Nhận định bóng đá Inter Milan vs Atalanta, vòng 3 Serie A, 02h30 ngày 31/08: Dễ có mưa bàn thắng

- Thứ Năm, 29/08/2024, 10:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA Sports cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Inter Milan vs Atalanta, vòng 3 Serie A, diễn ra vào lúc 02h30 ngày 31/08.

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Atalanta

Inter Milan

Nhà đương kim vô địch Inter Milan đã có màn ra quân không mấy thuận lợi tại Serie A mùa này, khi bị cầm hòa 2-2 trong chuyến làm khách đến sân của Genoa. Tuy nhiên ở vòng đấu thứ 2, thầy trò HLV Simone Inzaghi đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà để đánh bại Lecce với tỷ số 2-0.

Trước khi bước vào mùa giải năm nay, đội chủ sân Giuseppe Meazza không có sự chuẩn bị quá tốt về mặt nhân sự, khi chỉ chi ra khoảng 64 triệu euro để mang về 4 bản hợp đồng. Về mặt lối chơi, hàng công của Inter Milan đang cho thấy họ không còn hiệu quả như trước, khi chỉ ghi được có 6 bàn sau 5 trận. Còn hàng thủ chỉ mới giữ sạch lưới có 1/5 trận gần nhất.

Phong độ thi đấu Inter Milan

Sau 5 lần ra sân gần nhất tính trên mọi đấu trường, thì Inter Milan chỉ mới thắng có 1 trận, còn lại hòa 3 và để thua 1. Việc không mua được những cầu thủ chất lượng đang cho thấy Inter Milan có phần tụt hậu so với mùa giải trước và gặp khó khăn trước những đối thủ chất lượng.

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Atalanta
Phong độ thi đấu Inter Milan gần đây.

Atalanta

Atalanta đã kết thúc mùa giải vừa rồi bằng chức vô địch Europa League và cùng với đó là tấm vé dự Champions League. Họ sẽ có rất nhiều việc cần phải làm ở mùa giải năm nay. Cho nên BLĐ đội bóng đã chi cho HLV Gasperini đến 96 triệu euro để nâng cấp đội hình.

Nhưng ở chiều ngược lại, họ cũng đã chia tay nhiều trụ cột như Zapata, Cambiaghi, Miranchuk, Gollini và Musso. Điều này dẫn đến việc HLV Gasperini sẽ cần thêm thời gian để chọn ra được một đội hình phù hợp. 

Phong độ thi đấu Atalanta

Sự xáo trộn quá lớn về mặt đội hình đã dẫn đến việc Atalanta không có được phong độ ổn định. Ở trận đấu ra quân tại Serie A mùa giải 2024/25 gặp Lecce, đội bóng này đã giành được chiến thắng với tỷ số 4-0. 

Nhưng đó cũng là trận thắng duy nhất của họ sau 5 lần ra sân gần nhất và để thua cả 4 trận còn lại. Hàng thủ của Atalanta đang chơi rất tệ và họ đã phải nhận đến 11 bàn thua chỉ sau số trận đấu này. 

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Atalanta
Phong độ thi đấu Atalanta gần đây.

Kết quả các trận đối đầu gần đây Inter Milan vs Atalanta

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Atalanta
Kết quả các trận đối đầu gần đây Inter Milan vs Atalanta.

Đội hình ra sân Inter Milan vs Atalanta trong trận đấu ngày 31/08

Thông tin lực lượng Inter Milan vs Atalanta

  • Inter Milan: Lautaro Martinez, De Vrij, Zieliński và Buchanan để ngỏ khả năng ra sân.
  • Atalanta: Giorgio Scalvini, Gianluca Scamacca, Sead Kolasinac, Rafael Toloi và Nicolo Zaniolo vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình ra sân Inter Milan vs Atalanta

  • Inter Milan (3-5-2): Sommer; Bisseck, Acerbi, Bastoni; Dumfries, Barella, Calhanoglu, Mkhitaryan, Dimarco; Taremi, Thuram
  • Atalanta (3-4-1-2): Carnesecchi; Djimsiti, De Roon, Hien; Zappacosta, Ederson, Pasalic, Ruggeri; Brescianini; De Ketelaere, Retegui.

Tỷ lệ trận đấu Inter Milan vs Atalanta trong trận đấu ngày 31/08

  • Inter Milan chấp 0.5/1 trái.
  • Tổng số bàn thắng 2.5/3 trái.

Nhận định kết quả Inter Milan vs Atalanta trong trận đấu ngày 31/08

Inter Milan đang áp đảo Atalanta về mặt thành tích đối đầu, khi chưa từng thua đội bóng này bất kỳ một trận đấu nào kể từ năm 2020 cho đến nay. Tính trong 5 lần đụng độ gần nhất, thì Inter toàn thắng cả 5 trận. 

Cộng với lợi thế sân nhà và với việc Atalanta chưa có sự ổn định về mặt đội hình, khả năng cao Nerazzurri sẽ lại có được một chiến thắng nữa ở trận đấu sắp tới. Bên cạnh đó, đây cũng sẽ là một trận đấu có nhiều bàn thắng được ghi, vì hàng thủ của hai đội đang chơi khá tệ.

  • SABAVN dự đoán: Inter Milan 3-2 Atalanta
  • Sportsmole dự đoán: Inter Milan 1-0 Atalanta
  • Sportskeeda dự đoán: Inter Milan 2-1 Atalanta

Link xem trực tiếp Inter Milan vs Atalanta trong trận đấu ngày 31/08

Xem trực tiếp Inter Milan vs Atalanta trong trận đấu ngày 31/08 tại đây!

Highlight trận đấu Inter Milan vs Atalanta | Vòng 2 Serie A mùa giải 2024/25

Xem thêm:

Serie A

Inter Milan

Atalanta

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá