Nhận định bóng đá hôm nay, dự đoán tỷ số ngày 06/08: Tiệc thịnh soạn

- Chủ Nhật, 06/08/2023, 18:42
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chuyên mục nhận định bóng đá hôm nay sẽ mang đến thông tin về các trận đấu ở V-League, vòng 1/8 World Cup nữ và Siêu cúp Anh.

Nhận định, dự đoán tỷ số trận Arsenal vs Man City, 22h00 ngày 06/08

(Siêu cúp Anh)

Duyên nợ giữa hai đội ở mùa giải trước sớm được nối dài ngay từ đầu mùa này. Arsenal vươn lên là đối thủ cạnh tranh ngôi vương Ngoại hạng Anh với Man City, nhưng trong các cuộc đối đầu trực tiếp, họ hiếm khi cho thấy vị thế địch thủ thật sự tương xứng.

Thậm chí The Citizens thường thắng khá cách biệt Pháo thủ. Nhưng với việc thiếu vắng Kevin de Bruyne, còn Ilkay Gundogan đã rời đi, khoảng cách trình độ của Man City với Arsenal ở trận này có thể không còn quá lớn. Nhất là khi họ không có nhiều thời gian cho giai đoạn tiền mùa giải, vì kết thúc chiến dịch trước muộn hơn và không bổ sung rầm rộ bằng đối thủ. Dù vậy, nhà vô địch châu Âu vẫn được đánh giá cao hơn về cơ hội nâng cúp.

SABAVN dự đoán: Arsenal 1-2 Man City

Xem nhận định chi tiết tại đây.

Nhận định, dự đoán tỷ số trận CAHN vs CLB Hà Nội, 19h15 ngày 06/08

(Vòng 5 V-League 1 - Nhóm đua vô địch)

Bữa tiệc bóng đá hôm nay còn là trận “chung kết sớm” ở V-League 2023. Đội nào chiến thắng tại derby thủ đô sẽ chiếm ngôi đầu trong bối cảnh sau đó mùa giải chỉ còn 2 vòng nữa.

Văn Quyết chính là nỗi ám ảnh của CAHN ở lượt đi (Ảnh: Hiếu Lương).
Văn Quyết chính là nỗi ám ảnh của CAHN ở lượt đi (Ảnh: Hiếu Lương).

Sự trở lại và phong độ thăng hoa của Văn Quyết giúp Hà Nội FC có quyền tự tin. Trong khi CAHN dù phập phù và thắng Nam Định đầy tranh cãi ở vòng trước nhưng họ cũng đón chào sự tái xuất quan trọng mang tên Đoàn Văn Hậu. Đây hứa hẹn là một trận cầu không khoan nhượng và nhà đương kim vô địch vẫn ở thế cửa trên. 

SABAVN dự đoán: CAHN 1-2 CLB Hà Nội 

Xem nhận định chi tiết tại đây.

Nhận định, dự đoán tỷ số trận Thanh Hóa vs Viettel, 18h00 ngày 06/08

(Vòng 5 V-League 1 - Nhóm đua vô địch)

Cuộc đua vô địch không riêng gì câu chuyện của hai đội bóng mang tên thủ đô. Người hàng xóm Viettel của họ cũng không phải dạng vừa, bên cạnh sự tranh chấp của Thanh Hóa. Ở cuộc đối đầu trực tiếp này, đội khách được đánh giá nhỉnh hơn nhưng không quá nhiều, do Viettel chững lại trong thời gian gần đây khi hòa 2/3 trận gần nhất.

SABAVN dự đoán: Thanh Hóa 0-1 Viettel

Nhận định, dự đoán tỷ số trận nữ Thụy Điển vs nữ Mỹ, 16h00 ngày 06/08

(Vòng 1/8 World Cup nữ 2023)

Các đội tuyển nữ hạng 1 và 3 thế giới sớm đối đầu nhau ngay vòng 16 đội. Tình cảnh hiện tại khiến cho việc Mỹ xếp trên Thụy Điển về thứ hạng FIFA không có quá nhiều ý nghĩa. Họ đã gây thất vọng khi không thể thắng Việt Nam quá đậm dù tạo được nhiều cơ hội, sau đó liên tiếp bị Hà Lan và Bồ Đào Nha cầm chân.

Trong khi Thụy Điển hiên ngang vào vòng trong với thành tích toàn thắng, bao gồm màn hủy diệt người Ý đến 5 bàn không gỡ. Họ không hề kém cạnh đương kim vô địch khi đặt lên bàn cân và đây có thể là trận đấu cần hơn hai hiệp chính để phân thắng bại.

SABAVN dự đoán: nữ Thụy Điển 1-1 nữ Mỹ (trong 90 phút)

Xem nhận định chi tiết tại đây.

Highlights Thụy Điển - Nam Phi | Ngược dòng phút chót, đẳng cấp top 3 thế giới lên tiếng

SABAVN nhận định chuyên gia các trận đấu bóng đá hôm nay 06/08. Dự đoán tỷ số bóng đá chính xác nhất các trận đấu Ngoại hạng Anh, C1, V League, World Cup và các giải bóng đá khác. Nhận định bóng đá - Dự đoán tỷ số chính xác nhất các trận đấu hôm nay. Chuyên gia phân tích, nhận định tỷ lệ chiến thắng hôm nay và ngày mai CHUẨN XÁC nhất.

Xem thêm:

Nhận định Siêu cúp Anh

Nhận định V-League 1

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định World Cup nữ