Nhận định bóng đá nữ Ấn Độ vs Việt Nam, 17h00 ngày 29/10: Đi tìm chiến thắng

- Thứ Bảy, 28/10/2023, 11:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá nữ Ấn Độ vs Việt Nam, trận đấu tại vòng loại thứ hai Olympic 2024.

Nhận định bóng đá nữ Ấn Độ vs Việt Nam

Đội tuyển nữ Việt Nam đã có khởi đầu không tốt tại vòng loại thứ hai Olympic 2024. Dù đã chơi rất nỗ lực nhưng các cô gái Việt Nam lại tận dụng cơ hội kém hơn đối thủ và đành chịu thất bại trước trước ĐT nữ Uzbekistan với tỉ số 0-1.

Ở bảng đấu này, ĐT nữ Nhật Bản sở hữu sức mạnh vượt trội. Vì vậy ĐT nữ Uzbekistan được coi là đối thủ chính của chúng ta trong việc cạnh tranh vị trí nhì bảng. Trận thua trong ngày ra quân khiến cơ hội đi tiếp của ĐT nữ Việt Nam gần như không còn.

ĐT nữ Việt Nam gần như không còn cơ hội đi tiếp.
ĐT nữ Việt Nam gần như không còn cơ hội đi tiếp.

Ở trận đấu tiếp theo, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ gặp ĐT nữ Ấn Độ. Đây là đội bóng yếu nhất bảng. Đại diện Nam Á đã phải nhận thất bại nặng nề với tỉ số 0-7 trước Nhật Bản ở lượt trận mở màn. Tại ASIAD diễn ra vào tháng trước, ĐT nữ Ấn Độ cũng toàn thua khi đối đầu với Thái Lan và Đài Loan Trung Quốc.

ĐT nữ Việt Nam được dự báo sẽ không gặp nhiều khó khăn trước một Ấn Độ yếu hơn về mọi mặt. Trên bảng xếp hạng FIFA, chúng ta xếp trên đối thủ tới 27 bậc. Đây là cơ hội để HLV Mai Đức Chung giành được chiến thắng đầu tay tại vòng loại thứ hai Olympic 2024. Rất có thể đây cũng sẽ là thắng lợi duy nhất. Nếu không có gì bất ngờ, các cô gái Việt Nam được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng đậm ở trận đấu này.

Đây được xem là bước chạy đà cho trận đấu cuối cùng rất quan trọng gặp đội tuyển Nhật Bản. Mặc dù cánh cửa đi tiếp là vô cùng hẹp, tuy nhiên các nữ chiến binh sao vàng chắc chắn sẽ chiến đấu cho tới hi vọng cuối cùng.

Thông tin lực lượng Ấn Độ vs Việt Nam

Đang cập nhật.

Đội hình dự kiến Ấn Độ vs Việt Nam

  • Ấn Độ: Hooda; Yadav, Ashlata Devi, Ngangbam, Rani, Chhibber; Shilky Devi, Basfore, Kathiresan; Tamang, Bala Devi
  • Việt Nam: Kim Thanh; Hoàng Thị Loan, Hải Linh, Diễm My, Trần Thị Thu, Thu Thảo; Tuyết Dung, Dương Thị Vân, Bích Thùy; Hải Yến, Huỳnh Như

Thông tin đối đầu Ấn Độ vs Việt Nam

Đang cập nhật.

Tỷ lệ trận đấu Ấn Độ vs Việt Nam:

  • Việt Nam chấp 2 trái.
  • Tài xỉu 2,75 trái.

Dự đoán tỷ số Ấn Độ vs Việt Nam: 0-4

Highlights Uzbekistan vs Việt Nam | Huỳnh Như suýt lập siêu phẩm sút phạt, ĐTVN liên tục bắn phá

Xem thêm:

ĐT nữ Việt Nam

Olympic

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá