Nhận định bóng đá Pháp vs Ý, vòng bảng Nations League 2024/25, 01h45 ngày 07/09: Chủ nhà cửa trên!

- Thứ Năm, 05/09/2024, 08:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA Sports gửi đến bạn đọc thông tin, nhận định bóng đá Pháp vs Ý, lượt 1 vòng bảng Nations League 2024/25, diễn ra vào ngày 07/09.

Nhận định bóng đá Pháp vs Ý

ĐT Pháp

ĐT Pháp một lần nữa lỡ hẹn với chức vô địch Euro. Ở giải đấu tại Đức hè 2024, Les Bleus chơi không thuyết phục. Họ chỉ có 3 chiến thắng, trong đó có một thắng lợi ở loạt luân lưu. Hành trình của Pháp kết thúc ở bán kết, khi chịu thua Tây Ban Nha. HLV Didier Deschamps phải nhận vô vàn lời chỉ trích vì những hạn chế trong chiến thuật, dù vậy ông vẫn tại vị. Chiến lược gia này sẽ tiếp tục dẫn dắt Gà trống Gô Loa tại Nations League 2024/25.

Ở Nations League mùa trước, ĐT Pháp chỉ giành được 5 điểm sau 6 trận đấu. Tuy nhiên, họ không được phép tiếp tục thể hiện phong độ kém cỏi ấy ở mùa này. Lý do là đội bét bảng sẽ xuống hạng, còn đội thứ 3 phải đá play-off. Pháp nằm ở bảng đấu rất mạnh với sự hiện diện của Ý, Bỉ và Israel. Mbappe và đồng đội cần tận dụng lợi thế sân nhà ở cuộc tiếp đón Azzurri sắp tới.

Phong độ ĐT Pháp

Phong độ gần đây của ĐT Pháp được chuyên gia đánh giá ở mức khá. Les Bleus đã bất bại 8/9 trận đấu vừa qua, trong đó có 5 thắng lợi. Gà trống Gô Loa thể hiện khá tốt khi đá ở vị thế chủ nhà, với chuỗi 5 trận không thua gần đây.

Nhận định bóng đá Pháp vs Ý
Phong độ gần đây của ĐT Pháp.

ĐT Ý

Trong khi Pháp bị loại ở bán kết Euro, thì ĐT Ý còn làm tệ hơn thế. Đoàn quân áo Thiên thanh khiến NHM vô cùng thất vọng, khi may mắn cầm hòa Croatia ở trận cuối cùng vòng bảng, để có tấm vé vào vòng knock-out. Tuy nhiên, họ bị Thụy Sĩ đánh bại với tỉ số 0-2 ở vòng 16 đội và chẳng thể đi xa hơn. Thất bại này, khiến Ý chính thức trở thành cựu vương của Euro.

HLV Luciano Spalletti vẫn nhận được sự tin tưởng của LĐBĐ Ý. Tuy nhiên, nhiệm vụ mới của chiến lược gia này sẽ vô cùng nặng nề, khi phải đảm bảo Azzurri trụ vững tại League A của UEFA Nations League. ĐT Ý có khởi đầu khó khăn trên sân của kình địch Pháp. Đoàn quân áo Thiên thanh vẫn chưa thể thắng Gà trống Gô Loa ở 3 trận giao hữu gần đây. Họ quyết tâm thay đổi điều đó ở lần chạm trán chính thức đầu tiên sau thắng lợi tại Euro 2008.

Phong độ ĐT Ý

Phong độ của đội tuyển Ý không được đánh giá cao. Đoàn quân áo Thiên thanh thắng 5/10 trận vừa qua, nhưng họ là toàn hòa và thua ở cả 3 trận gần nhất. Azzurri cũng thể hiện vô cùng kém cỏi trong vai trò đội khách, khi không thắng 4/5 trận mới đây.

Nhận định bóng đá Pháp vs Ý
Phong độ gần đây của ĐT Ý.

Kết quả đối đầu các trận gần đây nhất của Pháp vs Ý

Đội tuyển Pháp áp đảo đối thủ Ý ở 5 cuộc đụng độ gần đây, khi thắng 3 trận liên tiếp gần nhất, hòa 1 và thua 1. Ở trận đấu diễn ra tại Paris năm 2018, Gà trống Gô Loa đã nhẹ nhàng hạ gục đoàn quân áo Thiên thanh với tỉ số 3-1.

Nhận định bóng đá Pháp vs Ý
Kết quả đối đầu gần đây của hai đội.

Đội hình ra sân của Pháp vs Ý trong trận Nations League ngày 07/09

Thông tin lực lượng Pháp vs Ý

  • Pháp: Wesley Fofana, Ferland Mendy rút lui. Adrien Rabiot và Benjamin Pavard không được triệu tập.
  • Ý: Gianluca Scamacca và Nicolo Barella vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Pháp vs Ý

  • Pháp: Maignan; Kounde, Saliba, Konate, T. Hernandez; Kante, Tchouameni, Zaire-Emery; Dembele, Thuram, Mbappe.
  • Ý: Donnarumma; Di Lorenzo, Buongiorno, Bastoni; Cambiaso, Fagioli, Frattesi, Dimarco; Pellegrini, Zaccagni; Retegui.

Tỷ lệ trận đấu Pháp vs Ý

  • ĐT Pháp chấp 3/4 trái.
  • Tổng số bàn thắng 2 1/2 trái.

Nhận định kết quả Pháp vs Ý trong trận Nations League ngày 07/09

ĐT Pháp được đánh giá cao hơn, do sở hữu lợi thế sân nhà cùng dàn hảo thủ đang ở độ chín của sự nghiệp. Vì vậy, chuyên gia của Saba Sports tin tưởng Mbappe và các đồng đội sẽ có một chiến thắng sát nút trước những người Ý.

Dự đoán kết quả Pháp vs Ý

  • SABA Sports dự đoán: Pháp 1-0 Ý
  • Sports Mole dự đoán: Pháp 2-0 Ý
  • BBC Sports dự đoán: Pháp 1-0 Ý

Link xem trực tiếp trận đấu Pháp vs Ý ngày 07/09

Link xem trực tiếp bóng đá Pháp vs Ý tại: https://live.vebo26.net/truc-tiep/france-vs-italy

HIGHLIGHTS EURO 2024 | PHÁP - BỈ: KHÔNG PHẢI MBAPPE, ĐÂY MỚI LÀ NGƯỜI HÙNG TUYỂN PHÁP

Xem thêm:

Nations League

ĐT Italia

ĐT Pháp

Nhận định Nations League

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá