Nhận định bóng đá Pohang Steelers vs Hà Nội, 17h00 ngày 29/11: Đi dễ khó về

- Thứ Hai, 27/11/2023, 11:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Pohang Steelers vs Hà Nội, trận đấu tại vòng bảng AFC Champions League 2023/24.

Nhận định bóng đá Pohang Steelers vs Hà Nội

CLB Hà Nội tiếp tục cuộc hành trình tại AFC Champions League bằng chuyến làm khách tới sân của đội đầu bảng Pohang Steelers. Đội bóng thủ đô đang có tinh thần rất tốt sau những kết quả tích cực, trong đó có chiến thắng bất ngờ trước Wuhan Three Towns ở lượt trận trước tại AFC Champions League. Kết quả này đã giúp Hà Nội có được 3 điểm đầu tiên và còn nguyên cơ hội cạnh tranh tấm vé đi tiếp.

Tuấn Hải tỏa sáng giúp Hà Nội giành chiến thắng trước Wuhan Three Towns.
Tuấn Hải tỏa sáng giúp Hà Nội giành chiến thắng trước Wuhan Three Towns.

Mặc dù vậy, đối thủ của chúng ta ở lượt trận tiếp theo là một chướng ngại quá lớn. Pohang Steelers thể hiện sức mạnh tuyệt đối của mình khi toàn thắng 4 trận tại bảng J. Họ cũng đang xếp ở vị trí thứ 2 tại giải VĐQG Hàn Quốc. Phong độ của Pohang là rất cao. Họ chỉ thua 1 trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Pohang gần như đã nắm chắc tấm vé đi tiếp đầu tiên tại bảng J của AFC Champions League. Nhưng không vì thế mà họ xem nhẹ những trận đấu của mình. Ở lượt trận đầu tiên, Pohang từng hủy diệt Hà Nội với tỉ số 4-2. Đây là trận đấu thể hiện rõ sự chênh lệch giữa hai đội. Khi được trở về sân nhà, chắc chắn Pohang sẽ hướng đến một chiến thắng đậm nữa trước đại diện của Việt Nam.

Hà Nội tỏ ra lép vế trước đội chủ nhà về mọi mặt. Vì thế đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam được dự báo sẽ khó gây bất ngờ trong chuyến làm khách tới Hàn Quốc. Mục tiêu mà chúng ta hướng tới có lẽ là hạn chế số bàn thua ở trận đấu này.

Thông tin lực lượng Pohang Steelers vs Hà Nội

  • Pohang Steelers: Đầy đủ lực lượng.
  • Hà Nội: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Pohang Steelers vs Hà Nội

  • Pohang Steelers: In-jae; Seung-wook, Grant, Chan-yong, Kwang-hun; Yun-sang, Chan-hee, Jun-ho, Jae-woon; Young-jun, Zeca
  • Hà Nội: Tấn Trường; Thành Chung, Le Tallec, Tiến Long; Văn Xuân, Wilson, Hùng Dũng, Xuân Mạnh; Văn Quyết, Tuấn Hải, Tagueu

Thông tin đối đầu Pohang Steelers vs Hà Nội

Tỷ lệ trận đấu Pohang Steelers vs Hà Nội:

  • Pohang Steelers chấp 1,75 trái.
  • Tài xỉu 3 trái.

Dự đoán tỷ số Pohang Steelers vs Hà Nội: 3-0

Highlights: Bình Dương - Hà Nội FC | Thế trận siêu kịch tính, Tuấn Hải lập siêu phẩm 50 mét cực cháy

Xem thêm:

CLB Hà Nội

AFC Champions League

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá

Pohang Steelers