Nhận định bóng đá Copenhagen vs Man United, 03h00 ngày 09/11: Chuyến đi bão táp

- Thứ Ba, 07/11/2023, 17:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Copenhagen vs Man United, màn thư hùng tại vòng bảng Champions League 2023/24.

Nhận định bóng đá Copenhagen vs Man United

Chật vật vẫn đang là tính từ chính xác để mô tả Quỷ Đỏ vào lúc này. Có thể thầy trò HLV Erik ten Hag đã cắt được chuỗi 2 thất bại, nhưng họ phải rất vất vả mới hạ nổi Fulham vào những phút cuối cùng.

Con số 12 bàn thắng qua 11 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh cho thấy hàng công Man Utd tệ đến mức nào. Rasmus Hojlund chưa thể nổ súng, giống như Anthony Martial và Antony, còn Marcus Rashford mới chỉ 1 lần lập công. Những người ghi nhiều bàn nhất cho MU ở Premier League là hai tiền vệ Bruno Fernandes và Scott McTominay (3 bàn), chứ không phải các tiền đạo.

Phong độ Man Utd
Phong độ Man Utd

Tạm gác lại đấu trường quốc nội, nửa đỏ thành Manchester bước ra Champions League với nhiệm vụ phải thắng nếu không muốn sớm dừng chân. Nhưng với tình hình như hiện tại, chẳng ai dám chắc Man United sẽ giành trọn 3 điểm trên đất Đan Mạch.

Khó nuốt Copenhagen

Cuối tuần trước, đội chủ sân Parken vừa khuất phục Randers FC để nối dài chuỗi thắng lên con số 3. Tính rộng ra thì họ đã thắng 4 và thua 1 trong 5 trận gần nhất. Trong thất bại dưới tay Man United tại Old Trafford, thực chất Copenhagen ngang cơ đối phương ở tỷ lệ kiểm soát bóng và số cú dứt điểm. Tiếc là họ lại bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa từ chấm penalty.

Trở về sân nhà Parken, các học trò của HLV Jacob Neestrup sẽ hướng đến mục tiêu lấy điểm từ đại diện nước Anh. Nên nhớ rằng Copenhagen chỉ thua sát nút 1-2 trước Bayern Munich tại thánh địa của họ.

Phong độ Copenhagen
Phong độ Copenhagen

Thông tin lực lượng Copenhagen vs Man United

  • Copenhagen: Meling, Clem, Elyounoussi và Khocholava vắng mặt vì chấn thương.
  • Man United: Martinez, Shaw, Malacia, Diallo vắng mặt vì chấn thương; Casemiro bị treo giò; Lindelof chưa chắc chắn ra sân.

Đội hình dự kiến Copenhagen vs Man United

  • Copenhagen: Grabara; Ankersen, Vavro, Diks, Jelert; Lerager, Falk, Goncalves; Larsson, Claesson, Achouri.
  • Man United: Onana; Wan-Bissaka, Varane, Maguire, Dalot; McTominay, Eriksen; Pellistri, Fernandes, Rashford; Hojlund.

Thông tin đối đầu Copenhagen vs Man United

Thành tích đối đầu giữa hai đội
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Tỷ lệ trận đấu Copenhagen vs Man United

  • Man United chấp 0,75 trái.
  • Tài 2,75 trái.

Dự đoán tỷ số

Máy tính vẫn đánh giá Quỷ Đỏ ở thế cửa trên, một phần bởi họ đã thắng 3 trận sân khách gần nhất gặp Burnley, Sheffield United và Fulham. Tuy nhiên, theo nhận định của SABAVN thì khả năng M.U vượt qua Copenhagen là không quá cao.

Dự đoán: Copenhagen 1-1 Man United

NHẬN ĐỊNH LƯỢT 4 - VÒNG BẢNG | KỊCH HAY Ở SAN SIRO, MAN UNITED - ARSENAL TÌM LẠI NIỀM VUI THẮNG TRẬN

Xem thêm:

Man United

Champions League

Copenhagen

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá