Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Girona, vòng 2 La Liga 2024/25, 02h30 ngày 26/08: Đại chiến rực lửa

- Chủ Nhật, 25/08/2024, 02:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA Sports gửi đến bạn đọc thông tin, nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Girona, trận đấu thuộc vòng 2 La Liga 2024/25, diễn ra vào ngày 26/08.

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Girona

Atletico Madrid

Atletico Madrid cho thấy tham vọng rất lớn ở mùa giải 2024/25. Đội bóng của HLV Diego Simeone đang tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng. Sau khi Julian Alvarez được mua với giá 75 triệu euro từ Manchester City, Atletico tiếp tục có chữ ký của Conor Gallagher từ Chelsea. Chi tiêu nhiều là thế, nhưng ông Simeone và học trò lại chơi không quá tốt tại La Liga.

Trong trận mở màn mùa giải 2024/25, Atletico Madrid đã không thể giành chiến thắng. Dù tân binh Alexander Sorloth và Marcos Llorente lập công, nhưng đoàn quân của HLV Diego Simeone chỉ có được 1 điểm trên sân của Villarreal. Vì vậy, họ đang hừng hực khí thế để giành trọn vẹn 3 điểm ở trận sân nhà đầu tiên của mùa giải.

Phong độ Atletico Madrid

Câu lạc bộ Atletico Madrid đang có phong độ cực kỳ xuất sắc. Thống kê 10 trận gần nhất cho thấy các học trò của HLV Diego Simeone đã thắng 7, hòa 2 và chỉ nhận 1 thất bại. Họ cũng thi đấu ổn định tại sân nhà Civitas Metropolitano, khi thắng 2/3 trận đón khách vừa qua.

Phong độ gần đây của Atletico Madrid.
Phong độ gần đây của Atletico Madrid.

Girona

Girona là một bất ngờ thú vị, khi đứng hạng 3 La Liga mùa giải trước. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Michel rất khó giữ vững được thành tích ấy, khi để mất nhiều trụ cột như như Artem Dovbyk, Aleix Garcia hay Savinho. Trong nỗ lực giải bài toán nhân sự, Girona đang mang về tới 10 bản hợp đồng mới.

Ở trận khai màn La Liga 2024/25, Girona đã hành quân đến làm khách trên sân nhà của Betis. Đoàn quân của HLV Michel nhanh chóng bị thủng lưới bởi pha lập công của Bartra ở phút thứ 6. Tuy nhiên, Misehouy đã kịp thời tỏa sáng để giúp Girona ra về với 1 điểm trong tay. Họ kỳ vọng sẽ tiếp tục có điểm trong cuộc chạm trán Atletico Madrid.

Phong độ Girona

Phong độ của Girona bị giới chuyên môn đánh giá rất thấp. Cụ thể, đoàn quân của HLV Michel đã hòa 4, thua 3 và chỉ có duy nhất 1 chiến thắng ở 8 trận vừa qua. Chưa kể, họ đá cực tệ trên sân khách, khi hòa và thua 3/3 trận mới đây.

Phong độ gần đây của Girona.

Kết quả đối đầu các trận gần đây nhất của Atletico Madrid vs Girona

Atletico Madrid có thành tích ấn tượng trước Girona, khi giành chiến thắng ở 4 trong số 10 trận đối đầu gần đây. Trong khi, Girona chỉ có vỏn vẹn một chiến thắng. Tại lượt về La Liga mùa trước, thầy trò ông Simeone đã dễ dàng thắng đối thủ với tỉ số 3-1.

Kết quả đối đầu gần đây của hai đội.
Kết quả đối đầu gần đây của hai đội.

Đội hình ra sân của Atletico Madrid vs Girona trong trận La Liga ngày 26/08

Thông tin lực lượng Atletico Madrid vs Girona

  • Atletico Madrid: Marcos Paulo không thể thi đấu vì chấn thương.
  • Girona: Jastin Garcia và Ricard Arteto vắng mặt vì chấn thương, trong khi Valery và Viktor Tsyhankov bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Girona

  • Atletico Madrid: Oblak; Azpilicueta, Witsel, Normand; Llorente, Barrios, Koke, Reinildo; Griezmann, Alvarez; Sorloth.
  • Girona: Gazzaniga; Arnau Martinez, Lopez, Blind, Miguel Gutierrez; Herrera, Oriol Romeu, Martin; Bryan Gil, Ruiz, Portu.

Tỷ lệ trận đấu Atletico Madrid vs Girona

  • Atletico Madrid chấp 1 trái.
  • Tổng số bàn thắng 2 3/4 trái.

Nhận định kết quả Atletico Madrid vs Girona trong trận La Liga ngày 26/08

Câu lạc bộ Atletico Madrid có lực lượng mạnh, phong độ ổn định và thường chơi rất hay tại sân nhà. Vì vậy, chuyên gia Saba Sports dự đoán đội HLV Diego Simeone và các học trò sẽ có thắng lợi với tỉ số sát nút.

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Girona

  • Saba Sports dự đoán: Atletico Madrid 1-0 Girona
  • BBC Sports dự đoán: Atletico Madrid 2-1 Girona
  • Sports Mole dự đoán: Atletico Madrid 1-0 Girona

Link xem trực tiếp trận đấu Atletico Madrid vs Girona ngày 26/08

Link xem trực tiếp bóng đá Atletico Madrid vs Girona tại: https://live.vebo26.net/truc-tiep

VILLARREAL - ATLETICO MADRID | SORLOTH GIEO SẦU CHO ĐỘI BÓNG CŨ | LALIGA EA SPORTS 24/25

Xem thêm:

La Liga

Atletico Madrid

Nhận định La Liga

Girona

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá