Nhận định bóng đá Bỉ vs Israel, lượt 1 vòng bảng Nations League 2024/25, 01h45 ngày 07/09: Chờ diện mạo mới của Quỷ đỏ

- Thứ Sáu, 06/09/2024, 01:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA Sports gửi đến bạn đọc thông tin, nhận định bóng đá Bỉ vs Israel, lượt 1 vòng bảng Nations League 2024/25, diễn ra vào ngày 07/09.

Nhận định bóng đá Bỉ vs Israel

Bỉ

Dẫu ĐT Bỉ không tiến sâu tại các giải đấu quốc tế thời gian qua nhưng xét về chất lượng nhân sự, HLV Domenico Tedesco vẫn có trong tay nhiều cái tên ở đẳng cấp cao. Ở hàng tiền vệ, Amadou Onana, Youri Tielemans và đặc biệt là Kevin De Bruyne đều là nhân tố rất chất lượng.

Tuy nhiên ở đợt tập trung tới đây, HLV Domenico Tedesco đã không điền tên Romelu Lukaku cùng Leandro Trossard. Do đó, trọng trách ghi bàn khả năng cao sẽ được đặt lên vai Lois Openda – tiền đạo hiện thuộc biên chế RB Leipzig.

Phong độ Bỉ

ĐT Bỉ vừa trải qua VCK Euro 2024 không như kỳ vọng. Đoàn quân của HLV Domenico Tedesco vượt qua vòng bảng với ngôi nhì bảng E. Đến vòng 16 đội, ĐT Bỉ phải dừng bước khi thua Pháp với tỷ số 0-1.

Phong độ Bỉ.
Phong độ Bỉ.

Israel

ĐT Israel không phải cái tên được đánh giá cao của châu Âu. Họ thất bại trong việc giành vé tham dự VCK Euro 2024 khi thua Iceland với tỷ số 1-4. Xét về chất lượng nhân sự, HLV Ran Ben Shimon không có trong tay cái tên nào thật sự nổi bất. Theo thống kê từ chuyên trang Transfermarkt, tổng giá trị đội hình của ĐT Israel là 22,25 triệu euro. Con số này thậm chí còn không bằng giá trị của cá nhân Jeremy Doku (65 triệu euro).

Phong độ Israel

Trong 5 trận gần nhất, ĐT Israel không có màn trình diễn quá tốt. Đoàn quân của HLV Ran Ben Shimon giành được 2 chiến thắng và nhận 3 thất bại.

Phong độ Israel.
Phong độ Israel.

Kết quả đối đầu các trận gần đây nhất của Bỉ vs Israel

Lịch sử đối đầu thời gian gần đây hiện đang nghiêng hoàn toàn về phía ĐT Bỉ. Trong 4 lần chạm trán gần nhất, Quỷ đỏ giành trọn vẹn 4 chiến thắng.

Đội hình ra sân của Bỉ vs Israel trong trận Nations League ngày 07/09

Thông tin lực lượng Bỉ vs Israel

  • Bỉ: vắng Johan Bakayoko vì chấn thương.
  • Israel: đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Bỉ vs Israel

  • Bỉ: Koen Casteels, Arthur Theate, Wout Faes, Zeno Debast, Timothy Castagne, Jeremy Doku, Kevin De Bruyne, Amadou Onana, Yannick Carrasco, Alexis Saelemaekers, Youri Tielemans, Lois Openda.
  • Israel: Omri Glazer, Denny Gropper, Raz Shlomo, Idan Nachmias, Eli Dasa, Roy Gordana, Neta Lavi, Ramzi Safuri, Eliel Peretz, Guy Melamed, Dan Biton.

Tỷ lệ trận đấu Bỉ vs Israel

  • Bỉ chấp 1 1/2 trái.
  • Tổng bàn thắng 3 trái.

Nhận định kết quả Bỉ vs Israel trong trận Nations League ngày 07/09

Ở trận đấu tới đây, ĐT Bỉ dĩ nhiên là những người được đánh giá cao hơn. Quỷ đỏ nhỉnh hơn ĐT Chile về mọi mặt, nhất là chất lượng nhân sự. Nếu thi đấu đúng sức, chiến thắng là mục tiêu trong tầm tay của thầy trò HLV Domenico Tedesco.

Về mặt tỷ số, trận đấu tới khả năng cao sẽ có nhiều hơn 2 bàn thắng. Sau 4 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội, số bàn thắng trung bình mỗi trận là 2,5 pha lập công/trận. Trong lần gần nhất đối đầu, ĐT Bỉ đã đánh bại Israel với tỷ số 3-1.

Dự đoán kết quả Bỉ vs Israel

  • Bongdaplus: Bỉ 4-1 Israel.
  • Sports Mole: Bỉ 2-0 Israel.
  • SABA Sports: Bỉ 3-0 Israel.

Link xem trực tiếp trận đấu Bỉ vs Israel ngày 07/09

Link xem trực tiếp bóng đá Bỉ vs Israel tại: https://live10.90phut34.live/truc-tiep/belgium-vs-israel-TrfStIF

HIGHLIGHTS EURO 2024 | BỈ - SLOVAKIA: LUKAKU VẪN "NHỌ", TUYỂN BỈ TRẮNG TAY NGÀY RA QUÂN

Xem thêm:

Nations League

ĐT Bỉ

ĐT Israel

Nhận định Nations League

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá