Nhận định bóng đá Wolves vs Chelsea, vòng 2 Ngoại hạng Anh 2024/25, 20h00 ngày 25/08: Mục tiêu phải thắng

- Thứ Bảy, 24/08/2024, 06:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA Sports gửi đến bạn đọc thông tin, nhận định bóng đá Wolves vs Chelsea, trận đấu vòng 2 Ngoại hạng Anh 2024/25, diễn ra vào ngày 25/08.

Nhận định bóng đá Wolves vs Chelsea

Wolves

Do không có tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Wolves không hoạt động quá tích cực ở kỳ chuyển nhượng hè này. Bầy sói hiện có 4 tân binh gồm Jorgen Strand Larsen, Tommy Doyle, Pedro Lima và Rodrigo Gomes. Đây đều là những nhân tố trẻ với mức giá không quá cao.

Dù vậy, Wolves vẫn sở hữu nhiều cái tên đáng chú ý như Josa Sa, Matt Doherty, Hwang Hee Cahn hay Mario Lemina. Do đó, Bầy sói là đối thủ mà không đội bóng nào nên xem thường.

Phong độ Wolves

Ở trận ra quân, Wolves đã thi đấu nỗ lực nhưng không thể tạo bất ngờ trước Arsenal và phải nhận thất bại với tỷ số 0-2 chung cuộc. Trong 5 trận gần nhất, đoàn quân của HLV Gary O’Neil giành được 2 chiến thắng và nhận 3 thất bại.

Phong độ Wolves.
Phong độ Wolves.

Chelsea

Chelsea đang hoạt động vô cùng năng nổ trên thị trường chuyển nhượng hè 2024. Tính đến thời điểm hiện tại, The Blues đã chi ra 241 triệu euro để chiêu mộ tận 10 tân binh gồm Tosin Adarabioyo, Marc Guiu, Caleb Wiley, Renato Veiga, Aaron Anselmino, Omari Kellyman, Filip Jorgensen, Kiernan Dewsbury-Hall, Joao Felix và Pedro Neto.

Tuy nhiên, việc có quá nhiều tân binh khiến HLV Enzo Maresca dường như vẫn chưa tìm ra được bộ khung ưng ý nhất. Bên cạnh đó, việc phải theo dõi quá nhiều cầu thủ đang là gánh nặng của ban huấn luyện đội chủ sân Stamford Bridge.

Phong độ Chelsea

Chelsea không có phong độ tốt thời gian qua. Ở trận đấu gần nhất, The Blues đã phải vất vả vượt qua Servette với tỷ số 2-0 ở trận playoff Europa Conference League. Trước đó, Chelsea để thua Man City 0-2 trong ngày ra quân tại Ngoại hạng Anh 2024/25.

Phong độ Chelsea.
Phong độ Chelsea.

Kết quả đối đầu các trận gần đây nhất của Wolves vs Chelsea

Đáng chú ý, lịch sử đối đầu thời gian gần đây hiện đang nghiêng về phía Wolves. Trong 5 lần chạm trán gần nhất, Bầy sói giành được 3 chiến thắng, 1 trận hòa và nhận 1 thất bại.

Đội hình ra sân của Wolves vs Chelsea trong trận Ngoại hạng Anh ngày 25/08

Thông tin lực lượng Wolves vs Chelsea

  • Wolves: vắng Nelson Semedo vì án treo giò; vắng Sasa Kalajdzic vì chấn thương.
  • Chelsea: vắng Reece James và Nicolas Jackson vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Wolves vs Chelsea

Tỷ lệ trận đấu Wolves vs Chelsea

  • Chelsea chấp 3/4 trái.
  • Tổng bàn thắng 3 trái.

Nhận định kết quả Wolves vs Chelsea trong trận Ngoại hạng Anh ngày 25/08

Ở trận đấu tới đây, Chelsea là đội được đánh giá cao hơn. Dù phải làm khách nhưng đoàn quân của HLV Enzo Maresca nhỉnh hơn đối thủ về chất lượng nhân sự. Tuy nhiên, thành tích đối đầu gần đây cho thấy đây sẽ là chuyến hành quân “đi dễ, khó về” đối với The Blues.

Về mặt tỷ số, trận đấu tới khả năng cao sẽ xuất hiện không quá 3 pha lập công. 3 trận đấu gần nhất của Wolves đều có trung bình 2 bàn thắng/trận. Con số này của Chelsea cũng là 2 bàn thắng/trận.

Dự đoán kết quả Wolves vs Chelsea

  • Bongdaplus: Wolves 0-2 Chelsea.
  • Sports Mole: Wolves 1-2 Chelsea.
  • SABA Sports: Wolves 0-1 Chelsea.

Link xem trực tiếp trận đấu Wolves vs Chelsea ngày 25/08

Link xem trực tiếp bóng đá Wolves vs Chelsea tại: https://live5.90phut34.live/truc-tiep/liverpool-vs-brentford-0L9cDOn

THẢM HỌA NICOLAS JACKSON, CHELSEA CẦN OSIMHEN NGAY VÀ LUÔN!

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Wolves

Nhận định Ngoại hạng Anh

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá