Nhận định bóng đá TP.HCM vs Nam Định, 19h15 ngày 15/06: Tiến gần ngôi vương

- Thứ Sáu, 14/06/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp link xem, nhận định bóng đá TP.HCM vs Nam Định, 19h15 ngày 15/06, thuộc khuôn khổ vòng 23 V-League 2023/24.

Nhận định chung TP.HCM vs Nam Định

Đội đầu bảng Nam Định đang có phong độ rất tệ trong 5 vòng đổ lại đây. Họ chỉ có được vỏn vẹn 1 chiến thắng, còn lại là 2 trận hòa và 2 trận thua. Thậm chí trong chiến thắng trước Thanh Hóa, cả 5 bàn đều được ghi bởi Rafaelson. 3 điểm mang đậm dấu ấn cá nhân của tiền đạo bùng nổ nhất V-League mùa này không giúp CĐV Nam Định yên tâm. Nhưng họ vẫn đang có khoảng cách an toàn với nhóm bám đuổi là 6 điểm, qua đó vững bước đến chức vô địch.

Nhiệm vụ trước mắt của Nam Định là phải tìm lại cảm giác chiến thắng, trong chuyến hành quân vào miền Nam chạm trán TP.HCM. Điểm tựa của Nam Định vẫn là hàng công thượng hạng đã ghi 50 bàn mùa này, với điểm nhấn mang tên Rafaelson. Sẽ hơi bất lợi cho đội khách khi nhiều tuyển thủ QG vừa trở lại không có thể trạng sung mãn nhất. Nhưng nhìn chung, Nam Định hoàn toàn lấn át đội chủ nhà về nhiều mặt.

Nam Định quyết tâm tiến gần ngôi vương V-League 2023/24 (Ảnh: Vietnamnet)
Nam Định quyết tâm tiến gần ngôi vương V-League 2023/24 (Ảnh: Vietnamnet)

Tuy nhiên, TP.HCM lại có phong độ rất cao thời điểm này. Thầy trò HLV Phùng Thanh Phương đang có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp, giúp họ vươn lên giữa BXH với 32 điểm. Nếu duy trì được sự hưng phấn, "Chiến hạm đỏ" hoàn toàn có thể vươn lên nhóm có huy chương. Khoảng cách với đội nhì bảng Bình Định chỉ là 5 điểm, trong bối cảnh mùa giải còn 4 vòng.

Tóm lại, đây sẽ là điểm cầu rất đáng chú ý của vòng 23 V-League. Ứng viên hàng đầu cho ngôi vương là Nam Định sẽ phải vượt qua đội chủ nhà TP.HCM đang có phong độ cao. Kết quả của cặp đấu này có tính quyết định rất lớn đến cục diện chung cuộc của mùa giải.

Thành tích đối đầu TP.HCM vs Nam Định

Phong độ gần đây TP.HCM vs Nam Định

TP.HCM

Nam Định

Thông tin lực lượng TP.HCM vs Nam Định

  • TP.HCM: Tùng Quốc bị treo giò.
  • Nam Định: Không có sự thiếu vắng đáng chú ý nào.

Đội hình dự kiến TP.HCM vs Nam Định

  • TP.HCM: Patrik Lê Giang, Brendon, Tùng Quốc, Hạ Long, Minh Tùng, Vĩnh Nguyên, Huy Toàn, Thanh Khôi, Thanh Thảo, Văn Kiên, Timite.
  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Thanh Hào, Hendrio, Lucao, Hoàng Anh, Hồng Duy, Tuấn Anh, Văn Toàn, Đức Huy, Văn Vũ, Rafaelson.

Tỷ lệ trận đấu TP.HCM vs Nam Định

  • Nam Định chấp 0,5 trái
  • Tổng số bàn thắng trên dưới 2,75 trái

Dự đoán tỷ số TP.HCM vs Nam Định

Nam Định dù làm khách nhưng chắc chắn sẽ nhập cuộc với lối chơi tấn công. Bộ đôi nguyên tử Hendrio và Rafaelson mang đến nỗi khiếp sợ cho mọi hàng thủ V-League mùa này. TP.HCM cần phải căng mình chống đỡ những đợt sóng từ Nam Định, trước khi nghĩ đến việc chọc thủng lưới Nguyên Mạnh. Giới mộ điệu chờ đợi đây là điểm cầu xuất hiện cơn mưa bàn thắng, với hàng công chất lượng của đôi bên.

  • SABA dự đoán TPHCM 2-3 Nam Định
  • Bongdaplus dự đoán TPHCM 1-2 Nam Định
  • Bongda24h dự đoán TPHCM 1-3 Nam Định

Highlights Thanh Hóa vs Nam Định

Xem thêm:

V-League 1

CLB TP HCM

CLB Nam Định

Nhận định V-League 1

Nhận định bóng đá

Dự đoán tỷ số