Nhận định bóng đá Hà Nội vs Khánh Hòa, 19h15 ngày 31/05: Chủ nhà áp đảo

- Thứ Năm, 30/05/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin và nhận định bóng đá Hà Nội vs Khánh Hòa, 19h15 ngày 31/05, trong khuôn khổ vòng 22 V-League 2023/24.

Nhận định bóng đá Hà Nội vs Khánh Hòa

Hà Nội quá mạnh so với đối thủ

CLB Hà Nội đang cho thấy bản lĩnh của một ông lớn ở giai đoạn nước rút V.League. Đội bóng nhà Bầu Hiển đang thắng như chẻ tre ở cả sân nhà lẫn sân khách. Thành tích ấn tượng ở vài vòng đấu gần đây, đã đưa đội bóng thủ đô vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Với 33 điểm sau 21 vòng đấu, Hà Nội FC đã có tới 10 chiến thắng, cùng 3 lần chia điểm. Họ chỉ kém Bình Định khoảng cách bằng đúng 1 trận hòa, nên cuộc đua giành top 2 cực kỳ gay cấn.

Hà Nội FC buộc phải thắng Khánh Hòa ở vòng 22. Bởi ngoài việc đua top 2 với Bình Định, họ còn phải bảo vệ top 3 khỏi sự nhòm ngó của Bình Dương (33 điểm), Hải Phòng (32 điểm) hay CAHN (31 điểm). Chiến thắng trước CLB Khánh Hòa là điều không khó với đội chủ nhà. Cụ thể, họ đã bất bại ở 7/8 trận gần nhất, trong đó có tới 5 thắng lợi. Chưa kể, thầy trò ông Iwamasa Daiki đang đá cực bay tại Hàng Đẫy. Thống kê cho thấy, họ đã toàn thắng HAGL và Thanh Hóa ở 2 trận sân nhà mới đây.

Hà Nội được đánh giá cao hơn đối thủ.
Hà Nội được đánh giá cao hơn đối thủ.

Khánh Hòa bị dập tắt hy vọng trụ hạng

CLB Khánh Hòa vẫn chưa chính thức xuống hạng. Nhưng cánh cửa ở lại V-League của họ gần như bằng không. Đội chủ sân 19/8 đứng hạng 14/14 với vỏn vẹn 10 điểm. Họ kém vị trí thứ 13 của Hà Tĩnh tới 14 điểm, trong khi giải đấu chỉ còn 5 vòng. Muốn trụ hạng hoặc có suất đá play-off, Khánh Hòa phải thắng cả 5 trận còn lại, và mong Hà Tĩnh, HAGL hoặc SLNA toàn thua. Chút hy vọng mong manh của thầy trò ông Trần Trọng Bình có thể bị dập tắt hoàn toàn ở vòng 22 tới đây.

Khánh Hòa sẽ hành quân tới làm khách tại Hàng Đẫy của Hà Nội FC. Hành trang của HLV Trần Trọng Bình và các học trò là chuỗi 7 thất bại liên tiếp. Đến cổ động viên lạc quan nhất của đội bóng Miền trung cũng không dám nghĩ đến một kết quả có lợi cho đội nhà. Lý do là bởi họ thi đấu cực tệ trên sân khách. Cụ thể, Khánh Hòa FC đã thua đau cả 3 chuyến hành quân xa nhà mới đây. Trong đó, có thất bại 1-3 đầy đau đớn tại Hàng Đẫy trước CAHN.

Tưng bừng bàn thắng

Hà Nội FC đang sở hữu hàng công tốt thứ 4 tại V.League mùa này, với 32 bàn thắng. Thành tích của đội bóng thủ đô chỉ xếp sau Nam Định (49 bàn), Hải Phòng (36 bàn) và Bình Định (34 bàn). HLV Iwamasa Daiki sẽ có sự phục vụ của ba tiền đạo tốt nhất ở vòng 22 tới đây, là Văn Quyết, Tuấn Hải và Tagueu. Cả ba ngôi sao này đều có 7 lần nổ súng ở mùa giải năm nay.

Trái ngược với sự thăng hoa của hàng công Hà Nội FC, thì hàng phòng ngự Khánh Hòa lại là một thảm họa. Họ chính là hàng thủ tệ nhất V-League mùa này với 35 bàn thua. Ở 5/6 trận đấu vừa qua, các học trò của HLV Trần Trọng Bình đã thủng lưới ít nhất 2 bàn/trận. Trong khi, 3/4 trận gần đây của CLB Hà Nội xuất hiện tối thiểu 3 pha lập công. Các chuyên gia kỳ vọng sẽ có nhiều bàn thắng được ghi tại Hàng Đẫy vào ngày 31/05 tới đây.

Thông tin lực lượng Hà Nội vs Khánh Hòa

  • Hà Nội: Tim Hall bị treo giò vì nhận đủ 3 thẻ vàng.
  • Khánh Hòa: Đầy đủ đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Hà Nội vs Khánh Hòa

  • Hà Nội: Văn Hoàng, Đỗ Duy Mạnh, Lê Văn Xuân, Xuân Mạnh, Văn Toàn, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Văn Quyết, Hai Long, Hùng Dũng, Tagueu, Phạm Tuấn Hải.
  • Khánh Hòa: Ngọc Cường; Sesay, Trần Văn Tùng, Douglas Coutinho,Thành Nhân, Công Thành, Đức Cường, Thanh Vị, Minh Lợi, Văn Hiệp, Leazard.

Thành tích đối đầu Hà Nội vs Khánh Hòa

Phong độ gần đây Hà Nội vs Khánh Hòa

Hà Nội

Khánh Hòa

Tỷ lệ trận đấu Hà Nội vs Khánh Hòa

  • Đang cập nhật...

Dự đoán tỷ số Hà Nội vs Khánh Hòa

Các chuyên gia SABA cho rằng câu lạc bộ Hà Nội sẽ dễ dàng đánh bại Khánh Hòa ở cuộc tiếp đón tại Hàng Đẫy. Với phong độ thăng hoa của các tiền đạo, đội bóng của Bầu Hiển có khả năng ghi được nhiều bàn thắng.

  • SABA dự đoán: 3-1
  • Whoscored dự đoán: 3-0
  • Sports Mole dự đoán: 3-0

HIGHLIGHTS | QUẢNG NAM FC - HÀ NỘI FC | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hà Nội

Nhận định V-League 1

CLB Khánh Hòa

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá