Nhận định bóng đá Romania vs Hà Lan, vòng 1/8 Euro 2024, 23h00 ngày 02/07: Chiến thắng cho ai?

- Thứ Ba, 02/07/2024, 22:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA Sports gửi đến bạn đọc thông tin, nhận định bóng đá Romania vs Hà Lan, tại vòng 1/8 Euro 2024 diễn ra ngày 02/07.

Nhận định bóng đá Romania vs Hà Lan

ĐT Romania

ĐT Romania là một bất ngờ đầy thú vị tại bảng E VCK Euro 2024. Dù bị đánh giá thấp hơn Bỉ, nhưng các học trò của HLV Edward Iordănescu lại kết thúc vòng bảng ở vị trí số 1. Romania giành được 4 điểm, trong đó có 1 thắng, 1 hòa và 1 thua. Nicolae Stanciu và các đồng đội là những người nổ súng nhiều nhất tại bảng E với 4 bàn thắng. Nhưng họ cũng để lọt lưới tới 3 lần.

Romania sẽ không có đội hình mạnh nhất ở vòng 1/8. Cụ thể, Nicusor Bancu bị cấm thi đấu do nhận đủ 2 thẻ vàng. HLV Edward Iordănescu nhiều khả năng sẽ phải sử dụng Deian Sorescu hoặc Vasile Mogos thay thế. Do đó, cánh trái của Romania có thể bị Cơn lốc màu da cam khai thác triệt để ở cuộc đối đầu sắp tới.

Phong độ Romania

ĐT Romania đang có phong độ tương đối thất vọng trong thời gian gần đây. Thống kê cho thấy, đội bóng của HLV Edward Iordănescu đã hòa và thua ở 5/6 trận gần nhất. Tại vòng bảng Euro 2024, Romania bất ngờ thắng 3-0 Ukraine ở trận mở màn. Sau đó, họ thua 0-2 trước Bỉ, rồi hòa Slovakia với tỉ số 1-1.

Phong độ gần đây của ĐT Romania.
Phong độ gần đây của ĐT Romania.

ĐT Hà Lan

ĐT Hà Lan được đánh giá rất cao tại bảng D. Tuy nhiên, các học trò của HLV Ronald Koeman có kết quả không như mong đợi. Cụ thể, Cơn lốc màu da cam chỉ đứng thứ 3/4 với 4 điểm. Họ giành được 1 thắng lợi, 1 trận hòa và 1 thất bại. Hàng tiền đạo của Hà Lan có 4 lần nổ súng, thì thủ thành Bart Verbruggen cũng phải chịu 4 bàn thua. Các học trò của ông Koeman đi tiếp nhờ nằm trong nhóm 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất.

Hà Lan sẽ có đội hình mạnh nhất cho vòng 1/8. Đoàn quân của HLV Koeman không chỉ cần chiến thắng, mà đó phải là một thắng lợi thuyết phục, nhằm lấy lại niềm tin nơi NHM. Cơn lốc màu da cam có thể chờ đợi màn tỏa sáng của Cody Gakpo. Chân sút thuộc biên chế Liverpool đã đóng góp 2/4 bàn thắng cho ĐT Hà Lan.

Phong độ Hà Lan

Chuyên gia đánh giá phong độ của đội tuyển Hà Lan ở mức trung bình khá. Các học trò của HLV Ronald Koeman đã thắng 3, hòa 1 và thua 2 trong 6 trận gần đây. Tại VCK Euro 2024, Cơn lốc màu da cam đánh bại Ba Lan với tỉ số 2-1 ở trận ra quân. Sau đó, họ chơi ấn tượng khi cầm hòa ĐT Pháp 0-0. Tuy nhiên, Depay và các đồng đội lại thi đấu bạc nhược ở trận cuối, và chịu thua 2-3 trước ĐT Áo.

Phong độ gần đây của ĐT Hà Lan.
Phong độ gần đây của ĐT Hà Lan.

Kết quả đối đầu các trận gần đây nhất của Romania vs Hà Lan

ĐT Romania đã gặp Hà Lan tất cả 14 lần trong quá khứ. Đội bóng Trung Âu dù rất nỗ lực cũng chỉ có 1 lần tạo ra bất ngờ. Trong khi, Cơn lốc màu da cam thắng 10 và hòa 3. Hà Lan cũng ghi tới 29 pha lập công, so với chỉ 3 bàn của Romania. Ở lần đụng độ gần nhất trong trận giao hữu năm 2017, đội tuyển của xứ sở hoa Tulip đã dễ dàng giành thắng lợi với tỉ số 3-0.

Thành tích đối đầu gần đây của Romania và Hà Lan.
Thành tích đối đầu gần đây của Romania và Hà Lan.

Đội hình ra sân của Romania vs Hà Lan trong trận Euro ngày 02/07

Thông tin lực lượng Romania vs Hà Lan

  • Romania: Nicusor Bancu bị treo giò vì nhận đủ 2 thẻ vàng.
  • Hà Lan: Đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Romania vs Hà Lan

Đội hình dự kiến Romania đấu Hà Lan.
Đội hình dự kiến Romania đấu Hà Lan.

Tỷ lệ trận đấu Romania vs Hà Lan

  • ĐT Hà Lan chấp 1 1/4 trái.
  • Tổng số bàn thắng 2 1/2 trái.

Nhận định kết quả Romania vs Hà Lan trong trận Euro ngày 02/07

Đội tuyển Hà Lan là những người được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, Cơn lốc màu da cam rất khó có thể thắng đậm Romania. Chuyên gia nhận định hàng công của hai đội đều đang chơi tốt, nên cuộc đối đầu tại vòng 1/8 sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Romania vs Hà Lan

  • Sports Mole: Romania 3-1 Hà Lan
  • Whoscored: Romania 2-1 Hà Lan
  • SABA Sports: Romania 2-1 Hà Lan

Link xem trực tiếp trận đấu Romania vs Hà Lan ngày 02/07

Link xem trực tiếp bóng đá Romania vs Hà Lan trên TV360: https://tv360.vn

HIGHLIGHTS EURO 2024 | HÀ LAN - ÁO: BỮA TIỆC BÀN THẮNG TẠI BERLIN

Xem thêm:

Euro

ĐT Hà Lan

Nhận định Euro

ĐT Romania

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá