Nhận định bóng đá Hải Phòng vs Bình Dương, vòng 23 V-League, 19h15 ngày 16/06: Kịch tính bất ngờ

- Thứ Bảy, 15/06/2024, 08:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA Sports gửi đến bạn đọc thông tin, nhận định bóng đá Hải Phòng vs Bình Dương, trận đấu tại vòng 23 V-League 2023/24, diễn ra vào ngày 16/06.

Nhận định bóng đá Hải Phòng vs Bình Dương

Hải Phòng

CLB Hải Phòng thăng tiến đầy bất ngờ ở giai đoạn trước kỳ nghỉ FIFA Day tháng 6/2024. Các học của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm đã vươn lên vị trí thứ 6 với 32 điểm. Đội bóng thành phố hoa phượng đỏ giành được 8 chiến thắng, 8 trận hòa cùng 6 thất bại. Họ chỉ còn cách nhóm đoạt huy chương vỏn vẹn 4 điểm.

Các chân sút của HLV Chu Đình Nghiêm chơi khá tốt khi có tới 37 lần nổ súng. Đây là hàng công tốt thứ 2 tại V-League 2023/24, xếp sau Nam Định (50 bàn) và ngang bằng thành tích với Bình Định lẫn Hà Nội FC. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Hải Phòng lại thi đấu thiếu chắc chắn, do đã phải chịu tới 30 bàn thua. Họ để thủng lưới ở cả 4 trận gần nhất.

Phong độ Hải Phòng

Hải Phòng sở hữu phong độ tương đối ấn tượng. Cụ thể, các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm đã bất bại ở 6/7 trận gần nhất. Trong đó, họ có 4 chiến thắng trước TP HCM, Khánh Hòa, Nam Định và Hà Tĩnh. Đội bóng thành phố cảng cũng chơi ấn tượng tại sân nhà, khi thắng 3/4 trận gần đây tại Lạch Tray.

Phong độ gần đây của Hải Phòng.
Phong độ gần đây của Hải Phòng.

Bình Dương

CLB Bình Dương từng được kỳ vọng sẽ cạnh tranh ngôi vô địch với Nam Định. Nhưng giờ đây đội bóng đất Thủ có nguy cơ bị đá bay khỏi nhóm 5 đội dẫn đầu. Hiện tại, HLV Lê Huỳnh Đức và các học trò đang xếp ở vị trí thứ 4 với 33 điểm. Bình Dương FC đã mang về 10 chiến thắng, 3 trận hòa, nhưng lại chịu tới 9 thất bại. Họ chỉ hơn Hải Phòng đúng 1 điểm.

Bình Dương sở hữu tiền đạo tốt bậc nhất Việt Nam là Nguyễn Tiến Linh. Tuy nhiên, hàng công của đội bóng đất thủ chỉ ghi được 28 bàn thắng. Đây là thành tích kém cỏi nhất trong top 4 đội dẫn đầu. Trong khi, Trần Minh Toàn và các hậu vệ phải chịu 26 bàn thua. Họ đã không thể giữ sạch lưới 8 trận gần nhất.

Phong độ Bình Dương

Phong độ vừa qua của CLB Bình Dương bị các chuyên gia đánh giá là vô cùng thảm họa. Đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức đã thua tới 5/7 trận gần nhất. Trong đó, họ đang có chuỗi 3 thất bại liên tiếp trước Quảng Nam, SLNA và TP HCM. Tiến Linh và các đồng đội chơi cực kỳ thất vọng tại sân khách. Cụ thể, họ đã toàn thua cả 6 chuyến hành quân xa nhà gần đây.

Phong độ gần đây của Bình Dương.
Phong độ gần đây của Bình Dương.

Kết quả đối đầu các trận gần đây nhất của Hải Phòng vs Bình Dương

Lịch sử đối đầu ít nhiều nghiêng về CLB Hải Phòng. Cụ thể, đội bóng thành phố cảng đã thắng 2 trong 5 lần đụng độ gần đây. Trong khi, Bình Dương FC chỉ có duy nhất 1 thắng lợi. Hai đội bóng hòa nhau ở 2 trận đấu còn lại.

Thành tích đối đầu Hải Phòng vs Bình Dương.
Thành tích đối đầu Hải Phòng vs Bình Dương.

Đội hình ra sân của Hải Phòng vs Bình Dương trong trận V-League ngày 16/06

Thông tin lực lượng Hải Phòng vs Bình Dương

  • Hải Phòng: Đầy đủ nhân sự.
  • Bình Dương: Đầy đủ nhân sự.

Đội hình dự kiến Hải Phòng vs Bình Dương

  • Hải Phòng: Đình Triệu; Trung Hiếu, Đặng Văn Tới, Nhật Minh, Mạnh Dũng, Bicou, Lương Hoàng Nam, Triệu Việt Hưng, Hữu Sơn, Lucao, Mpande.
  • Bình Dương: Trần Minh Toàn, Janclesio, Onoja, Duy Thường, Đình Khương, Quang Hùng, Trung Hiếu, Minh Khoa, Bùi Vĩ Hào, Atshimene, Nguyễn Tiến Linh.

Tỷ lệ trận đấu Hải Phòng vs Bình Dương

  • Đang cập nhật...

Nhận định kết quả Hải Phòng vs Bình Dương trong trận V-League ngày 16/06

CLB Hải Phòng có lợi thế sân nhà Lạch Tray. Chưa kể, đội bóng thành phố cảng còn được ủng hộ bởi phong độ và lịch sử đối đầu. Vì vậy, các chuyên gia tin tưởng Hải Phòng sẽ đánh bại Bình Dương ở vòng 23 V-League.

Dự đoán kết quả Hải Phòng vs Bình Dương

  • Sports Mole: Hải Phòng 2-1 Bình Dương
  • Whoscored: Hải Phòng 2-0 Bình Dương
  • SABA Sports: Hải Phòng 2-1 Bình Dương

Link xem trực tiếp trận đấu Hải Phòng vs Bình Dương ngày 16/06

Link xem trực tiếp bóng đá Hải Phòng vs Bình Dương trên FPT Play: https://fptplay.vn/

HIGHLIGHTS | BECAMEX BÌNH DƯƠNG - HỒ CHÍ MINH FC | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hải Phòng

CLB Bình Dương

Nhận định V-League 1

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá