Nhận định bóng đá Bình Dương vs HAGL, vòng 24 V-League, 18h00 ngày 20/06: Thoát khỏi khủng hoảng

- Thứ Tư, 19/06/2024, 11:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA Sports gửi đến bạn đọc thông tin, nhận định bóng đá Bình Dương vs HAGL. Đây là trận đấu tại vòng 24 V-League, diễn ra vào ngày 20/06.

Nhận định bóng đá Bình Dương vs HAGL

Bình Dương

Cách đây vài vòng đấu, Bình Dương còn được xem là ứng viên cạnh tranh chức vô địch. Tuy nhiên lúc này, hi vọng vô địch đã rời xa khỏi tầm tay của đội bóng đất Thủ. Phong độ tệ hại khiến họ rơi tự do trên bảng xếp hạng xuống vị trí thứ 8.

Sau trận thua 1-3 Hải Phòng ở vòng đấu trước, HLV Lê Huỳnh Đức đã nói lời chia tay chiếc ghế HLV trưởng Bình Dương. Điều đó khiến nội bộ đội bóng đất Thủ càng thêm rối loạn. Trong bối cảnh không có HLV, họ sẽ phải nỗ lực để thoát khỏi khủng hoảng.

Phong độ Bình Dương

Bình Dương đang có phong độ rất tệ. Họ đã thua 4 trận liên tiếp tại V-League. Tính rộng hơn, Bình Dương đã thua 6 ở 7 vòng đấu gần nhất.

Phong độ Bình Dương.

HAGL

Giống như Bình Dương, HAGL cũng đang gặp rất nhiều khó khăn với phong độ sa sút của mình. Đội bóng phố núi chưa thể thoát khỏi cuộc đua trụ hạng. Thậm chí họ là đội gặp bất lợi nhất khi xếp ở vị trí áp chót.

Trong giai đoạn đầu dẫn dắt HAGL, HLV Vũ Tiến Thành đã giúp đội chủ sân Pleiku thu về những kết quả tốt. Từng có thời điểm mà HAGL thoát khỏi khu vực nguy hiểm. Tuy nhiên việc hụt hơi ở những vòng đấu gần đây khiến họ rơi trở lại vị trí phải đá play-off.

HAGL cần nhanh chóng cải thiện phong độ bởi họ chỉ còn 4 trận đấu để nuôi hi vọng trụ hạng.

Phong độ HAGL

HAGL đã không biết mùi chiến thắng ở 3 vòng đấu liên tiếp. Tính rộng hơn, họ chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất. Vòng trước, đội bóng phố núi gây thất vọng khi để thua Bình Định trong những phút cuối dù được chơi hơn người phần lớn trận đấu.

Phong độ HAGL.

Kết quả đối đầu các trận gần đây của Bình Dương vs HAGL

Lịch sử đối đầu nghiêng về HAGL khi họ bất bại 5 trận gần nhất đối đầu Bình Dương, trong đó có 2 chiến thắng và 3 trận hòa. Ở trận lượt đi mùa này, hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1.

Thành tích đối đầu Bình Dương vs HAGL.

Đội hình ra sân của Bình Dương vs HAGL trong trận V-League ngày 20/06

Thông tin lực lượng Bình Dương vs HAGL

  • Bình Dương: Charles bị treo giò.
  • HAGL: Đầy đủ nhân sự.

Đội hình dự kiến Bình Dương vs HAGL

  • Bình Dương: Minh Toàn, Quang Hùng, Ngọc Hải, Janclesio, Trung Hiếu, Duy Thường, Minh Khoa, Hải Huy, Tiến Linh, Vĩ Hào, Việt Cường.
  • HAGL: Tiến Dũng, Thanh Nhân, Jairo, Dias, Quang Nho, Du Học, Đức Việt, Minh Vương, Ngọc Quang, Thanh Bình, Đình Lâm.

Tỷ lệ trận đấu Bình Dương vs HAGL

Đang cập nhật.

Nhận định kết quả Bình Dương vs HAGL trong trận V-League ngày 20/06

Cả Bình Dương và HAGL đều tìm kiếm một kết quả tốt để cải thiện phong độ. Vì vậy đây được dự đoán là cuộc đối đầu căng thẳng khi hai bên đều hướng tới chiến thắng. Bình Dương có lợi thế sân nhà, trong khi HAGL thì được ủng hộ bởi lịch sử đối đầu. Cả hai đội đều không thể giữ sạch lưới ở 6 trận gần nhất, báo hiệu một trận cầu có bàn thắng trên sân Gò Đậu.

Dự đoán kết quả Bình Dương vs HAGL

  • Bongdaplus: Bình Dương 1-2 HAGL.
  • SABA Sports: Bình Dương 1-1 HAGL.

Link xem trực tiếp trận đấu Bình Dương vs HAGL ngày 20/06

Link xem trực tiếp bóng đá Bình Dương vs HAGL: Tại đây.

HIGHLIGHTS | HẢI PHÒNG FC - BECAMEX BÌNH DƯƠNG | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB HAGL

CLB Bình Dương

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá