Nhận định bóng đá Thanh Hóa vs Nam Định, bán kết cúp QG, 18h00 ngày 04/07: Khó cản tân vương

- Thứ Tư, 03/07/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Saba cung cấp góc nhìn, nhận định bóng đá cặp đấu Thanh Hóa vs Nam Định, bán kết cúp QG Việt Nam, 18h00 ngày 04/07.

Nhận định bóng đá Thanh Hóa vs Nam Định

Thanh Hóa

Thanh Hóa chuẩn bị bước vào những trận đấu cuối cùng dưới sự dẫn dắt của HLV Popov. Chiến lược gia người Bulgaria sẽ chia tay đội bóng xứ Thanh khi kết thúc mùa bóng này. Nếu không thắng Nam Định, trận bán kết sắp tới là lần cuối mà HLV Popov nắm quyền. Thanh Hóa đã kết thúc V-League với vị trí thứ 9, con số thấp hơn kỳ vọng khá nhiều. Nhưng đó là cái kết được dự báo trước khi BLĐ đội bóng không đầu tư đủ mạnh tay.

Điểm mạnh nhất của Thanh Hóa dưới thời HLV Popov là tinh thần cũng không còn được duy trì. Đội bóng này chơi vật vờ trong suốt giai đoạn lượt về của V-League, thậm chí còn thua thảm Viettel đến 5 bàn ngay trên sân nhà. Cúp QG sẽ là đấu trường duy nhất mang về hy vọng có danh hiệu cho Thanh Hóa, nhưng họ cần phải vượt qua đối thủ rất mạnh là Nam Định.

Phong độ gần đây của Thanh Hóa

Thanh Hóa chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất. Đoàn quân của HLV Popov để hòa khá nhiều với tổng cộng 8 trận hòa tại V-League vừa qua.

Nam Định

Trái ngược với sự u ám của đối thủ, Nam Định lại đang trong men say chiến thắng sau khi giành chức VĐQG lần đầu tiên trong lịch sử. Đội bóng thành Nam đã xây dựng công thức tấn công tối ưu với chất lượng nhân sự sẵn có, qua đó lên ngôi bằng sự bùng nổ của hàng công. Chân sút Rafaelson là tâm điểm với danh hiệu vua phá lưới V-League. Những vệ tinh xung quanh cũng hỗ trợ cực kỳ đắc lực như Hendrio hay Văn Toàn.

Nam Định đang hướng đến cú đúp quốc nội để khép lại 1 mùa bóng thành công. Đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt tỏ ra nhỉnh hơn ở mọi khía cạnh vào thời điểm này, và sẵn sàng giành vé vào chung kết ngay tại xứ Thanh.

Phong độ gần đây của Nam Định

Đội chủ sân Thiên Trường đã chơi kém hiệu quả hơn trong giai đoạn lượt về, nhưng đã tăng tốc kịp thời với mạch 3 trận cuối V-League toàn thắng. Sự thăng hoa về tâm lý sẽ tiếp tục song hành cùng Nam Định cho trận đấu tới đây.

Thành tích đối đầu Thanh Hóa vs Nam Định

Trong 5 lần chạm trán gần nhất, Nam Định có 2 chiến thắng và 2 trận hòa với Thanh Hóa. Lần gần nhất mà Thanh Hóa hưởng niềm vui trước Nam Định đã diễn ra từ năm 2022.

Đội hình ra sân của Thanh Hóa vs Nam Định trong trận bán kết ngày 04/07

Thông tin lực lượng Thanh Hóa vs Nam Định

  • Thanh Hóa: lực lượng đầy đủ.
  • Nam Định: lực lượng đầy đủ

Đội hình dự kiến Thanh Hóa vs Nam Định

  • Thanh Hóa: Thanh Thắng, Thanh Long, Thái Bình, Viết Tú, Trọng Hùng, Ngọc Tân, A Mít, Tiến Thành, Thái Sơn, Antonio, Rimario.
  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Lucas Alves, Hồng Duy, Văn Đạt, Thanh Hào, Đức Huy, Tuấn Anh, Văn Vũ, Văn Toàn, Hendrio, Rafaelson.

Tỷ lệ trận đấu Thanh Hóa vs Nam Định trong trận bán kết ngày 04/07

  • Nam Định chấp 0,75 trái
  • Tổng số bàn thắng trên dưới 2,5 trái

Nhận định kết quả Thanh Hóa vs Nam Định trong trận bán kết ngày 04/07

Nam Định đã bất bại trong 2 lần gặp Thanh Hóa tại mùa vừa qua, đáng chú ý là chiến thắng tưng bừng trên sân của đối thủ. Đó là ngày mà tiền đạo Rafaelson đi vào lịch sử khi ghi đến 5 bàn nhấn chìm Thanh Hóa. Thế trận tấn công chắc chắn sẽ được Nam Định tạo ra ngay sau tiếng còi khai cuộc. Bàn thắng sớm có thể giúp đội khách giải quyết gọn gàng trận đấu.

Dự đoán tỷ số

  • Bongda24h dự đoán Thanh Hóa 1-2 Nam Định
  • Bongdaplus dự đoán Thanh Hóa 1-3 Nam Định
  • SABAVN dự đoán Thanh Hóa 2-3 Nam Định

Link xem trực tiếp Thanh Hóa vs Nam Định trong trận bán kết ngày 04/07

Link xem trực tiếp bóng đá Thanh Hóa vs Nam Định trên FPT Play: https://fptplay.vn/

Highlights Nam Định vs Khánh Hòa

Xem thêm:

CLB Thanh Hóa

CLB Nam Định

Cúp Quốc gia Việt Nam

Nhận định bóng đá

Dự đoán tỷ số