Nhận định bóng đá Bình Định vs Hà Nội, vòng 4 V-League 2023/24, 18h00 ngày 20/06: Long tranh hổ đấu

- Thứ Tư, 19/06/2024, 06:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA Sports gửi đến bạn đọc thông tin, nhận định bóng đá Bình Định vs Hà Nội, trận đấu tại vòng 24 V-League 2023/24, diễn ra vào ngày 20/06.

Nhận định bóng đá Bình Định vs Hà Nội

Bình Định

Dẫu không nhận được nhiều sự chú ý trước khi V-League 2023/24 khởi tranh, Bình Định lại đang là đội cạnh tranh chức vô địch. Đoàn quân của HLV Bùi Đoàn Quang Huy hiện có tổng cộng 40 điểm, kém đội dẫn đầu là Nam Định 4 điểm.

Dù không còn sở hữu quá nhiều ngôi sao, Bình Định vẫn đang thi đấu chắc chắn nhờ lối chơi gắn kết mà chiến lược gia sinh năm 1982 đề ra. Kỷ luật và sự hiệu quả là điều được Bình Định ưu tiên hàng đầu. Thậm chí ngay cả thủ thành của ĐT Việt Nam là Đặng Văn Lâm cũng phải mất suất bắt chính nếu không phù hợp với yêu cầu của HLV Bùi Đoàn Quang Huy.

Phong độ Bình Định

Bình Định đang có phong độ cực kỳ ấn tượng và đó là lý do họ ngày càng rút ngắn cách biệt với ngôi đầu của Nam Định. Trong 5 trận gần nhất, đoàn quân của HLV Bùi Đoàn Quang Huy giành được 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại.

Phong độ Bình Định.
Phong độ Bình Định.

Hà Nội

Hà Nội đã khởi đầu V-League 2023/24 vô cùng chật vật. Sự xuất hiện của HLV Daiki Iwamasa đã giúp Hà Nội đang lấy lại phong độ và trở lại cuộc đua vô địch.

Tính đến trước vòng 24, Hà Nội có tổng cộng 39 điểm và đứng thứ 3 tại V-League 2023/24. Đội chủ sân Hàng Đẫy kém đội xếp trên là Bình Định duy nhất 1 điểm và nếu giành chiến thắng ở trận đấu tới đây, họ sẽ chiếm lấy ngôi nhì của chính Bình Định.

Phong độ Hà Nội

Hà Nội đang là một trong những đội bóng có phong độ ấn tượng nhất V-League 2023/24. Ở vòng đấu trước, đoàn quân của HLV Daiki Iwamasa đã xuất sắc vượt qua CAHN với tỷ số 2-1 trong trận derby thủ đô. Chiến thắng ấy giúp Hà Nội nối dài mạch bất bại lên con số 6 (5 thắng, 1 hòa).

Phong độ Hà Nội.
Phong độ Hà Nội.

Kết quả đối đầu các trận gần đây nhất của Bình Định vs Hà Nội

Lịch sử đối đầu giữa hai đội đang nghiêng về phía Bình Định. Trong 5 lần chạm trán gần nhất, đội chủ sân Quy Nhơn có 3 chiến thắng và 2 lần nhận thất bại.

Đội hình ra sân của Bình Định vs Hà Nội trong trận V-League ngày 20/06

Thông tin lực lượng Bình Định vs Hà Nội

  • Bình Định: vắng Phan Ngọc Tín vì án treo giò.
  • Hà Nội: đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Bình Định vs Hà Nội

  • Bình Định: Huỳnh Tuấn Linh, Nguyễn Hùng Thiện Đức, Mạc Hồng Quân, Hà Đức Chinh, Trần Đình Trọng, Marlon Rangel, Đinh Thành Luân, Adriano Schmidt, Ngô Hồng Phước, Alan Grafite, Trịnh Đức Lợi.
  • Hà Nội: Nguyễn Văn Hoàng, Đỗ Duy Mạnh, Phạm Xuân Mạnh, Đậu Văn Toàn, Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Thành Chung, Tim Hall, Lê Văn Xuân, Đỗ Hùng Dũng, Joel Tagueu.

Tỷ lệ trận đấu Bình Định vs Hà Nội

  • Đồng banh.
  • Tổng bàn thắng 2 1/2 trái.

Nhận định kết quả Bình Định vs Hà Nội trong trận V-League ngày 20/06

Ở trận đấu tới đây, Hà Nội là đội được đánh giá cao hơn. Dù phải làm khách nhưng đại diện thủ đô nhỉnh hơn Bình Định về mặt phong độ cũng như chất lượng nhân sự. Dù vậy, trận đấu tới chắc chắn sẽ không dễ dàng với Hà Nội bởi Bình Định cũng đang rất muốn tích lũy điểm số cho cuộc đua vô địch. Do đó, trận đấu tới đây khả năng cao sẽ diễn ra vô cùng chặt chẽ và hoàn toàn có thể xuất hiện kết quả hòa.

Dự đoán kết quả Bình Định vs Hà Nội

  • Bongdaplus: Bình Định 2-1 Hà Nội.
  • Sporting News: Bình Định 0-2 Hà Nội.
  • SABA Sports: Bình Định 2-2 Hà Nội.

Link xem trực tiếp trận đấu Bình Định vs Hà Nội ngày 20/06

Link xem trực tiếp bóng đá Bình Định vs Hà Nội trên FPT Play: Tại đây.

BEST MOMENTS: DERBY THỦ ĐÔ KỊCH TÍNH Ở NHỮNG PHÚT CUỐI CÙNG. NIỀM VUI NHÂN ĐÔI TRONG NGÀY KỶ NIỆM

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hà Nội

CLB Bình Định

Nhận định V-League 1

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá