Nhận định bóng đá Tây Ban Nha vs Đức, Tứ kết Euro 2024, 23h00 ngày 05/07: Bữa tiệc tấn công

- Thứ Sáu, 05/07/2024, 17:52
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA Sports gửi đến bạn đọc thông tin, nhận định bóng đá Tây Ban Nha vs Đức, tại vòng tứ kết Euro 2024 diễn ra ngày 05/07.

Nhận định bóng đá Tây Ban Nha vs Đức

ĐT Tây Ban Nha

Đội tuyển Tây Ban Nha đã gây ấn tượng mạnh tại Euro 2024. Bò tót giành chiến thắng ở cả bốn trận đấu cho đến nay. Họ cũng chỉ kém ĐT Đức về số bàn thắng ghi được (9 pha lập công). Đoàn quân của HLV Luis De La Fuente đã hủy diệt Croatia trong trận đấu đầu tiên vòng bảng. Sau đó, họ hạ gục đương kim vô địch Italia và Albania với cùng tỷ số sát nút. Morata và các đồng đội chịu chút ít bất ngờ khi để Georgia dẫn trước, nhưng nhanh chóng ghi 4 bàn thắng để ngược dòng vào tứ kết.

Huấn luyện viên Luis de la Fuente không muốn thay đổi đội hình ưa thích của mình. Do đó, Dani Olmo và Alejandro Grimaldo dù đá khá tốt trong chiến thắng trước Georgia vẫn sẽ phải ngồi ghế dự bị. Ba cái tên đá cao nhất trên hàng tấn công của Bò tót là Lamine Yamal, Nico Williams và Álvaro Morata. Tây Ban Nha quyết tâm đánh bại Đức để tiến vào bán kết Euro 2024.

Phong độ Tây Ban Nha

ĐT Tây Ban Nha đã thi đấu rất ấn tượng trong quãng thời gian vừa qua. Thống kê cho thấy, các học trò của HLV Luis De La Fuente đã thắng 8/10 trận đấu gần nhất. Tại VCK Euro 2024, Bò tót đã thắng lần lượt các đối thủ là Croatia (3-0), Italia (1-0), Albania (1-0) và Georgia (4-1).

Phong độ gần đây của Tây Ban Nha.
Phong độ gần đây của Tây Ban Nha.

ĐT Đức

Chủ nhà Đức đã vào tứ kết lần thứ tư trong năm kỳ Euro gần nhất. Họ ghi tới 10 bàn thắng và là đội nổ súng nhiều nhất giải đấu cho đến nay. Các học trò của HLV Julian Nagelsmann đánh bại Scotland với tỷ số 5-1 trong trận mở màn. Sau đó, Cỗ xe tăng giành chiến thắng 2-0 trước Hungary để đảm bảo một suất vào vòng loại trực tiếp. Bàn gỡ hòa muộn của Niclas Fullkrug trước Thụy Sĩ, giúp ĐT Đức đứng đầu Bảng A và gặp Đan Mạch ở vòng knock-out. Tại vòng 1/8, quả phạt đền của Kai Havertz và pha làm bàn của Jamal Musiala đưa đội chủ nhà lọt vào vòng 8 đội cuối cùng.

Musiala và Havertz chắc chắn tiếp tục đá chính ở trận gặp Tây Ban Nha. Trong khi, Fullkrug vẫn phải làm bạn với băng ghế dự bị. Đặc biệt, ĐT Đức sẽ chào đón sự trở lại của Jonathan Tah bên cạnh Antonio Rudiger sau án treo giò một trận. Toni Kroos là cái tên am hiểu Tây Ban Nha nhất, bởi anh đã chơi bóng rất lâu tại La Liga. NHM Đức kỳ vọng Kroos sẽ dẫn dắt các đồng đội giành quyền vào chơi tại bán kết Euro 2024.

Phong độ Đức

ĐT Đức đang sở hữu phong độ rất ấn tượng. Thống kê của Sofascore cho thấy, Những cỗ xe tăng đã bất bại 8 trận liên tiếp ở mọi đấu trường. Trong đó, Toni Kroos và các đồng đội giành được 6 chiến thắng. Nếu chỉ tính tại Euro 2024, các học trò của HLV Julian Nagelsmann hòa Thụy Sĩ và giành thắng lợi lần lượt trước Scotland, Hungary, Đan Mạch.

Phong độ gần đây của Tây Ban Nha.
Phong độ gần đây của Tây Ban Nha.

Kết quả đối đầu các trận gần đây nhất của Tây Ban Nha vs Đức

ĐT Tây Ban Nha và Đức đã gặp nhau tổng cộng 26 lần trong lịch sử. Bò tót thắng 8, Cỗ xe tăng thắng 9. Hai đội hòa nhau ở 9 trận đấu còn lại. Trong lần đụng độ gần nhất tại World Cup 2022, Tây Ban Nha đã hòa Đức với tỉ số 1-1. Álvaro Morata là người ghi bàn mở tỉ số, còn Fullkrug đã gỡ hòa cho ĐT Đức.

Phong độ đối đầu giữa Tây Ban Nha vs Đức.
Phong độ đối đầu giữa Tây Ban Nha vs Đức.

Đội hình ra sân của Tây Ban Nha vs Đức trong trận Euro ngày 05/07

Thông tin lực lượng Tây Ban Nha vs Đức

  • Tây Ban Nha: Đầy đủ lực lượng mạnh nhất.
  • Đức: Đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Đức

Đội hình dự kiến của Tây Ban Nha vs Đức.
Đội hình dự kiến của Tây Ban Nha vs Đức.

Tỷ lệ trận đấu Tây Ban Nha vs Đức

  • Đồng banh (0 trái).
  • Tổng số bàn thắng 2 1/2 trái.

Nhận định kết quả Tây Ban Nha vs Đức trong trận Euro ngày 05/07

Tây Ban Nha và Đức là hai đội thi đấu ấn tượng nhất tại Euro tính tới thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Cỗ xe tăng với lợi thế sân nhà, ít nhiều có khả năng chiến thắng cao hơn. Các chuyên gia cũng tin rằng trận đại chiến sắp tới sẽ có nhiều bàn thắng xuất hiện.

Dự đoán kết quả Tây Ban Nha vs Đức

  • Sports Mole: Tây Ban Nha 1-1 Đức (hiệp phụ: 2-1)
  • Whoscored: Tây Ban Nha 2-2 Đức (Đức thắng penalty)
  • SABA Sports: Tây Ban Nha 1-2 Đức

Link xem trực tiếp trận đấu Tây Ban Nha vs Đức ngày 05/07

Link xem trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Đức trên TV360: https://tv360.vn

HIGHLIGHTS EURO 2024 | TÂY BAN NHA - GRUZIA: LA ROJA PHÔ DIỄN SỨC MẠNH CỦA ỨNG VIÊN VÔ ĐỊCH

Xem thêm:

ĐT Đức

Euro

ĐT Tây Ban Nha

Nhận định Euro

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá