Nhận định bóng đá Serbia vs Anh, vòng bảng Euro 2024, 02h00 ngày 17/06: Chờ diện mạo mới của đương kim Á quân

- Chủ Nhật, 16/06/2024, 00:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA Sports gửi đến bạn đọc thông tin, nhận định bóng đá Serbia vs Anh, trận đấu tại vòng bảng Euro 2024, diễn ra vào ngày 17/06.

Nhận định bóng đá Serbia vs Anh

Đội tuyển Serbia

Euro 2024 là kỳ Euro đầu tiên mà ĐT Serbia giành quyền tham dự kể từ khi tách ra từ Yugoslavia. Đoàn quân của HLV Dragan Stojkovic làm nên lịch sử sau chiến dịch vòng loại khá chật vật. Họ thắng 4, hòa 2 và thua 2 trong 8 trận đấu, qua đó giành tấm vé trực tiếp tới Đức với tư cách đội xếp thứ hai sau Hungary.

Serbia mang tới Euro 2024 đội hình với nhiều ngôi sao nổi bật, đặc biệt là trên hàng công, với những cái tên như Sergej Milinkovic-Savic, Dusan Tadic, Aleksandar Mitrovic hay Dusan Vlahovic. Dù vậy, lối chơi của họ lại thiên về phòng ngự phản công.

Rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của ứng viên vô địch ĐT Anh, ĐT Serbia đặt mục tiêu cạnh tranh tấm vé đi tiếp với các đối thủ còn lại là ĐT Đan Mạch và ĐT Slovenia. Ở trận ra quân, đoàn quân của HLV Dragan Stojkovic hướng tới việc giành điểm trước ĐT Anh hoặc ít nhất là không để thua đậm.

Phong độ Serbia

Phong độ của ĐT Serbia nhìn chung khá phập phù, tuy nhiên họ cũng đã chạy đà tương đối tốt cho Euro 2024 khi thắng 2 trong 3 trận giao hữu trước giải. Trong đó thắng lợi 3-0 trước ĐT Thụy Điển là màn tổng duyệt ấn tượng trước khi ĐT Serbia lên đường tới Đức tham dự Euro 2024.

Phong độ Serbia.

Đội tuyển Anh

ĐT Anh bước vào Euro 2024 với tư cách là đương kim Á quân. Ở giải đấu lần này, Tam Sư được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch khi mang tới Đức đội hình toàn sao. Những ngôi sao nổi bật như Harry Kane, Jude Bellingham, Bukayo Saka, Phil Foden hay Declan Rice đều nằm trong nhóm những cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Hàng công hào nhoáng được xem là điểm tựa sức mạnh của người Anh tại kỳ Euro này.

Tuy nhiên, Tam Sư cũng đối mặt không ít dấu hỏi về mặt nhân sự. Trái ngược với dàn sao trên hàng công, hàng thủ của họ lại khá mong manh khi nhiều trụ cột dính chấn thương. Ai sẽ là cái tên thay thế cho Harry Maguire ở vị trí trung vệ và Luke Shaw ở vị trí hậu vệ trái, hay ai là người đá cặp cùng Declan Rice ở hàng tiền vệ, là những câu hỏi mà HLV Gareth Southgate sẽ phải đưa ra lời giải.

ĐT Anh dễ dàng vượt qua vòng loại khi bất bại cả 8 trận đấu, giành 6 chiến thắng cùng 2 trận hòa. Tại Euro 2024, Tam Sư rơi vào bảng đấu không quá nặng với các đối thủ là ĐT Serbia, Đan Mạch và Slovenia. Nếu chơi đúng phong độ, Harry Kane cùng các đồng đội hoàn toàn có thể nhẹ nhàng vượt qua vòng bảng.

Phong độ Anh

Dù dễ dàng vượt qua vòng loại Euro nhưng ĐT Anh lại có phong độ không tốt trong những trận đấu gần đây. Họ chỉ thắng vỏn vẹn 1 trận sau 4 trận giao hữu trong năm 2024. Ở trận giao hữu cuối cùng trước thềm Euro 2024, Tam Sư thậm chí gây thất vọng khi bất ngờ thất thủ 0-1 trước ĐT Iceland. Phong độ của thầy trò HLV Gareth Southgate khiến các CĐV cảm thấy tương đối lo lắng.

Phong độ Anh.

Đội hình ra sân của Serbia vs Anh trong trận Euro ngày 17/06

Thông tin lực lượng Serbia vs Anh

  • Serbia: Đầy đủ nhân sự.
  • Anh: Luke Shaw bỏ ngỏ khả năng thi đấu vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Serbia vs Anh

  • Serbia: Milinkovic-Savic; Pavlovic, Veljkovic, Milenkovic; Kostic, Lukic, Gudelj, Zivkovic; Tadic, Milinkovic-Savic; Mitrovic.
  • Anh: Pickford; Trippier, Guehi, Stones, Walker; Rice, Alexander-Arnold, Foden, Bellingham, Saka; Kane.
Đội hình dự kiến Serbia vs Anh
Đội hình dự kiến Serbia vs Anh

Tỷ lệ trận đấu Serbia vs Anh

  • Anh chấp 1.25 trái.
  • Tổng bàn thắng 2,5 trái.

Nhận định kết quả đội tuyển Serbia vs Anh trong trận Euro ngày 17/06

Với lực lượng vượt trội, ĐT Anh được đánh giá cao hơn nhiều so với ĐT Serbia. Dù vậy phong độ của Tam Sư là không tốt. Họ chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất. Đó cũng là trận đấu duy nhất mà họ giữ sạch lưới. Trong khi đó, Serbia lại có tinh thần cao sau giai đoạn chuẩn bị khá tốt trước thềm Euro 2024. Với phong độ phập phù, ĐT Anh được dự báo sẽ gặp không ít khó khăn ở trận đấu ra quân.

Dự đoán kết quả Serbia vs Anh

  • Sportsmole: Serbia 1-2 Anh.
  • Whoscored: Serbia 1-3 Anh.
  • SABA Sports: Serbia 1-2 Anh.

Link xem trực tiếp trận đấu Serbia vs Anh ngày 17/06

Link xem trực tiếp bóng đá Serbia vs Anh trên TV360: https://tv360.vn/

ĐT ANH VÀ KHÁT KHAO "MANG BÓNG ĐÁ VỀ NHÀ" | ĐƯỜNG TỚI EURO 2024 | MYTV FOOTBALL

Xem thêm:

ĐT Anh

Euro

ĐT Serbia

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá