Nhận định bóng đá Man United vs Liverpool, vòng 3 Ngoại hạng Anh 2024/25, 22h00 ngày 01/09: Đại chiến tại Old Trafford

- Thứ Bảy, 31/08/2024, 06:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA Sports gửi đến bạn đọc thông tin, nhận định bóng đá Man United vs Liverpool, trận đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh 2024/25, diễn ra vào ngày 01/09.

Nhận định bóng đá Man United vs Liverpool

Man United

Sau mùa giải 2023/24 nhiều sóng gió, Man United bước vào kỳ chuyển nhượng hè với mục tiêu không gì khác ngoài nâng cấp đội hình. Tính đến thời điểm hiện tại, Man United đã chính thức chiêu mộ thành công 4 tân binh gồm Leny Yoro, Matthijs de Ligt, Joshua Zirkzee và Noussair Mazraoui.

Tuy nhiên HLV Erik ten Hag vẫn khó có thể hài lòng với tình hình nhân sự của Quỷ đỏ bởi cơn bão chấn thương vẫn đang hoành hành tại đội bóng. Cụ thể, Man United sẽ bước vào cuộc đại chiến với Liverpool mà thiếu đi sự phục vụ của Leny Yoro, Tyrell Malacia, Luke Shaw, Daniel Gore, Mason Mount và Rasmus Hojlund vì các vấn đề lớn nhỏ khác nhau.

Phong độ Man United

Man United có màn ra quân tại Ngoại hạng Anh khá thuận lợi với chiến thắng 1-0 trước Fulham. Tuy nhiên ở vòng đấu gần nhất, Quỷ đỏ lại bộc lộ nhiều vấn đề trong khả năng phòng ngự và bị Brighton đánh bại với tỷ số 1-2.

Phong độ Man United.
Phong độ Man United.

Liverpool

Liverpool hoạt động không quá mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng hè. The Kop có 2 tân binh là Federico Chiesa và Giorgi Mamardashvili (chuyển đến vào hè năm sau). Dù vậy, HLV Arne Slot không quá lo lắng bởi ông được thừa hưởng dàn nhân sự vốn đã rất chất lượng từ người tiền nhiệm Jurgen Klopp.

Phong độ Liverpool

Liverpool đang có khởi đầu như mơ tại Ngoại hạng Anh 2024/25 dưới thời tân HLV Arne Slot. Sau 2 vòng đấu, The Kop toàn thắng, ghi được 4 bàn thắng và chưa bị thủng lưới lần nào. Đây là tiền đề để Salah cùng các đồng đội tự tin bước vào cuộc chiến với Man United.

Phong độ Liverpool.
Phong độ Liverpool.

Kết quả đối đầu các trận gần đây nhất của Man United vs Liverpool

Lịch sử đối đầu thời gian gần đây hiện đang nghiêng về phía Liverpool. Trong 5 lần chạm trán gần nhất, The Kop giành được 2 chiến thắng và có 3 trận hòa, không phải nhận thất bại nào.

Đội hình ra sân của Man United vs Liverpool trong trận Ngoại hạng Anh ngày 01/09

Thông tin lực lượng Man United vs Liverpool

  • Man United: vắng Leny Yoro, Tyrell Malacia, Luke Shaw, Daniel Gore, Mason Mount và Rasmus Hojlund vì chấn thương.
  • Liverpool: đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Man United vs Liverpool

  • Man United: Andre Onana, Noussair Mazraoui, Harry Maguire, Lisandro Martinez, Diogo Dalot, Casemiro, Kobbie Mainoo, Alejandro Garnacho, Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Joshua Zirkzee.
  • Liverpool: Alisson, Andrew Robertson, Virgil van Dijk, Ibrahima Konate, Trent Alexander-Arnold, Alexis Mac Allister, Ryan Gravenberch, Luis Diaz, Dominik Szoboszlai, Mohamed Salah, Diogo Jota.

Tỷ lệ trận đấu Man United vs Liverpool

  • Liverpool chấp 1/2 trái.
  • Tổng bàn thắng 3 1/4 trái.

Nhận định kết quả Man United vs Liverpool trong trận Ngoại hạng Anh ngày 01/09

Ở trận đấu tới đây, Liverpool là đội được đánh giá cao hơn. Dù phải làm khách nhưng The Kop nhỉnh hơn Quỷ đỏ về mặt phong độ. Bên cạnh đó, Liverpool có lực lượng đầy đủ còn Man United lại thiếu nhiều nhân tố vì chấn thương.

Về mặt tỷ số, trận đấu tới khả năng cao sẽ không có quá 3 bàn thắng. Sau hai vòng vừa qua tại Ngoại hạng Anh 2024/25, các trận đấu của Man United có trung bình 2 pha lập công/trận. Con số này của Liverpool cũng là 2 pha lập công/trận.

Dự đoán kết quả Man United vs Liverpool

  • Webthethao: Man United 2–2 Liverpool.
  • Bongda24h: Man United 1–1 Liverpool.
  • SABA Sports: Man United 0–2 Liverpool.

Link xem trực tiếp trận đấu Man United vs Liverpool ngày 01/09

Link xem trực tiếp bóng đá Man United vs Liverpool tại: https://live7.90phut34.live/truc-tiep/manchester-united-vs-liverpool-uf4QhYb

PHÚT BÙ GIỜ: MAN UTD THU HÚT ĐƯỢC CÁC CẦU THỦ VÌ ĐIỀU GÌ?

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Nhận định Ngoại hạng Anh

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá