Hải, Junior Fialho, Phan Văn Đức, Jeferson.
  • Hải Phòng: Đình Triệu; Trung Hiếu, Đặng Văn Tới, Nhật Minh, Mạnh Dũng, Bicou, Lương Hoàng Nam, Triệu Việt Hưng, Hữu Sơn, Lucao, Mpande.

Tỷ lệ trận đấu CAHN vs Hải Phòng

  • Đang cập nhật...

Nhận định kết quả CAHN vs Hải Phòng trong trận V-League ngày 20/06

Dù có lợi thế sân nhà Hàng Đẫy, câu lạc bộ CAHN lại đang thi đấu rất tệ. Chưa kể, đội bóng ngành công an cũng thua kém Hải Phòng ở thành tích đối đầu. Do đó, chuyên gia tin rằng trận đại chiến sắp tới sẽ kết thúc với 1 tỉ số hòa.

Dự đoán kết quả CAHN vs Hải Phòng

  • Sports Mole: CAHN 1-1 Hải Phòng
  • Whoscored: CAHN 1-1 Hải Phòng
  • SABA Sports: CAHN 1-1 Hải Phòng

Link xem trực tiếp trận đấu CAHN vs Hải Phòng ngày 20/06

Link xem trực tiếp bóng đá CAHN vs Hải Phòng trên FPT Play: https://fptplay.vn/

HIGHLIGHTS | HÀ NỘI FC - CÔNG AN HÀ NỘI | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hải Phòng

Nhận định V-League 1

CLB CAHN

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá