Nhận định bóng đá Nam Định vs SLNA, 18h00 ngày 31/05: Dễ tay trắng ra về

- Thứ Năm, 30/05/2024, 09:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Nam Định vs SLNA, 18h00 ngày 31/05 - trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 22 V-League 2023/24.

Nhận định bóng đá Nam Định vs SLNA

Nam Định hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2023/24 với 42 điểm sau 21 vòng đấu. Hiện tại, họ đang nhiều hơn đội nhì bảng là Bình Định 8 điểm và với việc giải đấu còn 5 vòng nữa sẽ kết thúc, thì đội bóng thành Nam chỉ cần giành được 9/15 điểm còn lại là đủ điều kiện để đăng quang chức vô địch mùa này. 

Phong độ thi đấu Nam Định gần đây, nhận định bóng đá Nam Định vs SLNA
Phong độ thi đấu Nam Định gần đây.

Đánh nhanh thắng nhanh, mục tiêu của Nam Định ở trận đấu sắp tới sẽ là 3 điểm trọn vẹn. Tinh thần của các cầu thủ Nam Định đang dâng lên rất cao, sau khi họ ngược dòng đánh bại Thanh Hóa với tỷ số 5-2 ở vòng đấu trước. Chiến thắng này đã giúp cho đội bóng thành Nam chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng trước đó và là bước đệm hoàn hảo cho trận đấu sắp tới. 

Cộng với việc có được lợi thế sân nhà và đội hình mạnh nhất, rõ ràng chiến thắng đã nằm trong tầm tay thầy trò HLV Vũ Hồng Việt. Tuy nhiên, Nam Định vẫn còn điểm cần phải cải thiện. Đó là hệ thống phòng ngự. Đội nhà đã phải nhận đến 10 bàn thua sau 5 lần ra sân gần nhất và không giữ sạch lưới trong cả 9 trận đấu gần nhất. 

Thế trận chặt chẽ

Phía bên kia chiến tuyến, SLNA đang có chuỗi 3 trận toàn thắng, qua đó vươn lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng V-League mùa này. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ với đội áp chót chỉ là 1 điểm, cho nên đội bóng mang tên Bác sẽ cố gắng chắt chiu từng điểm số trong phần còn lại của mùa giải. 

Phong độ thi đấu SLNA gần đây, nhận định Nam Định vs SLNA
Phong độ thi đấu SLNA gần đây.

Ở trận đấu tới, SLNA sẽ phải chịu áp lực sân khách rất lớn, kèm theo đó là chất lượng đội hình không tốt bằng Nam Định. Cho nên họ sẽ cố gắng phòng ngự một cách tốt nhất có thể, nhằm tránh khỏi cảnh trắng tay ra về. 

Điều này đồng nghĩa với việc những diễn biến trên sân Thiên Trường sẽ rất chặt chẽ và sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi. Những thống kê gần đây cũng chỉ ra rằng SLNA đang chơi rất thực dụng, khi họ chỉ ghi có 5 bàn sau 5 trận gần nhất và cũng chỉ mới thủng lưới có 3 bàn sau chuỗi trận này.

Thông tin lực lượng Nam Định vs SLNA

  • Nam Định: Không có sự vắng mặt nào đáng chú ý.
  • SLNA: Không có sự vắng mặt nào đáng chú ý.

Đội hình ra sân dự kiến Nam Định vs SLNA 

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Hồng Duy, Ngọc Bảo, Lucas, Văn Vũ, Văn Công, Hoàng Anh, Văn Toàn, Văn Đạt, Rafaelson, Hendrio.
  • SLNA: Văn Việt, Văn Vương, Văn Thành, Zebic, Sỹ Hoàng, Quang Vinh, Nam Hải, Văn Lắm, Long Vũ, Văn Lương, Olaha.

Thành tích đối đầu Nam Định vs SLNA

Thành tích đối đầu Nam Định vs SLNA
Thành tích đối đầu Nam Định vs SLNA.

Tỷ lệ trận đấu Nam Định vs SLNA

  • Nam Định chấp 1 trái.
  • Tổng số bàn thắng 2.75 trái

Dự đoán tỷ số Nam Định vs SLNA

Với những nhận định trên, SABAVN tin rằng trận đấu giữa Nam Định vs SLNA sắp tới sẽ có thế trận rất chặt chẽ và ít sai số. Nam Định sau vài lần nhận trái đắng gần đây chắc chắn sẽ có những điều chỉnh. Còn SLNA thì không còn lựa chọn nào khác ngoài việc "đổ bê tông" để chờ thời cơ. Dù vậy, với hàng công đang thăng hoa của Nam Định, thì đội khách vẫn khó thoát khỏi một trận thua. 

  • SABAVN dự đoán: Nam Định 1-0 SLNA 
  • Techz dự đoán: Nam Định 2-0 SLNA
  • Xoilac TV dự đoán: Nam Định 2-1 SLNA

Preview Vòng 22 Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB SLNA

CLB Nam Định

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá