Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Freiburg, vòng 2 Bundesliga 2024/25, 22h30 ngày 01/09: Tưng bừng trên sân nhà

- Thứ Bảy, 31/08/2024, 21:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA Sports gửi đến bạn đọc thông tin, nhận định bóng đá Bayern Munich vs Freiburg, vòng 2 Bundesliga 2024/25, 22h30 ngày 01/09.

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Freiburg

Bayern Munich

Sau mùa giải 2023/24 đầy biến động dưới thời Thomas Tuchel, khi CLB kết thúc ở vị trí thứ ba tại Bundesliga và không thể giành chức vô địch lần đầu tiên sau 12 mùa giải, người hâm mộ hy vọng rằng cuộc cải tổ vào mùa hè do Vincent Kompany chỉ đạo sẽ khắc phục được những vấn đề nơi hàng phòng ngự.

Tuy nhiên, Bayern Munich vẫn để thủng lưới hai lần và phải đối mặt với bốn cơ hội rõ rệt, mặc dù kiểm soát bóng vượt trội trước Wolfsburg. Die Roten chỉ sở hữu 3 cơ hội ngon ăn ở vòng 1. Điều này cũng có nghĩa là Bayern nhận 9 bàn thua sau 4 trận gần nhất tại Bundesliga. Họ chỉ giữ sạch lưới 2/17 trận gần nhất tại Bundesliga.

Phong độ Bayern Munich

Thầy trò Kompany giành chiến thắng trong hai trận đấu chính thức đầu tiên dưới triều đại mới. Trận đầu tiên là chiến thắng 4-0 trước Ulm 1846 vào ngày 16 tháng 8 tại vòng 1 Cúp quốc gia Đức.

Freiburg

Freiburg hừng hực khí thế hành quân đến Allianz Arena sau khi đánh bại Stuttgart 3-1 ở vòng mở màn. Mặc dù Freiburg để Stuttgart kiểm soát bóng tới 67%, nhưng họ ngăn cản đối thủ tạo ra các cơ hội ngon ăn từ 9 cú sút. Ngược lại, Freiburg sở hữu 4 cơ hội thuận lợi từ 16 cú sút.

Phong độ Freiburg

HLV Julian Schuster giành chiến thắng trong cả hai trận đấu chính thức đầu tiên khi dẫn dắt CLB sau khi đánh bại Osnabruck với tỷ số 4-0 ở vòng đầu tiên của DFB-Pokal.

3 điểm trước Stuttgart là chiến thắng đầu tiên của họ tại Bundesliga trong sáu trận gần nhất. Nếu vượt qua Bayern vào Chủ Nhật, đó sẽ là chiến thắng đầu tiên của đội trên sân khách trong ba trận gần nhất.

Kết quả đối đầu các trận gần đây nhất của Bayern Munich vs Freiburg

5 lần đụng độ gần nhất tại Bundesliga, không ngạc nhiên khi Bayern áp đảo với 4 chiến thắng và 1 hòa. 5-0 tại Allianz Arena vào mùa giải 2022/23 là chiến thắng đậm nhất Die Roten tạo ra trước Freiburg ở giai đoạn này.

Xen kẽ 5 trận chạm trán ở Bundesliga là một lần 2 CLB đối đầu ở Siêu cúp Đức. Freiburg khuất phục Bayern với tỷ số 2-1 vào tháng 4/2023.

Đội hình ra sân của Bayern Munich vs Freiburg trong trận Bundesliga ngày 01/09 

Thông tin lực lượng Bayern Munich vs Freiburg

  • Bayern Munich: không có thủ môn Daniel Peretz, hậu vệ Tarek Buchmann và tiền đạo Arijon Ibrahimovic vì chấn thương cơ. Không thể triệu tập Leroy Sane, Josip Stanisic và Hiroki Ito, trong khi khả năng ra sân của Kim Min-jae vẫn còn bỏ ngỏ.
  • Freiburg: vắng Michael Gregoritsch, Manuel Gulde và Daniel-Kofi Kyereh. Kenneth Schmidt bị treo giò, trong khi Freiburg nghi ngờ khả năng ra sân của Noah Atubolu, Eren Dinkci và Kiliann Sildillia.

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Freiburg

  • Bayern Munich: Neuer; Boey, Dier, Upamecano, Davies; Kimmich, Palhinha; Olise, Musiala, Gnabry; Kane.
  • Freiburg: Muller; Kubler, Rosenfelder, Lienhart, Gunter; Eggestein, Osterhage; Doan, Rohl, Grifo; Adamu.

Tỷ lệ trận đấu Bayern Munich vs Freiburg

  • Bayern - 2 trái.
  • Tổng số bàn thắng 4.

Nhận định kết quả Bayern Munich vs Freiburg trong trận Bundesliga ngày 01/09

Bayern hứa hẹn cống hiến lối đá tấn công rực lửa trên sân nhà nhờ dàn sao thượng hạng. Họ ghi tận 15 bàn trong 5 lần gặp Freiburg gần nhất tại Bundesliga. Thành tích đối đầu hoàn toàn ủng hộ Bayern.

Thứ ủng hộ đội khách lúc này đến từ chiến thắng trước Stuttgart vào vòng 1, chứ thực tế đội bóng khó so bì với Bayern. Như đã đề cập, Freiburg chỉ có 1 chiến thắng duy nhất trong 6 trận gần nhất tại Bundesliga. Họ quá bất ổn để ngăn cản tập thể danh tiếng nhất nước Đức lúc này.

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Freiburg

  • Saba dự đoán: Bayern 3-1 Freiburg.
  • Sportsmole dự đoán: Bayern 4-1 Freiburg.
  • Whoscored dự đoán: Bayern 3-1 Freiburg.

Link xem trực tiếp trận đấu Bayern Munich vs Freiburg ngày 01/09

Link xem trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Freiburg: https://live6.vebo26.net/truc-tiep/bayern-munchen-vs-sc-freiburg-BPZJANS 

VfL Wolfsburg 2-3 FC Bayern München

Xem thêm:

Bayern Munich

Bundesliga

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá