Nhận định bóng đá Villarreal vs Atletico Madrid, vòng 1 La Liga 2024/25, 02h30 ngày 20/08: Kịch bản khó lường

- Thứ Hai, 19/08/2024, 02:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA Sports gửi đến bạn đọc thông tin, nhận định bóng đá Villarreal vs Atletico Madrid, trận đấu vòng 1 La Liga 2024/25, diễn ra vào ngày 20/08.

Nhận định bóng đá Villarreal vs Atletico Madrid

Villarreal

Ở mùa giải vừa qua, Villarreal thi đấu không hề tồi khi có được vị trí thứ 8 tại La Liga với tổng cộng 53 điểm. Tàu ngầm vàng giành được 14 chiến thắng, 11 trận hòa và nhận 13 thất bại.

Do đó, Villarreal là cái tên mà không đội bóng nào tại La Liga có thể xem thường. Đội chủ sân La Ceramica còn sở hữu đội hình gồm nhiều cái tên chất lượng ở tất cả các tuyến, tiêu biểu như Raul Albiol, Alejandro Baena, Yeremy Pino hay Gerard Moreno.

Phong độ Villarreal

Villarreal có giai đoạn tiền mùa giải không quá ấn tượng. Đoàn quân của HLV Marcelino thi đấu 6 trận giao hữu, giành được duy nhất 1 chiến thắng, 2 trận hòa và nhận đến 3 thất bại.

Phong độ Villarreal.
Phong độ Villarreal.

Atletico Madrid

Không phải Real Madrid hay Barcelona, Atletico Madrid mới chính là đội bóng hoạt động tích cực nhất ở thị trường chuyển nhượng hè 2024. Tính đến thời điểm hiện tại, Los Rojiblancos đã chi đến hơn 141 triệu euro để chiêu mộ Julian Alvarez, Robin Le Normand và Alexander Sorloth.

Cả ba cái tên trên đều đã khẳng định được đẳng cấp và được đánh giá là những sự bổ sung vô cùng chất lượng của Atletico Madrid. Điều đó cho thấy tham vọng của đội chủ sân Metropolitano ở chiến dịch 2024/25 là rất lớn.

Phong độ Atletico Madrid

Độ chịu chi của Atletico Madrid tỷ lệ thuận với thành tích của họ ở giai đoạn tiền mùa giải. Sau 4 trận giao hữu, đoàn quân của HLV Diego Simeone toàn thắng (vượt qua Numancia ở loạt luân lưu), ghi được đến 12 bàn thắng.

Phong độ Atletico Madrid.
Phong độ Atletico Madrid.

Kết quả đối đầu các trận gần đây nhất của Villarreal vs Atletico Madrid

Lịch sử đối đầu hiện đang nghiêng về phía Atletico Madrid. Trong 5 lần chạm trán gần nhất, Los Rojiblancos giành được 2 chiến thắng và có 2 trận hòa.

Đội hình ra sân của Villarreal vs Atletico Madrid trong trận La Liga ngày 20/08

Thông tin lực lượng Villarreal vs Atletico Madrid

  • Villarreal: đầy đủ lực lượng.
  • Atletico Madrid: đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Villarreal vs Atletico Madrid

Tỷ lệ trận đấu Villarreal vs Atletico Madrid

  • Atletico Madrid chấp 1/4 trái.
  • Tổng bàn thắng 2 3/4 trái.

Nhận định kết quả Villarreal vs Atletico Madrid trong trận La Liga ngày 20/08

Ở trận đấu tới đây, Atletico Madrid chắc chắn là đội được đánh giá cao hơn. Đoàn quân của HLV Diego Simeone nhỉnh hơn đối thủ về nhiều mặt, từ phong độ cho đến chất lượng nhân sự. Dù vậy, để có thể giành được kết quả có lợi trong ngày ra quân, Atletico Madrid sẽ cần phải thi đấu hết sức tập trung. Ở mùa giải vừa qua, với lợi thế sân nhà, Villarreal đã cầm hòa được Real Madrid với tỷ số 4-4.

Về mặt tỷ số, trận đấu tới khả năng cao sẽ có nhiều pha lập công. 3/4 trận đấu gần đây của Villarreal đều kết thúc với tối thiểu 3 bàn thắng. Bên cạnh đó, hàng công của Atletico Madrid đang thể hiện phong độ khi ghi 12 bàn thắng sau 4 trận gần nhất.

Dự đoán kết quả Villarreal vs Atletico Madrid

  • Bongdaplus: Villarreal 1-3 Atletico Madrid.
  • Sports Mole: Villarreal 1-2 Atletico Madrid.
  • SABA Sports: Villarreal 1-2 Atletico Madrid.

Link xem trực tiếp trận đấu Villarreal vs Atletico Madrid ngày 20/08

Link xem trực tiếp bóng đá Villarreal vs Atletico Madrid tại: https://live3.vebo26.net/truc-tiep/villarreal-vs-atletico-madrid-SAY0EMd

SIÊU ĐỘI HÌNH ATLETICO MADRID THÁCH THỨC BARCELONA VÀ REAL MADRID

Xem thêm:

La Liga

Villarreal

Atletico Madrid

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá