Nhận định bóng đá Italia vs Albania, vòng bảng Euro 2024, 02h00 ngày 16/06: Mở màn chật vật

- Thứ Sáu, 14/06/2024, 10:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA Sports gửi đến bạn đọc thông tin, nhận định bóng đá Italia vs Albania, trận đấu tại vòng bảng Euro 2024, diễn ra vào ngày 16/06.

Nhận định bóng đá Italia vs Albania

Đội tuyển Italia

Trong tay HLV Luciano Spalletti lúc này vẫn có những cầu thủ tài năng, nhưng chiến dịch vòng loại Euro 2024 kém ấn tượng và thất bại tại vòng loại World Cup 2022 khiến Italia nhận về không ít hoài nghi. Sau 3 năm kể từ khi nâng cao chiếc cúp bạc tại Wembley, bây giờ Azzurri thậm chí còn nằm ngoài nhóm ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch Euro mùa hè này.

Sau khi Giorgio Chiellini và Leonardo Bonucci nói lời giã từ, vị trí trung vệ của đội tuyển Italia phần nào mất đi tiếng tăm vốn có. Họ sẽ phải nhờ cậy vào hệ thống chiến thuật cùng phản xạ của thủ môn Gianluigi Donnarumma để bảo vệ mành lưới.

Trên hàng tiền vệ, đoàn quân áo thiên thanh có những quân bài chất lượng như Nicolo Barella và Jorginho. Tuy nhiên, họ lại thiếu đi một “số 10” thượng hạng, người đủ sức bẻ khóa hàng thủ đội bạn bằng những đường chuyền khéo léo. Cộng với sự khan hiếm trung phong, hỏa lực của đội tuyển Italia tại Euro 2024 có vẻ hơi yếu.

Phong độ Italia

Ý đạt thành tích khá tốt trong năm 2024, với 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Tính rộng hơn thì họ đang có chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp. Đội gần nhất hạ được Italia là tuyển Anh, trong trận đấu hồi tháng 3 năm 2023 tại vòng loại Euro 2024.

Phong độ Italia

Đội tuyển Albania

Đoàn quân áo đỏ đen không sở hữu nhiều ngôi sao lớn, nhưng sẽ là sai lầm nếu xem thường đội bóng này. Albania đã trải qua chiến dịch vòng loại Euro 2024 cực kỳ ấn tượng, với 19 điểm sau 8 trận.

Đáng chú ý, đội bóng đến từ Đông Nam Âu thủng lưới đúng 4 lần, tức là cứ 2 trận thì họ mới nhận 1 bàn thua. Chỉ có Pháp (3) và Bồ Đào Nha (2) vào lưới nhặt bóng ít hơn Albania.

Trong 25 trận gần nhất, các học trò của HLV Sylvinho mới có 2 lần thua với cách biệt 2 bàn trở lên. Hàng phòng ngự vững chãi của Albania hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thách thức cho Italia.

Phong độ

Trong năm 2024, Albania đã chơi 4 trận giao hữu, đạt thành tích 2 thắng và 2 thua. Trước đó, họ từng thiết lập chuỗi 8 trận không thua (5 thắng, 3 hòa), kéo dài từ tháng 6 đến tháng 11 năm 2023.

Phong độ Albania

Kết quả đối đầu các trận gần đây nhất của Italia và Albania

Lịch sử hoàn toàn nghiêng về đội tuyển Italia, khi họ thắng cả 4 trận trước Albania. Trong đó, đoàn quân áo thiên thanh ghi được 7 bàn và nhận duy nhất 1 bàn thua.

Thành tích đối đầu Italia vs Albania

Đội hình ra sân của Italia và Albania trong trận Euro ngày 16/06

Thông tin lực lượng Italia vs Albania

  • Italia: đầy đủ nhân sự.
  • Albania: đầy đủ nhân sự.

Đội hình dự kiến Italia vs Albania

  • Italia: Donnarumma; Dimarco, Di Lorenzo, Buongiorno, Bastoni, Cambiaso; Jorginho, Cristante; Frattesi, Chiesa; Scamacca.

Albania: Berisha, Hysaj, Ismajli, Djimsiti, Mitaj; Asllani, Ramadani; Bajrami; Asani, Broja, Seferi

Đội hình dự kiến Italia vs Albania
Đội hình dự kiến Italia vs Albania

Tỷ lệ trận đấu Italia vs Albania

  • Italia chấp 1,25 trái.
  • Tổng bàn thắng 2,5 trái.

Nhận định kết quả đội tuyển Italia vs Albania trong trận Euro ngày 16/06

Trong cuộc chiến sắp tới, Italia vẫn được đánh giá ở thế “cửa trên”. Chuyên trang Opta cho biết tỷ lệ chiến thắng của Azzurri lên tới 66,3%. Dẫu vậy, họ có thể chật vật trước sự lỳ lợm từ Albania. Cách biệt trận đấu được dự đoán sẽ không quá lớn.

Dự đoán kết quả Italia vs Albania

  • Sportsmole: Italia 2-0 Albania.
  • Whoscored: Italia 2-1 Albania.
  • SABA Sports: Italia 1-0 Albania.

Link xem trực tiếp trận đấu Italia vs Albania ngày 16/06

Link xem trực tiếp bóng đá Italia vs Albania trên TV360: https://tv360.vn/

HÀNH TRÌNH BẢO VỆ NGAI VÀNG ĐẦY THỬ THÁCH | ĐƯỜNG TỚI EURO | ĐT ITALIA | MYTV FOOTBALL

Xem thêm:

ĐT Italia

Euro

ĐT Albania

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá