Nhận định bóng đá Newcastle vs Southampton, vòng 1 Ngoại hạng Anh 2024/25, 21h00 ngày 17/08: Chích chòe thắng dễ?

- Thứ Sáu, 16/08/2024, 05:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA Sports gửi đến bạn đọc thông tin, nhận định bóng đá Newcastle vs Southampton, trận đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2024/25, diễn ra vào ngày 17/08.

Nhận định bóng đá Newcastle vs Southampton

Newcastle

Dẫu được hậu thuẫn từ giới chủ Saudi Arabia, Newcastle hiện chưa hoạt động quá mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng hè. Tính đến thời điểm hiện tại, Chích chòe mới chi ra chưa đến 70 triệu euro để mang về Odysseas Vlachodimos, William Osula và mua đứt Lewis Hall từ Chelsea. Bên cạnh đó, Newcastle đã ký hợp đồng với Lloyd Kelly và John Ruddy theo dạng chuyển nhượng tự do.

Do Luật Công bằng Tài chính, Newcastle khó có thể mạnh tay chi tiêu. Dù vậy, HLV Eddie Howe vẫn đang có dàn nhân sự rất chất lượng và đủ sức cạnh tranh vé tham dự cúp châu Âu.

Phong độ Newcastle

Newcastle là một trong những đội bóng tích cực thi đấu giao hữu nhất ở mùa hè này của Ngoại hạng Anh. Sau 7 trận đấu, Chích chòe có thành tích khá tốt khi giành được 5 chiến thắng và nhận 2 thất bại.

Phong độ Newcastle.
Phong độ Newcastle.

Southampton

Ở mùa giải 2022/23, Southampton đứng vị trí thứ 20 trên bảng xếp hạng và phải nhận tấm vé xuống hạng. Chỉ sau một mùa giải, The Saints đã tìm được đường trở lại Ngoại hạng Anh thông qua tấm vé playoff lên hạng của Championship.

Về mặt lực lượng, Southampton có một vài cái tên đáng chú ý như Jan Bednarek, Gavin Bazunu, Kyle Walker-Peters, Carlos Alcaraz và Adam Lallana. Đội chủ sân St Mary đang hoạt động năng nổ ở kỳ chuyển nhượng khi chiêu mộ được đến 12 tân binh tính đến thời điểm hiện tại. Southampton hứa hẹn sẽ là ẩn số thú vị của Ngoại hạng Anh 2024/25.

Phong độ Southampton

Tương tự Newcastle, Southampton cũng thi đấu 7 trận giao hữu mùa hè này. Đoàn quân của HLV Russell Martin có kết quả khá khả quan khi chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại. Còn lại, Southampton giành được 4 chiến thắng và 2 trận hòa.

Phong độ Lyon.
Phong độ Lyon.

Kết quả đối đầu các trận gần đây nhất của Newcastle vs Southampton

Lịch sử đối đầu hiện đang nghiêng về phía Newcastle. Trong 5 lần chạm trán gần nhất, Chích chòe toàn thắng, ghi được tổng cộng 12 bàn thắng.

Đội hình ra sân của Newcastle vs Southampton trong trận Ngoại hạng Anh ngày 17/08

Thông tin lực lượng Newcastle vs Southampton

  • Newcastle: vắng Sven Botman, Jamaal Lascelles, Lewis Miley, Callum Wilson vì chấn thương; vắng Sandro Tonali vì án treo giò.
  • Southampton: vắng Gavin Bazunu vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Newcastle vs Southampton

  • Newcastle: Martin Dubravka, Kieran Trippier, Fabian Schar, Lloyd Kelly, Lewis Hall, Joelinton, Bruno Guimaraes, Joe Willock, Miguel Almiron, Alexander Isak, Harvey Barnes.
  • Southampton: Alex McCarthy, Jan Bednarek, Taylor Harwood-Bellis, Jack Stephens, Yukinari Sugawara, Will Smallbone, Flynn Downes, Kyle Walker-Peters, Joe Aribo, Adam Armstrong, Ben Brereton Diaz.

Tỷ lệ trận đấu Newcastle vs Southampton

  • Newcastle chấp 1 1/2 trái.
  • Tổng bàn thắng 3 1/4 trái.

Nhận định kết quả Newcastle vs Southampton trong trận Ngoại hạng Anh ngày 17/08

Như đã đề cập, Southampton đã chiêu mộ được nhiều tân binh và có màn thể hiện tốt ở loạt trận vừa qua. Dù vậy, ở trận đấu tới đây, Newcastle chắc chắn vẫn là đội được đánh giá cao hơn. Đoàn quân của HLV Eddie Howe nhỉnh hơn đối thủ về nhiều mặt, từ lợi thế sân nhà cho tới chất lượng nhân sự. Nếu thi đấu đúng sức, chiến thắng là mục tiêu trong tầm tay của Newcastle.

Về mặt tỷ số, trận đấu tới khả năng cao sẽ có nhiều pha lập công. Trong 5 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội, có tới 4 trận đấu xuất hiện từ 3 bàn thắng trở lại với trung bình 3,2 bàn/trận.

Dự đoán kết quả Newcastle vs Southampton

  • Squawka: Newcastle 2–1 Southampton.
  • NBC Sports: Newcastle 2–0 Southampton.
  • SABA Sports: Newcastle 3–1 Southampton.

Link xem trực tiếp trận đấu Newcastle vs Southampton ngày 17/08

Link xem trực tiếp bóng đá Newcastle vs Southampton: https://live.90phut34.live/truc-tiep/newcastle-united-vs-southampton-n1zb0Oe

Newcastle United 1 Stade Brestois 0 | Highlights

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Newcastle United

Southampton

Nhận định Ngoại hạng Anh

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá