Nhận định bóng đá hôm nay, dự đoán tỷ số ngày 31/07: Bảng đấu khó lường

- Thứ Hai, 31/07/2023, 09:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tâm điểm của nhận định bóng đá hôm nay 31/07 là các trận đấu thuộc lượt trận thứ 3 vòng bảng World Cup nữ 2023.

Nhận định, dự đoán tỷ số trận nữ Nhật Bản vs nữ Tây Ban Nha, 14h00 ngày 31/07

(Bảng C World Cup 2023)

Trước khi bước vào lượt trận thứ 3, cả Nhật Bản và Tây Ban Nha đều đã giành quyền đi tiếp vào vòng knock-out. Cả 2 đều có được 2 chiến thắng và có cùng 6 điểm. Do đó, trận đấu hôm nay sẽ quyết định xem đâu là cái tên nhất bảng và nhì bảng. Mỗi đội đều có những toan tính riêng trước trận đấu nhưng chắc chắn đều có chung mục tiêu đó là tránh đụng độ với Na Uy ở vòng sau. 

Nhật Bản ở lần tham dự này cho thấy quyết tâm và đẳng cấp cao. Họ toàn thắng và ghi được 7 bàn trong khi không để thủng lưới lần nào. Màn trình diễn đó đã chứng minh tại sao Nhật Bản là lá cờ đầu của châu Á ở World Cup năm nay. Tuy nhiên đối thủ Tây Ban Nha cũng không phải là dạng vừa. Đại diện đến từ châu Âu ghi 8 bàn thắng và chưa lần nào thủng lưới. Xét về lực thực, La Roja có phần nhỉnh hơn. Do đó, Nhật Bản chắc chắn sẽ phải nhập cuộc với tâm thế khác 2 trận đầu.

Nhật Bản bước vào trận đấu quan trọng với Tây Ban Nha
Nhật Bản bước vào trận đấu quan trọng với Tây Ban Nha

Xem nhận định chi tiết tại đây

Nhận định, dự đoán tỷ số trận nữ Costa Rica vs nữ Zambia, 14h00 ngày 31/07

(Bảng C World Cup 2023)

Ở chiều ngược lại của bảng C, Costa Rica và Zambia đã không còn cơ hội sau khi để thua cả 2 trận đầu. Trận đấu cuối cùng này chỉ mang tính chất thủ tục nhưng với riêng mỗi đội, đây là cơ hội cho họ thể hiện. 

Về phía Costa Rica, ở một bảng đấu có sự xuất hiện của Nhật Bản và Tây Ban Nha, họ đã không thể chống đỡ nổi. Đội bóng Trung Mỹ lần lượt để thua Tây Ban Nha 0-3 và thất thủ 0-2 trước Nhật Bản. Khác biệt đẳng cấp là thế nhưng khi nhìn rộng hơn, Costa Rica cũng không có phong độ tốt trước các đối thủ khác. Họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trong 10 lần ra sân gần đây. 

Tình cảnh cũng không khác là mấy đối với Zambia. Tân binh giải đấu thể hiện quyết tâm trong lần đầu tiên tham dự World Cup, nhưng như thế là chưa đủ. Chỉ sau 2 lượt trận, Zambia thủng lưới tới 10 bàn và tất nhiên không thể ghi nổi bàn thắng nào. Tuy nhiên, trước một đối thủ có phần vừa sức hơn như Costa Rica, Zambia kỳ vòng sẽ có pha lập công lịch sử tại World Cup. 

Tuyển nữ Zambia đã cố gắng hết sức tại World Cup 2023
Tuyển nữ Zambia đã cố gắng hết sức tại World Cup 2023

SABAVN dự đoán Costa Rica 3-1 Zambia

Nhận định, dự đoán tỷ số trận nữ Canada vs nữ Australia, 17h00 ngày 31/07

(Bảng B World Cup 2023)

Cục diện bảng B cho đến lúc này vẫn đang rất khó lường khi cả 3 đội tuyển đều còn cơ hội tiếp. Canada cần ít nhất là một kết quả hòa để tiến vào vòng 1/8. Dù được xem là một trong những ứng viên cho chức vô địch, nhưng những gì mà họ thể hiện cho đến nay là khá thất vọng. Dù chất lượng đội hình là rất tốt tuy nhiên Canada chưa thể phát huy tối đa với chỉ 2 pha lập công sau 2 trận. 

Trong khi đó, Australia sẽ chịu nhiều áp lực hơn khi phải thắng để giành quyền đi tiếp. Trận thua sát nút trước Nigeria đã khiến nước chủ nhà có nguy cơ dừng bước ở vòng bảng. Phong độ không ổn định của Australia hoàn toàn trái ngược với màn trình diễn trước giải đấu, khi họ hạ gục cả Pháp và Anh. 

Xem nhận định chi tiết tại đây

Highlights Full | Na Uy - Philippines | World Cup Nữ 2023 | Sức Mạnh Hủy Diệt, Chênh Lệch Đẳng Cấp

SABAVN nhận định chuyên gia các trận đấu bóng đá hôm nay 31/07. Dự đoán tỷ số bóng đá chính xác nhất các trận đấu Ngoại hạng Anh, C1, V League, World Cup và các giải bóng đá khác. Nhận định bóng đá - Dự đoán tỷ số chính xác nhất các trận đấu hôm nay. Chuyên gia phân tích, nhận định tỷ lệ chiến thắng hôm nay và ngày mai CHUẨN XÁC nhất.

Xem thêm:

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định World Cup nữ