Nhận định bóng đá Nga vs Thái Lan, lượt trận 2 LPBank Cup 2024, 20h00 ngày 07/09: Cửa nào cho Voi chiến?

- Thứ Sáu, 06/09/2024, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA Sports gửi đến bạn đọc thông tin, nhận định bóng đá Nga vs Thái Lan tại LPBank Cup 2024, diễn ra vào ngày 07/09.

Nhận định bóng đá Nga vs Thái Lan

ĐT Nga

Thể thao Nga nói chung và bóng đá Nga nói riêng đang bị cô lập ở châu Âu và thế giới. Họ không được phép tham dự World Cup hay Euro. Do đó, trong khoảng 2 năm vừa qua, đoàn quân của HLV Valery Karpin chỉ có thể đá giao hữu với những đội tuyển dưới cơ, như Belarus, Cuba, Serbia, Kenya, Cameroon hay Qatar.

Tuy nhiên, đẳng cấp của đội tuyển Nga là điều không phải bàn cãi. Đội bóng xứ Bạch dương đang đứng hạng 33 thế giới. Dù không có đội hình mạnh nhất, khi vắng mặt Aleksey Miranchuk (Atalanta) hay Arsen Zakharyan (Real Sociedad), đoàn quân của HLV Valery Karpin vẫn nhẹ nhàng đánh bại chủ nhà Việt Nam tại Mỹ Đình. Chuyên gia tin rằng đội bóng châu Âu cũng không vấp phải khó khăn trong trận đấu thứ 2 gặp ĐT Thái Lan.

Phong độ ĐT Nga

Dù không được chơi bóng đỉnh cao, đội tuyển Nga vẫn giữ được phong độ khá tốt. Thống kê 5 trận gần đây cho thấy các học trò của HLV Valery Karpin đã thắng 4 và hòa 1. Ở trận đấu gần nhất với Việt Nam, đội bóng xứ Bạch Dương cũng dễ dàng có được thắng lợi 3-0.

Phong độ gần đây của ĐT Nga.
Phong độ gần đây của ĐT Nga.

ĐT Thái Lan

Đội tuyển Thái Lan tham dự giải giao hữu LPBank Cup 2024 với nhiều tham vọng. Voi chiến muốn cọ xát với Nga và đánh bại kình địch Việt Nam. HLV Masatada Ishii cũng không có được lực lượng mạnh nhất, bởi một số cái tên quan trọng đều đang gặp vấn đề như Supachai, Chanathip Songkrasin, Sarach Yooyen, Teerasil Dangda và Supachok Sarachat.

Dù thua kém trình độ đội tuyển Nga rất xa, ĐT Thái Lan vẫn tự tin hướng đến kết quả cao nhất. HLV Masatada Ishii thừa nhận mục tiêu của Voi chiến là đánh bại đội bóng xứ Bạch Dương. Thuyền trưởng người Nhật nói: "Ban huấn luyện Thái Lan đã tìm hiểu rất kỹ về đối thủ. Nếu các cầu thủ làm tốt mọi nhiệm vụ được giao, chúng tôi có thể giành chiến thắng trước ĐT Nga".

Phong độ ĐT Thái Lan

Đội tuyển Thái Lan có phong độ ở mức trung bình. Cụ thể, Voi chiến thắng 1, hòa 2 và thua 2 trong 5 trận vừa qua. Ở trận đấu mới nhất diễn ra tại Vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á hồi tháng 6, đoàn quân của HLV Masatada Ishii đã có chiến thắng 3-1 trước Singapore.

Nhận định bóng đá Nga vs Thái Lan
Phong độ gần đây của ĐT Thái Lan.

Kết quả đối đầu các trận gần đây nhất của Nga vs Thái Lan

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ, nên giải giao hữu LPBank Cup 2024 tại Hà Nội sẽ là lần đầu tiên Thái Lan chạm trán đội tuyển Nga.

Nhận định bóng đá Nga vs Thái Lan
ĐT Thái Lan chưa có dịp đụng độ ĐT Nga.

Đội hình ra sân của Nga vs Thái Lan trong trận LPBank Cup ngày 07/09

Thông tin lực lượng Nga vs Thái Lan

  • ĐT Nga: Vắng mặt một số ngôi sao như Miranchuk, Golovin, Chalov và Zakharyan.
  • ĐT Thái Lan: Theerathon Bunmathan, Kritsada Kaman, tiền vệ Sarach Yooyen, Chanathip Songkrasin, Peeradon Chamratsamee và tiền đạo Teerasil Dangda không được gọi. Supachai Chaided và Supachok Sarachat chấn thương.

Đội hình dự kiến Nga vs Thái Lan

  • ĐT Nga: Matvey Safonov , Danil Krugovoy, Ruslan Litvinov, Evgeny Morozov, Aleksandr Silyanov, Daler Kuzyaev, Lechi Sadulaev , Danil Prutsev, Sergey Pinyaev, Tamerlan Musayev, Konstantin Tyukavin.
  • ĐT Thái Lan: Patiwat Khammai, Sasalak Haiprakhon, Elias Dolah, Songwut Kraikruan, Jonathan Khemdee, Worachit Kanitsribampen, Weerathep Pomphan, Ekanit Panya, Suphanat Mueanta, William Weidersjo, Patrik Gustavsson.

Tỷ lệ trận đấu Nga vs Thái Lan

  • Đang cập nhật...

Nhận định kết quả Nga vs Thái Lan trong trận LPBank Cup ngày 07/09

Rõ ràng ĐT Nga mạnh hơn Thái Lan rất nhiều. Ngay cả khi HLV Valery Karpin tung ra đội hình dự bị, Voi chiến cũng không có khả năng tạo ra bất ngờ. Chuyên gia Saba Sports tin rằng ĐT Thái Lan sẽ thảm bại tại Mỹ Đình.

Dự đoán kết quả Nga vs Thái Lan

  • SABA Sports dự đoán: Nga 4-0 Thái Lan
  • Bongdaplus dự đoán: Nga vs Thái Lan
  • Vietnamnet dự đoán: Nga vs Thái Lan

Link xem trực tiếp trận đấu Nga vs Thái Lan ngày 07/09

Link xem trực tiếp bóng đá Nga vs Thái Lan tại: https://live.vebo26.net/truc-tiep/

Highlights: Việt Nam - Nga | Đẳng cấp chênh lệch, bỏ lỡ đáng tiếc, ngày đáng quên của Văn Lâm

Xem thêm:

ĐT Thái Lan

ĐT Nga

Nhận định Giao hữu

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá