Nhận định bóng đá Fulham vs MU, 19h30 ngày 04/11: Giải nguy cho Ten Hag

- Thứ Sáu, 03/11/2023, 15:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Fulham vs MU, vòng 11 Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24. 

Nhận định chung Fulham vs MU:

Huấn luyện viên của Fulham, Marco Silva đã ăn mừng việc gia hạn hợp đồng bằng trận hòa 1-1 đáng khích lệ trên sân khách trước Brighton. Nhưng ông sẽ rất khao khát đội bóng của mình tìm được các chiến thắng ổn định hơn, khi Fulham sa sút so với mùa trước. Họ chỉ có được 1 thắng lợi trong 5 trận gần nhất (hòa 2 và thua 2). Dẫu vậy, khoảng cách điểm số giữa Fulham với top 7 vẫn gần hơn nhóm cầm đèn đỏ.

Bàn thắng là nguyên nhân chính gây ra những rắc rối ở Premier League của họ, với tổng số pha lập công chỉ có 9 - thuộc hàng tệ nhất giải đấu. Việc thay thế Aleksandar Mitrovic đã thực sự khó khăn. Năm trong số bảy trận thua trên sân nhà gần nhất của Fulham ở Premier League là trước các đội thuộc nhóm Big 6, trong đó đáng chú ý nhất là trận thua ngược trước đối thủ sắp tới là Man United ở mùa giải 2022/23.

Phong độ Fulham

MU may mắn khi đụng Fulham vào lúc này?

Nếu Man United có thể khai thác thêm những khó khăn của Fulham, thì đây sẽ là một sự điều rất cần thiết đối với huấn luyện viên đang đối diện nguy cơ bị sa thải như Erik ten Hag. MU đã thua 5 trận sau 10 vòng mở màn mùa giải Ngoại hạng Anh này (thắng 5). Gần nhất, lần đầu tiên kể từ tháng 10 năm 1962, Quỷ đỏ thua các trận sân nhà liên tiếp với cách biệt 3 bàn trở lên. 

Nhưng cần lưu ý là họ đã giành được chiến thắng trong cả hai trận sân khách gần nhất tại Premier League, dù vậy lại chưa thể nâng lên thành chuỗi ba thắng lợi trên sân các đối thủ kể từ tháng 12 năm 2020. Thành tích đối đầu vượt trội trước Fulham trong những năm gần đây khơi dậy hy vọng cho Quỷ đỏ có thể phá được dớp đó.

Phong độ MU

Đã gần 14 năm kể từ khi Man United thua trước Fulham (thắng 14, hòa 3). Mạch trận đó bao gồm 6 chiến thắng gần nhất trong các cuộc làm khách đến Craven Cottage. Vì vậy cuộc hành quân tới Tây London này có thể chính là trận cầu mà đội bóng của Ten Hag đang rất cần. Ngay cả khi hàng thủ MU không đáng tin về khả năng giữ sạch lưới, họ vẫn được kỳ vọng đủ sức thắng trận này, dù đó có lẽ chỉ là tỷ số sít sao.

Thông tin lực lượng Fulham vs MU

  • Fulham: vắng Diop vì chấn thương. Tete, Adarabioyo, Traore bỏ ngỏ khả năng ra sân.
  • MU: vắng Shaw, Malacia, Lisandro vì chấn thương. Casemiro bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Fulham vs MU

  • Fulham: Leno, Willian, Jimenez, Palhinha, Ream, Castagne, Robinson, Bassey, Reed, Iwobi, De Cordoba.
  • MU: Onana, Maguire, Evans, Dalot, Reguilon, Eriksen, Amrabat, Mount, Rashford, Garnacho, Hojlund.

Thông tin đối đầu Fulham vs MU

Tỷ lệ trận đấu Fulham vs MU

  • MU chấp 0-0,5 trái.
  • Tổng số bàn thắng 2,5 trái.

Dự đoán tỷ số Fulham vs MU: 1-2

Manchester United 0 Newcastle United 3 | Carabao Cup Highlights

Xem thêm:

Man United

Fulham

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá