Nhận định bóng đá Monchengladbach vs Bayer Leverkusen, vòng 1 Bundesliga 2024/25, 01h30 ngày 24/08: Khó cản nhà vua

- Thứ Năm, 22/08/2024, 05:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA Sports gửi đến bạn đọc thông tin, nhận định bóng đá Monchengladbach vs Bayer Leverkusen, trận đấu vòng 1 Bundesliga 2024/25, diễn ra vào ngày 24/08.

Nhận định bóng đá Monchengladbach vs Bayer Leverkusen

Monchengladbach

Ở mùa giải vừa qua, Monchengladbach suýt chút nữa đã rơi vào nhóm xuống hạng. Chung cuộc, đội chủ sân Borussia Park cán đích ở vị trí thứ 14 với tổng cộng 34 điểm, chỉ hơn đội xếp thứ 16 là Bochum duy nhất 1 điểm.

Do không có nền tảng tài chính tốt, Monchengladbach mới chỉ chi 8 triệu euro để mang về hai tân binh là Philipp Sander và Tim Kleindienst ở kỳ chuyển nhượng hè này. Mục tiêu của thầy trò HLV Gerardo Seonane trong mùa giải 2024/25 vẫn chỉ là cố gắng trụ lại Bundesliga.

Phong độ Monchengladbach

Monchengladbach có màn chạy đà cực kỳ ấn tượng cho mùa giải mới. Ở giai đoạn giao hữu hè, đội chủ sân Borussia Park toàn thắng cả 7 trận, ghi được đến 17 bàn thắng. Còn ở trận đấu gần nhất gặp Aue tại Cúp Quốc gia Đức, Monchengladbach đã dễ dàng hạ gục đối thủ với tỷ số 3-1.

Phong độ Monchengladbach.
Phong độ Monchengladbach.

Bayer Leverkusen

Sau mùa giải 2023/24 vô địch Bundesliga với thành tích bất bại, Bayer Leverkusen bước vào chiến dịch mới cùng mục tiêu không gì khác ngoài cố gắng bảo vệ ngôi vương. Để phục vụ cho tham vọng ấy, ban lãnh đạo Die Werkself đã chi ra 53 triệu euro để mang về ba tân binh đáng chú ý là Jeanuel Belocian, Aleix Garcia và Martin Terrier. Bên cạnh đó, Bayer Leverkusen cũng đang nỗ lực giữ chân các trụ cột đã thi đấu tốt ở mùa giải trước.

Phong độ Bayer Leverkusen

Bayer Leverkusen có màn chạy đà không thể tuyệt vời hơn cho trận đấu tới đây. Cụ thể, đoàn quân của HLV Xabi Alonso đã vượt qua Stuttgart ở loạt luân lưu để giành Siêu cúp Đức. Trước đó, Bayer Leverkusen có thành tích 1 thắng, 2 hòa và 1 thua ở loạt giao hữu hè.

Phong độ Bayer Leverkusen.
Phong độ Bayer Leverkusen.

Kết quả đối đầu các trận gần đây nhất của Monchengladbach vs Bayer Leverkusen

Lịch sử đối đầu hiện đang nghiêng về phía Bayer Leverkusen. Trong 5 lần chạm trán gần nhất, đội chủ sân Bay Arena giành được 3 chiến thắng, 2 trận hòa và không phải nhận thất bại nào.

Đội hình ra sân của Monchengladbach vs Bayer Leverkusen trong trận Bundesliga ngày 24/08

Thông tin lực lượng Monchengladbach vs Bayer Leverkusen

  • Monchengladbach: vắng Jan Olschowsky, Nico Elvedi, Robin Hack và Yvandro Borges Sanches vì chấn thương; Fabio Chiarodia chưa chắc chắn khả năng ra sân.
  • Bayer Leverkusen: vắng Martin Terrier vì án treo giò; vắng Matija Marsenic vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Monchengladbach vs Bayer Leverkusen

Tỷ lệ trận đấu Monchengladbach vs Bayer Leverkusen

  • Bayer Leverkusen chấp 1 trái.
  • Tổng bàn thắng 3 trái.

Nhận định kết quả Monchengladbach vs Bayer Leverkusen trong trận Bundesliga ngày 24/08

Ở trận đấu tới đây, Bayer Leverkusen chắc chắn là đội được đánh giá cao hơn. Dù phải làm khách nhưng đoàn quân của HLV Xabi Alonso nhỉnh hơn đối thủ về nhiều mặt, nhất là chất lượng nhân sự. Nếu thi đấu đúng sức, chiến thắng là mục tiêu trong tầm tay của Bayer Leverkusen.

Về mặt tỷ số, trận đấu tới khả năng cao sẽ có ít nhất 2 pha lập công. 5 trận đấu gần nhất của Monchengladbach có trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Con số này của Bayer Leverkusen là 3,6 bàn thắng/trận.

Dự đoán kết quả Monchengladbach vs Bayer Leverkusen

  • WhoScored: Monchengladbach 0-1 Bayer Leverkusen.
  • Sports Mole: Monchengladbach 0-1 Bayer Leverkusen.
  • SABA Sports: Monchengladbach 1-3 Bayer Leverkusen.

Link xem trực tiếp trận đấu Monchengladbach vs Bayer Leverkusen ngày 24/08

Link xem trực tiếp bóng đá Monchengladbach vs Bayer Leverkusen tại: https://live5.90phut34.live/truc-tiep/borussia-monchengladbach-vs-bayer-leverkusen-UNPXfJA

Bayer Leverkusen - VfB Stuttgart 4-3 P | Highlights | Supercup

Xem thêm:

Bundesliga

Bayer Leverkusen

Monchengladbach

Nhận định Bundesliga

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá