Nhận định bóng đá Brazil vs Ecuador, vòng loại World Cup 2026, 08h00 ngày 07/09: Thử thách khó nhằn

- Thứ Sáu, 06/09/2024, 07:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA Sports gửi đến bạn đọc thông tin, nhận định bóng đá Brazil vs Ecuador, vòng loại World Cup 2026, 08h00 ngày 07/09.

Nhận định bóng đá Brazil vs Ecuador

ĐT Brazil

HLV Dorival Junior gây thất vọng trong giải đấu đầu tiên dẫn dắt ĐT Brazil sau khi chứng kiến ​​các học trò bị loại ở vòng tứ kết Copa America tại Hoa Kỳ. Selecao xếp thứ 2 tại vòng bảng, dẫn đến việc gặp Uruguay và bị đội bóng này loại ở tứ kết trên loạt penalty.

Song, Dorival vẫn có thể an ủi phần nào khi ông chưa thua trong thời gian thi đấu chính thức trong 8 trận dẫn dắt Brazil. Điều này sẽ giúp ông tự tin hướng đến 2 trận vòng loại World Cup 2026 đầu tiên dưới cương vị thuyền trưởng Brazil. Quốc gia năm lần vô địch World Cup có thể xem vòng loại là giai đoạn thủ tục, nhưng họ vẫn còn nhiều việc phải làm vì chỉ thắng 2, hòa 1 và thua 3 sau 6 trận đầu tiên.

Phong độ ĐT Brazil

Trước lúc Dorival nắm quyền, Brazil thi đấu bết bát tại vòng loại. Họ bắt đầu chiến dịch của mình với hai chiến thắng liên tiếp và một trận hòa trước Venezuela. Sau đó, Vinicius và các đồng đội nhận ba trận thua trước Uruguay, Colombia và Argentina. Điều này đồng nghĩa Brazil trải qua chuỗi 4 trận không thắng liên tiếp ở vòng loại.

ĐT Ecuador

Giống như Brazil, Ecuador cũng trải qua nỗi thất vọng ở loạt penalty tại vòng tứ kết Copa America 2024. Sau khi giành vị trí thứ 2 trong bảng đấu, La Tri có trận hòa 1-1 với Argentina trước khi chịu thất bại 2-4 từ loạt sút cân não.

Felix Sanchez rời khỏi vị trí của mình khi Ecuador bị loại khỏi Copa America và ông được thay thế bởi cựu HLV Elche, Sebastian Beccacece.

Phong độ ĐT Ecuador

Beccacece tiếp quản đội tuyển đã có chuỗi năm trận bất bại tại vòng loại World Cup 2026. Moises Caicedo cùng toàn đội đang xếp trên Brazil một bậc, mặc dù từng bị trừ 3 điểm vì đưa một cầu thủ không đủ điều kiện vào sân đá vòng loại trước đó.

Kết quả đối đầu các trận gần đây nhất của Brazil vs Ecuador

La Tri đã không thắng được Brazil kể từ tháng 11 năm 2004, nhưng họ có thể tự tin vì đã cầm hòa đại diện xứ Samba trong hai lần chạm trán gần nhất.

Với Brazil, họ không thua đội khách trong 12 màn đụng độ gần nhất.

Đội hình ra sân của Brazil vs Ecuador trong trận vòng loại World Cup 2026 ngày 07/09

Thông tin lực lượng Brazil vs Ecuador

  • Brazil: Neymar tiếp tục vắng mặt do đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương dây chằng chéo trước gặp phải vào tháng 10 năm 2023. Yan Couto của Borussia Dortmund và Savinho của Manchester City bị loại vì chấn thương. Raphinha bị treo giò.
  • Ecuador: hậu vệ Christian Ramirez vắng mặt vì đau mắt cá.

Đội hình dự kiến Brazil vs Ecuador

  • Brazil: Alisson; Danilo, Militao, Gabriel, Arana; Andre, Guimaraes, Paqueta; Rodrygo, Vinicius, Endrick.
  • Ecuador: Galindez; Preciado, Hincapie, Pacho, Estupinan; Caicedo, Franco, Gruezo; Paez, Sarmiento, Valencia.

Tỷ lệ trận đấu Brazil vs Ecuador

  • Brazil - 1,25 trái.
  • Tổng số bàn thắng 2,5 trái.

Nhận định kết quả Brazil vs Ecuador trong trận vòng loại World Cup 2026 ngày 07/09

Đứng thứ 6 tại vòng loại sau 6 trận đầu tiên là thành tích bết bát của Brazil. HLV Dorival vì thế được kỳ vọng sẽ giúp Selecao thi đấu khởi sắc, dù quốc gia 5 lần vô địch World Cup chưa thể hiện sự ổn định trong năm 2024.

Với phong độ của Brazil lúc này, Ecuador là đối thủ khó chơi. Họ đang sở hữu 8 điểm, hơn đội chủ nhà 1 điểm và xếp thứ 5 tại vòng loại. Nếu không bị trừ 3 điểm, Ecuador đã bứt lên vị trí thứ 4. Nói ra để thấy tập thể này đang chơi tốt ở vòng loại.

Sự tự tin đấu Brazil càng dâng cao bởi Ecuador cầm hòa đối thủ này trong 2 lần chạm trán gần nhất. Selecao sẽ nhọc nhằn giành 3 điểm hoặc kịch bản tệ nhất là lại bị cầm hòa.

Dự đoán kết quả Brazil vs Ecuador

  • Saba dự đoán: Brazil 2-1 Ecuador.
  • Sportsmole dự đoán: Brazil 2-1 Ecuador.
  • Sportsdunia dự đoán: Brazil 3-1 Ecuador.

Link xem trực tiếp trận đấu Brazil vs Ecuador ngày 07/09

Link xem trực tiếp bóng đá Brazil vs Ecuador tại: https://live9.vebo26.net/truc-tiep/brazil-vs-ecuador-0ro8dOE 

URUGUAY - BRAZIL | NGHẸT THỞ TỚI CÙNG, PHẦN THƯỞNG CHO KẺ BẢN LĨNH

Xem thêm:

World Cup

ĐT Brazil

ĐT Ecuador

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá