Nhận định bóng đá Verona vs Juventus, vòng 2 Serie A, 01h45 ngày 27/08: 3 điểm trong tay

- Thứ Hai, 26/08/2024, 01:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA Sports gửi đến bạn đọc thông tin, nhận định bóng đá Verona vs Juventus, trận đấu thuộc vòng 2 Serie A mùa giải 2024/25, diễn ra vào ngày 26/08.

Nhận định bóng đá Verona vs Juventus

Verona

Verona đã may mắn trụ hạng thành công ở mùa giải vừa rồi. Đội bóng này xếp ở vị trí thứ 13 chung cuộc và khoảng cách giữa họ với nhóm xuống hạng chỉ bằng đúng 3 điểm. Sau khi thoát chết, Verona đã đầu tư nhiều hơn để có thể tiếp tục ở lại Serie A sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Đội bóng này đã chi ra gần 23 triệu euro để mang về một số bản hợp đồng đáng chú ý như tiền vệ Suat Serdar, cầu thủ chạy cánh Jackson Tchatchoua,... Bên cạnh việc mang về nhiều cầu thủ mới, Verona cũng chủ động rèn quân bằng 4 trận giao hữa và đạt được thành tích rất ấn tượng.

Phong độ thi đấu Verona

Trong 5 lần ra sân gần nhất tính trên mọi đấu trường, Verona chỉ để thua có 1 trận, còn lại hòa 1 và thắng đến 3 trận. Ở trận đấu mở màn Serie A mùa giải 2024/25, đội bóng này đã tạo nên địa chấn khi đánh bại Napoli với tỷ số 3-0. Tính xa hơn, Verona chỉ mới thua có 2/10 trận gần nhất và điều đó cho thấy họ là một đội không dễ bị đánh bại.

Nhận định bóng đá Verona vs Juventus
Phong độ thi đấu Verona gần đây.

Juventus

Juventus đã cán đích Serie A mùa giải 2023/24 ở vị trí thứ 3 chung cuộc, bị đội đầu bảng là Inter Milan bỏ xa đến 23 điểm. Đây cũng là mùa giải thứ 4 liên tiếp, đội bóng thành Turin không thể cạnh tranh chức vô địch và điều này không có gì là lạ, khi Lão Bà đã bắt đầu sa sút kể từ sau mùa giải 2019/20.

Thời điểm hiện tại, Juventus đang được dẫn dắt bởi HLV Thiago Motta và họ đã có màn ra quân rất thuận lợi tại giải đấu năm nay, khi đánh bại đội bóng mới thăng hạng là Como với tỷ số 3-0. Tuy nhiên, tài năng của vị HLV này đang bị nghi ngờ, vì trước đó ông đã có những trận đấu không tốt.

Phong độ thi đấu Juventus

Việc đánh bại Como được xem là điều hiển nhiên đối với Juventus, bởi đây chỉ là đội bóng mới thăng hạng. Còn trước đó, thầy trò HLV Thiago Motta cho thấy họ có vấn đề, khi chỉ thắng có 1/4 trận giao hữu ở giai đoạn tiền mùa giải, còn lại hòa 1 và để thua 2.

Có một điều cần phải chú ý nữa, đó là việc Juventus đang có thành tích trên sân khách rất tệ, khi chỉ thắng có 2 trận sau 10 lần xa nhà gần nhất tại Serie A.

Nhận định bóng đá Verona vs Juventus
Phong độ thi đấu Juventus gần đây.

Kết quả đối đầu các trận gần đây nhất của Verona vs Juventus

Nhận định bóng đá Verona vs Juventus
Kết quả đối đầu các trận gần đây nhất của Verona vs Juventus.

Đội hình ra sân của Verona vs Juventus trong trận Serie A ngày 27/08

Thông tin lực lượng Verona vs Juventus

  • Verona: Suat Serdar và Juan Manuel Cruz vắng mặt vì chấn thương.
  • Juventus: Weah, Khephren Thuram và Arkadiusz Milik vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình ra sân dự kiến Verona vs Juventus

  • Verona (4-2-3-1): Montipo; Tchatchoua, Coppola, Dawidowicz, Frese; Belahyane, Duda; Livramento, Harroui, Lazovic; Mosquera
  • Juventus (4-2-3-1): Di Gregorio; Danilo, Gatti, Bremer, Cabal; Locatelli, Luiz; Cambiaso, Yildiz, Mbangoula; Vlahovic

Tỷ lệ trận đấu Verona vs Juventus

  • Juventus chấp 0.5/1 trái.
  • Tổng số bàn thắng 2/2.5 trái.

Nhận định kết quả Verona vs Juventus trong trận Serie A ngày 27/08

Verona là con mồi quen thuộc của Juventus, nhưng đó là khi Lão Bà được chơi trên sân nhà của mình. Còn khi Verona được thi đấu tại thánh địa Bentegodi, họ chỉ để thua Juve có 1 trận sau 10 lần gần nhất tiếp đón đội bóng này.

Verona cũng đang có thấy họ là một đối thủ không dễ bị đánh bại, trong khi đó, Juventus vẫn chưa thực sự ổn định. Nên khả năng cao trận đấu sắp tới sẽ có thế trận chặt chẽ và khép lại với kết quả hòa.

  • SABAVN dự đoán: Verona 1-1 Juventus
  • Bongdaplus dự đoán: Verona 1-1 Juventus
  • Webthethao dự đoán: Verona 1-1 Juventus

Link xem trực tiếp trận đấu Verona vs Juventus ngày 27/08

Xem trực tiếp trận đấu giữa Verona vs Juventus tại đây!

HIGHLIGHT TRẬN ĐẤU JUVENTUS VS COMO: LÃO BÀ HỦY DIỆT TÂN BINH

Xem thêm:

Serie A

Juventus

Verona

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá