Nhận định bóng đá Hà Nội vs CAHN, vòng 23 V-League - 19h15 ngày 16/06: Tiếp đà thăng hoa

- Thứ Bảy, 15/06/2024, 05:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA Sports gửi đến bạn đọc thông tin, nhận định bóng đá Hà Nội vs CAHN - trận đấu tại vòng 23 V-League 1 2023/24, diễn ra vào lúc 19h15 ngày 16/06.

Nhận định bóng đá Hà Nội vs CAHN

CLB Hà Nội

Hà Nội FC đã có những khởi đầu không tốt ở V-League 2023/24. Nhưng giai đoạn nửa sau của mùa giải, đội bóng thủ đô đã chơi cực hay. Tính trong 5 lần ra sân gần nhất, họ không thua bất kỳ một trận nào, hòa 1 và đang có chuỗi 4 trận liên tiếp toàn thắng. 

Với thành tích này, thầy trò HLV Daiki hiện đã leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng V-League 2023/24, kém đội nhì bảng là Bình Định 1 điểm và thua đội nhất bảng là Nam Định 7 điểm. Về mặt lý thuyết, cơ hội để Hà Nội FC vô địch là vẫn còn. Nhưng với điều kiện là họ thắng tất cả các trận đấu còn lại, trong khi đó, Nam Định giành không quá 3 điểm ở 4 vòng cuối cùng.

Phong độ CLB Hà Nội

Qua từng trận đấu có thể thấy hàng công của Hà Nội FC đang chơi rất thăng hoa. Sau 5 trận, họ ghi đến 14 bàn. Trong khi đó, hàng thủ cũng đã cho thấy được sự trưởng thành rõ rệt, khi chỉ nhận về có 5 bàn thua ở chuỗi trận nói trên. 

Nhận định bóng đá Hà Nội vs CAHN
Phong độ thi đấu Hà Nội FC gần đây.

CLB CAHN

Phía bên kia chiến tuyến, nhà đương kim vô địch của giải đấu lại đang rơi vào tình trạng khủng hoảng. Sau 22 vòng đấu, CAHN chỉ mới thắng có 9 trận, hòa 4 và để thua 9. Ở 4 lần ra sân gần nhất, đội bóng ngành Công An thua cả 4 trận và thành tích tệ hại này đã đẩy họ rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng điểm. 

Điều đáng nói là CAHN đang sở hữu trong tay đội hình toàn sao, nhưng họ lại thi đấu thiếu gắn kết và hay mắc lỗi cá nhân. HLV mới nhất của họ là ông Mano Polking cũng đã có một trận đấu ra quân kém sắc, khi để thua Hà Tĩnh với tỷ số 0-1. 

Phong độ CLB CAHN

Nhận định bóng đá Hà Nội vs CAHN
Phong độ thi đấu CAHN gần đây.

Với phong độ như hiện tại, thật sự rất khó để CAHN có điểm trước một Hà Nội FC đang thăng hoa. Thậm chí việc hàng thủ thi đấu thiếu chắc chắn có thể sẽ khiến cho CAHN phải nhận lấy một trận thua đậm trước đối thủ cùng thành phố. 

Những thông tin đáng chú ý trước trận Hà Nội vs CAHN

  • CAHN thắng 3 thua 2 sau 5 lần gần nhất đụng độ Hà Nội FC. 
  • 3/5 lần đối đầu gần nhất giữa Hà Nội vs CAHN có từ 3 bàn trở lên. 
  • 3/5 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội đều có ít nhất 1 bàn thắng ở hiệp 1.
  • 4/5 trận gần nhất của Hà Nội FC đều có bàn thắng ở hiệp 1.
  • 3/5 trận gần nhất, CAHN đều phải nhận bàn thua ở hiệp 1.

Kết quả đối đầu các trận gần đây nhất của Hà Nội vs CAHN

Lịch sử đối đầu cho thấy CAHN đang áp đảo Hà Nội FC về mặt thành tích đối đầu. Đáng chú ý là đội bóng ngành Công An đã thắng Hà Nội FC trong cả 2 lần đụng độ gần nhất.

Nhận định bóng đá Hà Nội vs CAHN
Thành tích đối đầu Hà Nội vs CAHN.

Thông tin lực lượng Hà Nội vs CAHN

  • Hà Nội: Không có sự vắng mặt nào đáng chú ý.
  • CAHN: Không có sự vắng mặt nào đáng chú ý.

Đội hình ra sân của Hà Nội vs CAHN trong trận V-League ngày 16/06

  • Hà Nội: Văn Hoàng, Xuân Mạnh, Duy Mạnh, Văn Toàn, Văn Xuân, Hùng Dũng, Tiến Long, Hai Long, Văn Quyết, Tagueu, Tuấn Hải.
  • CAHN: Filip Nguyễn, Việt Anh, Văn Cường, Tấn Tài, Tiến Dụng, Quang Hải, Geovane Magno, Thanh Long, Văn Luân, Elias, Fialho.

Tỷ lệ trận đấu Hà Nội vs CAHN

Đang cập nhật

Nhận định kết quả Hà Nội vs CAHN trong trận V-League ngày 16/06

Với những nhận định và thống kê nói trên, khả năng cao Hà Nội FC sẽ có một chiến thắng tưng bừng trước đối thủ cùng thành phố. Họ được chơi trên sân Hàng Đẫy, cộng với quyết tâm phải thắng để nuôi hi vọng vô địch hoặc ít nhất là cán đích ở vị trí nhì bảng mùa này, thì Hà Nội FC rõ ràng sẽ là đội đá máu lửa hơn là một CAHN đã hết mục tiêu và đang xuống phong độ. 

  • SABAVN dự đoán: Hà Nội 3-0 CAHN
  • Sporting dự đoán: Hà Nội 2-0 CAHN
  • Xoilac TV dự đoán: Hà Nội 2-1 CAHN

Link xem trực tiếp trận đấu Hà Nội vs CAHN ngày 16/06

Link xem trực tiếp bóng đá Hà Nội vs CAHN trên TV360: https://tv360.vn/

Tổng hợp bàn thắng vòng 22 - Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hà Nội

CLB CAHN

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá