Nhận định bóng đá Đan Mạch vs Serbia, vòng bảng Euro 2024, 02h00 ngày 26/06: Ba điểm cho ai?

- Thứ Ba, 25/06/2024, 21:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA Sports gửi đến bạn đọc thông tin, nhận định bóng đá Đan Mạch vs Serbia, tại lượt trận thứ 3 bảng C Euro 2024 diễn ra ngày 26/06.

Nhận định bóng đá Đan Mạch vs Serbia

ĐT Đan Mạch

ĐT Đan Mạch nhận được nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ. Tuy nhiên, đội bóng hạng 21 thế giới đã chơi chưa thật sự tốt. Hiện tại, đoàn quân của huấn luyện viên Kasper Hjulmand đang xếp thứ 2 bảng C với 2 điểm. Họ kém ĐT Anh 2 điểm, bằng điểm Slovenia và hơn Serbia 1 điểm. Muốn chắc chắn có vé đi tiếp, họ buộc phải thắng ở trận đấu cuối.

Sau 2 trận đấu, hàng công của Đan Mạch mới chỉ có 2 pha lập công, trong khi hàng thủ của họ cũng chịu 2 bàn thua. Rasmus Hojlund được kỳ vọng lớn, nhưng cho tới thời điểm này lại thể hiện khá tệ. Chân sút chủ lực của Man Utd vẫn chưa có bất kỳ bàn thắng nào tại Euro 2024. Tuy nhiên, trong tay HLV Hjulmand vẫn còn một cầu thủ khác mang dòng máu quỷ là Christian Eriksen. Số 10 của Đan Mạch thi đấu cực kỳ ấn tượng và là đầu tàu dẫn dắt toàn đội.

Phong độ Đan Mạch

Phong độ của đội tuyển Đan Mạch được giới chuyên gia đánh giá khá cao. Cụ thể, đoàn quân của HLV Kasper Hjulmand đã bất bại 7 trận đấu gần nhất, trong đó có 3 thắng lợi. Ở 2 trận đấu đầu tiên tại Euro 2024, Eriksen và các đồng đội đã hòa Slovenia 1-1. Sau đó, họ đánh rơi chiến thắng đầy đáng tiếc trước ĐT Anh.

Phong độ gần đây của Đan Mạch.
Phong độ gần đây của Đan Mạch.

ĐT Serbia

ĐT Serbia được đánh giá ở mức trung bình tại Euro 2024. Thành tích thi đấu của đội bóng vùng Balkan tương đối nhạt nhòa. Hiện tại, các học trò của HLV Dragan Stojkovic đang đứng bét bảng C với vỏn vẹn 1 điểm. Tuy nhiên, Serbia vẫn chưa bị loại. Họ còn nguyên cửa giành ngôi nhì bảng cùng tấm vé trực tiếp bước vào vòng 1/8. Điều kiện cần là Serbia phải thắng Đan Mạch, và chờ ĐT Anh hạ gục Slovenia.

Các chiến binh của ông Stojkovic mới chỉ có 1 lần nổ súng và chịu 2 lần lọt lưới. ĐT Serbia sẽ không có đội hình mạnh nhất ở trận đấu sống còn với Đan Mạch. Cụ thể, Filip Kostic dính chấn thương ở trận thua ĐT Anh và chưa kịp bình phục. Không có Kostic, HLV Stojkovic tiếp tục phải đặt hy vọng vào Aleksandar Mitrovic - người đã tịt ngòi cả 2 trận vừa qua.

Phong độ Serbia

Phong độ của ĐT Serbia không được giới chuyên môn đánh giá cao. Thống kê gần đây cho thấy, đoàn quân của HLV Stojkovic đã thắng 2, hòa 2, nhưng thua tới 3 trong 7 trận gần nhất. Tại sân chơi Euro 2024, đội bóng vùng Balkan đã thua Anh 0-1. Sau đó, họ chật vật mới cầm hòa được Slovenia, bởi bàn thắng vàng của Jovic ở phút 90+5.

Phong độ gần đây của Serbia.
Phong độ gần đây của Serbia.

Kết quả đối đầu các trận gần đây nhất của Đan Mạch vs Serbia

Thống kê trong lịch sử cho thấy, Đan Mạch luôn đá rất hay mỗi khi đối đầu với Serbia. Cụ thể, Những chú lính chì đã toàn thắng ở cả 3 lần đụng độ vừa qua. Ở lần chạm trán gần nhất năm 2022, Đan Mạch đã dễ dàng đánh bại Serbia với tỉ số 3-0.

Thành tích đối đầu Đan Mạch và Serbia.
Thành tích đối đầu Đan Mạch và Serbia.

Đội hình ra sân của Đan Mạch vs Serbia trong trận Euro ngày 26/06

Thông tin lực lượng Đan Mạch vs Serbia

  • Đan Mạch: Đầy đủ nhân sự.
  • Serbia: Filip Kostić chấn thương không thể ra sân.

Đội hình dự kiến Đan Mạch vs Serbia

Đội hình dự kiến Đan Mạch đấu Serbia.
Đội hình dự kiến Đan Mạch đấu Serbia.

Tỷ lệ trận đấu Đan Mạch vs Serbia

  • ĐT Đan Mạch chấp 1/4 trái.
  • Tổng số bàn thắng 2 3/4 trái.

Nhận định kết quả Đan Mạch vs Serbia trong trận Euro ngày 26/06

Chuyên gia Saba Sports cho rằng Đan Mạch với lực lượng tốt hơn, đủ sức giành 3 điểm trọn vẹn trước Serbia. Thống kê cho thấy, cả 2 trận gần nhất của Đan Mạch, lẫn Serbia đều chỉ có tối đa 2 pha lập công, nên trận đấu sắp tới nhiều khả năng sẽ có rất ít bàn thắng xuất hiện.

Dự đoán kết quả Đan Mạch vs Serbia

  • Sports Mole: Đan Mạch 2-1 Serbia
  • Whoscored: Đan Mạch 1-1 Serbia
  • SABA Sports: Đan Mạch 1-0 Serbia

Link xem trực tiếp trận đấu Đan Mạch vs Serbia ngày 26/06

Link xem trực tiếp bóng đá Đan Mạch vs Serbia trên TV360: https://tv360.vn

HIGHLIGHTS EURO 2024 | ĐAN MẠCH - ANH: SIÊU PHẨM XUẤT HIỆN GIEO SẦU CHO TAM SƯ

Xem thêm:

Euro

ĐT Serbia

ĐT Đan Mạch

Euro 2024

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá